มาเช็กความรักของแต่ละราศีในเดือนนี้กันว่าจะเป็นยังไงบ้าง แต่บอกเลยว่าเดือนนี้จะมีหลายราศีที่การเรียนการงานรัดตัวจนทำให้ลืมคนข้างๆ ไปบ้าง อาจจะต้องเริ่มต้นจากการแบ่งเวลาให้ดีกันหน่อย

ลองคิดๆ ดูว่าช่วงนี้เธอได้ละเลยคนรักของตัวเองเพราะมัวแต่ไปสนใจอย่างอื่นมากกว่ารึเปล่า แต่ต้องบอกว่าโชคดีที่คนรักของเธอยอมรับและเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานๆ พยายามบาลานซ์เวลาให้ดี

คนโสด ช่วงครึ่งเดือนแรกจะมีโอกาสได้ออกไปเจอคนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ และแน่นอนว่ามีคนที่ถูกใจอยู่เหมือนกัน ส่วนใครที่มีคนคุยแล้ว และเคยคุยเรื่องขยับสถานะ อาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อน

ความรักของชาวพฤษภในเดือนนี้ อาจจะเจอปัญหาจุกจิกที่ทำให้ไม่เข้าใจกันในช่วงครึ่งเดือนแรก แต่พอผ่านไปแล้วบอกเลยว่ามีแต่ความสุข คุยอะไรก็เข้าใจกันไปหมด

คนโสด ช่วงต้นเดือนอาจจะน่าเบื่อไปหน่อย แต่บอกเลยว่าพอเข้าช่วงกลางเดือนเธอมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ และอาจจะเป็นคนที่คบกันได้แบบยาวๆ อีกด้วย ส่วนใครที่มีคนคุยแล้วก็อาจจะมีเรื่องทำให้อารมณ์เสียบ้าง

แม้ว่าความรักในเดือนนี้จะเริ่มต้นมาดี แต่ต้องระวังในช่วงครึ่งเดือนหลังที่เธอกับคนรักจะมีความเห็นไม่ลงรอยกันในบางเรื่อง จนทำให้บรรยากาศระหว่างสองคนดูตึงเครียด

คนโสด จะได้เจอคนที่คุยแล้วถูกใจ แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนอาจจะเกิดความเข้าใจผิดบางอย่าง จนทำให้ความสัมพันธ์นี้ต้องจบไป คนที่มีคนคุยแล้ว แม้ว่าจะมีความสุขดี แต่ก็ยังไม่สามารถเลื่อนสถานะได้มากกว่านี้

ความรักเดือนนี้ของชาวกรกฎเรียกได้ว่าแฮปปี้มากๆ และยังเป็นช่วงที่เหมาะกับการหาเวลาไปพักผ่อนเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ อาจจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน และมีแนวโน้มว่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังด้วย ใครที่มีคนคุยแล้ว ความรักจะเติบโตอย่างมาก จนต้องคิดถึงการเลื่อนสถานะได้แล้ว

ถ้าพูดถึงความรักของชาวสิงห์ในเดือนนี้ก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไร แต่เธอมีเกณฑ์ที่จะไปผิดใจกับครอบครัวของคนรักแทน จนทำให้กลายเป็นพายุย่อมๆ ขึ้นมา แต่พอผ่านครึ่งเดือนแรกไปได้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จะกลับมาเข้าที่และดูเหมือนว่าจะเติบโตขึ้นด้วย

คนโสด จะเป็นเดือนที่แฮปปี้กับการที่ได้อยู่กับเพื่อน ไม่ได้รู้สึกอยากมีแฟนตอนนี้ ส่วนคนที่มีคนคุยจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในความสัมพันธ์

แนะนำว่าเดือนนี้เธอต้องระวังเรื่องคำพูดอย่างหนัก เพราะอาจจะเผลอหลุดปากอะไรที่ทำให้คนรักไม่พอใจได้ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งเดือนหลัง อีกอย่างคือ พยายามแชร์เรื่องราวต่างๆ กับคนรักเพื่อให้เข้าใจกันมากขึ้น

คนโสด จะเป็นช่วงที่มีคนเข้ามาแล้วออกไป ยังไม่ได้รู้สึกอยากปักหลักกับใครจริงจัง ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่แล้วจะรู้สึกไม่แน่ใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

เป็นเดือนที่ชาวตุลย์ดูเหมือนจะละเลยคนรักของตัวเองมากเกินไป ลองพยายามหาเวลาอยู่ด้วยกัน หรือหาอะไรทำด้วยกันบ้าง ก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นได้

คนโสด จะได้เยอะคนที่ถูกใจ แต่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ต้องอยู่ที่เธอแล้วล่ะว่าจะคุ้มกับการเอาใจไปลงด้วยไหม

ชาวพิจิกพยายามปรับปรุงตัวเอง เพื่อให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้พัฒนามากขึ้น และพยายามทำความเข้าใจคนรักมากขึ้นด้วย ทำให้ความรักช่วงนี้แฮปปี้สุดๆ

คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจในเร็วๆ นี้ แถมความสัมพันธ์ยังพัฒนาเร็วอีกด้วย

ช่วงต้นเดือนความรักดูเหมือนจะไปได้ด้วยดี แต่พอเข้าครึ่งเดือนหลังจะเริ่มมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาจนกระทบกับความสัมพันธ์

คนโสด มีข่าวดีว่าความรักของเธอจะไม่ใช่รักข้างเดียวอีกต่อไป แต่ก็อย่าไปรีบเร่งหรือกดดันอีกฝ่ายมากนัก ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า

เดือนแห่งความรักของชาวมังกรคงไม่ได้มีเดือนกุมภาฯ เพราะพฤษภาฯนี้ก็หวานไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ดีมากๆ จนคนรอบข้างอิจฉาเลยล่ะ

คนโสด จะมีเกณฑ์ได้ออกงานเข้าสังคม ได้เจอกับคนใหม่ๆ และยังแฮปปี้กับชีวิตโสดในตอนนี้ ไม่ได้อยากมีใคร

ระวังว่าเดือนนี้เธอจะเผลอใช้เวลากับอย่างอื่นมากเกินไป จนทำให้ละเลยคนรัก แนะนำว่าลองพยายามคุยกันเยอะๆ เพื่อให้เข้าใจกันมากที่สุด และพยายามจัดตารางเวลาชีวิตให้ดี

คนโสด จะให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าความรัก เลยทำให้ไม่มีเวลาไปเจอใครมากเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคนคุยแล้ว อาจจะต้องยุติความสัมพันธ์ในตอนนี้ เพราะรู้สึกว่าไปต่อไม่ได้แล้ว

ชาวมีนอาจจะต้องพยายามคุยและทำความเข้าใจกับคนรักของตัวเองให้มากๆ เพราะเป็นช่วงที่ทั้งสองคนอาจจะไม่มีเวลาให้กันมากเท่าไหร่ แต่สุดท้ายแล้วก็จะผ่านปัญหานี้ไปด้วยกันได้

คนโสด ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้เข้าสังคมบ่อยๆ และได้เพื่อนใหม่ๆ มากขึ้น แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจในตอนนี้ ส่วนใครที่มีคนคุยแล้วจะเริ่มคุยเรื่องความสัมพันธ์ที่จริงจังไปอีกขั้นหนึ่ง แต่ให้ระวังความเข้าใจผิดกันในช่วงครึ่งเดือนหลัง

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น