ลอรีอัลพาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!

ต้อนรับศักราชใหม่แห่งปี ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก จัดงาน L'Oreal Paris Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum เปิดตัว อาย เซรั่ม ไอเทมเพื่อผิวรอบดวงตากระจ่างใส “ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม” ที่ผสาน 3% ของส่วนผสม ไกลโคลิค แอซิด + ไนอาซินาไมด์ + วิตามินซีจี ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตาอย่างเห็นได้ชัดใน 2 สัปดาห์ เพื่อผิวรอบดวงตาดูสดใส โดยมี คุณ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ คุณ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร Spokesperson ของ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมด้วย Friend of L’Oreal Paris เอิร์ท-พิรพัฒน์ และแขกรับเชิญสุดพิเศษ นักแสดงจากสังกัด GMMTV เล้ง-ธนพล, พรีม-ชนิกานต์ และ เจน-รมิดา ณ บริเวณลาน Block I สยามสแควร์

ลอรีอัล ปารีส ยืนหยัดในจุดมุ่งหมาย ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงหลักที่สนับสนุนคุณค่าในตัวเองของทุกคน และดำเนินธุรกิจด้านความงามโดยปราศจากการทดลองกับสัตว์มานานกว่า 30 ปี กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่สำหรับปี 2024 เปิดตัว “ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม” จากสถาบันวิจัยลอรีอัล ปารีส พัฒนา ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม ที่ผสาน 3% (ไกลโคลิค แอซิด + ไนอาซินาไมด์ + วิตามินซีจี) ทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตาโดยเฉพาะ และปราศจากน้ำหอม ไกลโคลิค แอซิด ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตา, ไนอาซินาไมด์ ช่วยลดเลือนรอยดำ เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูสม่ำเสมอ, วิตามินซีจี เพื่อผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ ลูกกลิ้งแบบ 3 หัว ที่ลอรีอัลคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้เข้าถึงจุดที่ละเอียดอ่อนรอบดวงตา ช่วยนวดผิวรอบดวงตาได้อย่างทั่วถึง และให้ความรู้สึกสดชื่นขณะนวด เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด ความหมองคล้ำบริเวณใต้ตาดูลดเลือนลง 49% เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวบริเวณใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์ 

คุณสุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager - L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า
“ปัญหาใต้ตาคล้ำเป็นอีกปัญหาหลักกวนใจของใครหลายๆ คน เพราะทำให้ใบหน้าของเราดูโทรม อิดโรย ซึ่งขอบตาดำคล้ำก็เกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะเป็นการนอนน้อย ลอรีอัลขอต้อนรับศักราชใหม่ด้วย ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม ที่จะช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยให้ผ่อนคลาย ให้ลอรีอัลเป็นตัวช่วยที่มาตอบโจทย์ไนท์ไลฟ์ของคนรุ่นใหม่และในฐานะที่เป็นแบรนด์ความงามระดับโลก เรายังคงตอกย้ำแบรนด์ที่จะเป็นกระบอกเสียงในการสนับสนุนให้ทุกคนรู้ถึงคุณค่าที่ทุกคนมีในตัวเอง และกล้าที่จะเผยความมั่นใจเพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในตนเอง พร้อมเนรมิตปีทองของคุณได้แล้ววันนี้”

ภายในงานร่วมพูดคุยกับ Spokesperson ของแบรนด์ทั้ง 2 ท่าน เริ่มกันที่ คุณพีพี นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดว้าว ได้กล่าวว่า “พีพีเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ ยิ่งเรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเอง ที่ต้อง บาลานซ์ทั้งการทำงานและดูแลผิวหน้าไปพร้อมๆ กัน สำหรับรอบดวงตาพีพีเลือกตัวท๊อปที่ช่วยบ๊ายบายใต้ตาคล้ำแพนด้า ให้กลับมากระจ่างใสขึ้นด้วย ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม ทาบริเวณรอบดวงตาเป็นประจำเช้าและกลางคืน ตัวแอพพลิเคเตอร์ช่วยนวดบริเวณรอบดวงตาจนเซรั่มซึมลงผิว เพลินทุกการเคลื่อนไหว​ ทำให้ดวงตาที่อ่อนล้าของพีพีผ่อนคลายมากขึ้น”

และสุดท้ายนี้ คุณณิชา ได้กล่าวว่า “จุดนี้ถึงจะนอนน้อย แต่เราก็ต้องมีตัวช่วยกู้ผิวใต้ตาให้ดูใสปิ๊ง ใครจะมาสบตาก็ไม่เขิน อย่างใต้ตาหมองคล้ำ น้องคนนี้ช่วยได้ค่ะ ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบไว ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืนเลย ไม่เหนอะหนะผิว แต่งหน้าต่อได้สบายๆ ถึงเนื้อครีมจะบางเบาแต่ก็ให้ความชุ่มชื้นสูง ทำให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง ดูสดใสขึ้น ไม่มีน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ให้ทุกคนสามารถผ่อนคลาย และปล่อยให้ดวงตาเปล่งประกายได้อย่างง่ายดายเหมือนกับณิชา”

พบกับ ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน และ ร้านค้า official store บนออนไลน์ของ ลอรีอัล ปารีส ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น