"Sun Skin Care" นิยามใหม่ของกันเเดดที่ช่วยบำรุงผิวจากแบรนด์ SHISEIDO อันหลอมรวมพลังแห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะอย่างทรงประสิทธิภาพ เข้ากับพลังการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผ่านส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติและนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์อันล้ำหน้า เพื่อการรังสรรค์อีกขั้นของผลิตภัณฑ์กันแดด ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งในร่มและกลางแจ้ง แต่ทว่ายังตอบโจทย์ความต้องการผิวที่หลากหลาย ให้คุณก้าวสู่แสงแดดอย่างมั่นใจ สนุกได้อย่างไร้กังวลผิว

SUN SKIN CARE

รังสรรค์สู่นิยามใหม่ของกันแดด ที่ไม่เพียงแต่มอบการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะ แต่ทว่ายังช่วยมอบการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในขวดเดียว (Sun Skin Care / Skin-Enhancing Suncare) พร้อมทั้งตอบโจทย์ความชื่นชอบ ความต้องการผิวและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพื่อให้ทุกคนได้ก้าวสู่แสงแดดอย่างมั่นใจ พร้อมเผยผิวสวย แลดูกระจ่างใสในทุกๆ วัน

The Perfect Protector SPF50+ PA++++
SynchroShield

Powerful Protection, HeatForce X WetForce

ขนาด 50 มล. ราคา 1,650 บาท
ขนาด 50 มล. ราคา 1,650 บาท

กันแดดสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ที่มอบการปกป้องผิวอย่างทรงประสิทธิภาพด้วย SynchroShield เทคโนโลยีที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Heatforce Technology และ Wetforce Technology ที่ไม่เพียงแต่มอบการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะอันทำร้ายผิว แต่ทว่ายังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวอีกขั้น เมื่อผิวสัมผัสกับความร้อน แสงแดด น้ำและเหงื่อ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ จึงสามารถคลี่คลึงและเรียบไปกับผิวได้ทั่วทุกอณูยิ่งขึ้น

ผสานส่วนผสมบำรุงผิวมากถึง 50% ด้วย Triple Block Formula ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV ให้กลับมาดูเรียบเนียน กระจ่างใส อีกทั้ง NatureSurge Complex และ Antioxidant Black Tea Extract ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานตลอดวัน

ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก SynchroShield เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสียูวี เมื่อสัมผัสกับน้ำและความร้อนจากแสงแดด ก็ยิ่งช่วยให้การปกป้องผิวทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เนื้อสัมผัสโลชั่น บางเบา ซึมไว ทั้งยังสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนที่ชอบเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายกลางแจ้งที่ต้องเผชิญกับแสงแดดอยู่เป็นประจำ

Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF50+ PA++++
Sun Dual Care

A Healthy look, now powered by the sun

ขนาด 30 มล. ราคา 1,550.-
ขนาด 30 มล. ราคา 1,550.-

อีกขั้นของกันแดดที่ให้มากกว่าการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะ แต่ทว่ายังช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยี Sun Dual Care ที่ช่วยมอบการปกป้องผิวถึง 2 ขั้นตอน ทั้งการปกป้องผิวจากรังสี UV รวมไปถึงการกรองรังสี UV ที่เล็ดลอดเข้ามาทำร้ายผิวให้กลายเป็น "Beauty Beams" หรือลำแสงแห่งความงาม ที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผสานส่วนผสมบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยมอบการฟิื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึง 3 ประการ (Triple Skin Benefits) อาทิ การปกป้องและลดเลือนความร่วงโรยของผิว​ (Vitalize) การฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ (Radiance) และการมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนาน 8 ชั่วโมง* (Hydrate)

*จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 22 คน โดย IEC Korea. สาธารณรัฐเกาหลี ในเดือนสิงหาคม -ตุลาคม 2563

เนื้อสัมผัสอิมัลชั่น ซึมไว เบาสบายผิว ทั้งยังเป็นสูตร Oil-Free จึงช่วยคุมมัน และลดปัญหาผิว อันเกิดจากความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน ในร่มหรือไลฟ์สไตล์ในเมือง ให้กล้าเผชิญหน้ากับรังสี UV ได้อย่างมั่นใจ

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม : SHISEIDO มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์กันแดดที่มอบทั้งการปกป้องผิวจากแสงแดด และปกป้องความยั่งยืนของธรรมชาติ โดย 89% ของวัสดุที่ถูกนำมาผลิตบรรจุภัณฑ์เป็นพลาสติกชีวภาพ (Bio-Polyethylene) จากพืช และลดปริมาณการปล่อย CO2 ได้มากถึง 38%**

**เมื่อเปรียบเทียบกับพลาสติกที่ทำมาจากซากฟอสซิล

Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++

ขนาด 20 กรัม ราคา 1,090 บาท
ขนาด 20 กรัม ราคา 1,090 บาท

กันแดดชนิดแท่งมอบการปกป้องผิวอย่างทรงประสิทธิภาพด้วย SynchroShield เทคโนโลยีที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Heatforce Technology และ Wetforce Technology ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะอันทำร้ายผิวยิ่งขึ้น เมื่อผิวสัมผัสกับความร้อน แสงแดด น้ำและเหงื่อ

ทั้งยังมอบการบำรุงผิว ด้วย Botanical Profense CL และ Pollutant Protector ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมฟื้นบำรุงผิวจากความแห้งกร้าน ความหมองคล้ำ และการสูญเสียความยืดหยุ่นผิวอีกด้วย

Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++ ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบาย ด้วยบรรจุภัณฑ์แบบแท่งที่หมุนได้ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสโปร่งแสงและไร้สี จึงสามารถเติมระหว่างวันหรือทาทับเมคอัพ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างง่ายดายในระหว่างวัน

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม : Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++ เป็นผลิตภัณฑ์  Ocean Friendly*  ที่ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อระบบนิเวศทางทะเล

*เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรไม่กันน้ำชนิดอื่น

ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ SHISEIDO ทุกสาขา SHISEIDO Official Website และ Official Store บน Central Online, The Mall Online, Lazada และ Shopee

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด