เป็นอีกหนึ่งเดือนเลยที่คนจะใจร้อนแข่งกับอากาศ ทำให้หลายๆ คน หลายๆ คู่ เกิดปัญหาในความสัมพันธ์เพราะไม่มีใครยอมใคร ถ้าใครเจอปัญหาในเดือนนี้บ่อยๆ ก็อยากให้ใจเย็นแล้วใช้สติคุยกันจะดีกว่า

ถึงแม้ว่าในเดือนนี้เธอจะรู้สึกว่าตัวเองกับคนรักมีความต่างกันในบางเรื่อง แต่ก็ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหา ทำให้ความรักช่วงนี้ค่อนข้างแฮปปี้เลย

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ใจตรงกัน แถมเธอยังฮอตมากๆ ในเดือนนี้ ส่วนใครที่มีคนคุยแล้วอาจจะรู้สึกเหมือนจูนกันไม่ค่อยติด

ช่วงต้นเดือนถือว่าแฮปปี้ดีกับความรัก แต่พอเข้ากลางเดือนเป็นต้นไปจะเริ่มเกิดความขัดแย้งกันขึ้น แนะนำว่าให้ใช้เหตุผลคุยกัน อย่าเอาแต่คิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอ

คนโสด เป็นช่วงที่เธอไม่ได้เรียกร้องอยากจะมีแฟน เพราะรู้สึกว่าชีวิตโสดแบบนี้ก็สนุกดีอยู่แล้ว ส่วนใครที่มีคนคุยก็ไม่ได้รีบเร่งอยากเปลี่ยนสถานะ

ความรักของชาวเมถุนเดือนนี้จะรักและผูกพันกันดี ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ได้กดดันกับการเรียนหรือทำงาน ทำให้มีเวลากับคนรักมากขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอกับคนพิเศษที่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อได้ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว ก็เป็นช่วงที่อยากพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากขึ้นกว่านี้

ความรักของชาวกรกฎในเดือนนี้ค่อนข้างดี แต่แนะนำให้ลองหาอะไรใหม่ๆ ทำด้วยกัน ลองไปร้านที่ไม่เคยไป หรือไปหาที่ถ่ายรูปใหม่ๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมากขึ้น

คนโสด ถึงจะมีความสุขกับความโสดดีอยู่แล้ว แต่มีเกณฑ์จะได้เจอกับคนที่ถูกใจในสถานที่ๆ ไปบ่อยๆ ส่วนคนที่มีคนคุยแล้ว บอกเลยว่าคนนี้น่ะใช่แน่นอน

ความรักของชาวสิงห์เดือนนี้อาจจะเริ่มต้นด้วยการทะเลาะกัน แน่นอนว่ากระทบกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่พอผ่านกลางเดือนไปปัญหานี้ก็จะคลี่คลาย

คนโสด ช่วงนี้อาจจะรู้สึกเหงาๆ มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ก็เป็นแบบมาๆ ไปๆ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ ก็จะรู้สึกว่าคนๆ นี้บางทีก็ใช่ บางทีก็ไม่ใช่ อาจจะต้องลองใช้เวลาศึกษากันอีกหน่อย

ช่วงต้นเดือนเธออาจจะมีปัญหากับคนรักเพราะความเห็นไม่ตรงกันในบางอย่าง แต่พอผ่านครึ่งเดือนแรกไปก็จะสามารถเข้าใจกันเหมือนเดิมได้ และยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ใกล้ชิดมากขึ้น

คนโสด จะได้มีโอกาสไปปาร์ตี้หรือออกงานที่ได้เจอคนใหม่ๆ และได้เจอคนที่น่าสนใจหลายคน ดังนั้นถ้าอยากจะสานความสัมพันธ์กับใครซักคนอาจจะต้องคิดเยอะหน่อย ส่วนคนที่มีคนคุยแล้ว ความสัมพันธ์จะพัฒนามากขึ้นจนเรียกว่าแฟนได้แล้ว

ดูเหมือนจะมีปัญหาบางอย่างในความสัมพันธ์เดือนนี้ แนะนำว่าอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป เพราะการเอาแต่โต้ตอบกันไปมาไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น ลองจับเข่าคุยทำความเข้าใจกันใหม่ดีกว่า

คนโสด ช่วงครึ่งเดือนแรกมีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับคนที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกัน แต่พอผ่านไปถึงครึ่งเดือนหลัง อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เธอต้องกลับมาคิดดูใหม่ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่แล้วอาจจะเริ่มไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์ตอนนี้

ความรักของชาวพิจิกในเดือนนี้เหมือนต้องการพิสูจน์ว่าทั้งสองคนจะไปต่อได้ไหม เพราะสาเหตุหลักมาจากทั้งคู่ที่ไม่ยอมลงให้กัน ต่างฝ่ายต่างมีอีโก้ ถ้าไม่รีบหาทางแก้ไข บอกเลยว่าพังแน่นอน

คนโสด เธออาจจะได้เจอกับคนที่ตรงสเปคสุดๆ แต่แนะนำว่าอย่ารุกมากเกินไป เพราะการเปิดเผยแบบตรงๆ อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ชอบ คนที่มีคนคุยแล้ว อยากให้ลองทบทวนใจตัวเองว่ารู้สึกยังไง ถ้าไม่ใช่ก็ให้ถอยดีกว่า

เริ่มต้นเดือนนี้ ชาวธนูก็มีเกณฑ์จะตีกับคนรักซะแล้ว อาจจะต้องใช้ความพยายามมากหน่อยในการแก้ปัญหา แต่พอเข้าช่วงครึ่งเดือนหลังก็จะดีขึ้นเอง

คนโสด จะมีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับใครซักคนในช่วงครึ่งเดือนหลังเป็นต้นไป ส่วนคนที่มีคนคุยแล้วความสัมพันธ์จะดีขึ้น และพร้อมจะขยับสถานะ

เป็นเดือนที่ความสัมพันธ์ของชาวมังกรกับคนรักดีมากๆ แม้ว่าอาจจะต้องใช้ความพยายามมากซักหน่อย แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น

คนโสด จะมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เยอะมาก แต่ยังไม่มีเกณฑ์ว่าจะเป็นเนื้อคู่ ส่วนคนที่มีคนคุยแล้วก็จะแฮปปี้กับความสัมพันธ์ดี และยังไม่รีบที่จะเปลี่ยนสถานะ

เรียกว่าเป็นเดือนที่ความรักของชาวกุมภ์เบ่งบานก็ไม่ผิด เดือนนี้ทั้งเธอและคนรักต่างก็เข้าใจกันเป็นอย่างดี และพร้อมจะปรับเปลี่ยนบางอย่างหากมันทำให้ความสัมพันธ์มั่นคงขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจและสานสัมพันธ์ต่อได้ จนอาจจะกลายมาเป็นคนที่คบอย่างจริงจัง ส่วนใครที่มีคนคุยแล้ว จะรู้สึกดีกับความสัมพันธ์นี้มากขึ้นเรื่อยๆ จนอยากเปลี่ยนสถานะแล้ว

ความรักของชาวมีนในเดือนนี้เรียกว่าเรียบง่าย ไม่ตื่นเต้น ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเธอสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ลองหาอะไรทำด้วยกัน เพื่อให้ทั้งคู่รู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น

คนโสด จะได้เจอกับคนที่ใช่แบบสุดๆ ความสัมพันธ์นี้จะเติบโตอย่างรวดเร็ว แถมเพื่อนๆ ของเธอก็ยังสนับสนุนอีกด้วย ใครที่มีคนคุยแล้วก็อยู่ในห้วงความรักที่แฮปปี้ และพร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น