มีชาว Dek-D คนไหนกำลังมองหาทุนเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษกันบ้างมั้ยคะ? วันนี้ พี่เยลลี่ มีข่าวดีจาก University College London มาฝากกันด้วย เพราะเค้ากำลังเปิดรับสมัครทุนระดับป.โทอยู่เลยค่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไง ตามไปดูในบทความกันได้เลย!

 

Photo Credit: https://www.ucl.ac.uk/
 
       University College London เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยของรัฐ ก่อตั้งขึ้นในปี 1826 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกในลอนดอน และเป็นมหาวิทยาลัยที่มีผู้สมัครเข้าเรียนต่อในระดับบัณฑิตศึกษามากที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันในระดับสูงอีกด้วยค่ะ และตอนนี้ทาง UCL Institute of Education (IOE) ร่วมกับ International Students House (ISH) ได้ร่วมกับมอบทุนการศึกษา “IOE Centenary Master's Scholarships” สำหรับนักศึกษาต่างชาติที่เข้าเรียนต่อในระดับปริญญาโทด้วยค่ะ

 

มูลค่าทุน


       ISH จะจัดหาหอพักให้เป็นเวลา 1 ปี และ IOE จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเล่าเรียน ทุนนี้ไม่รวมค่ากินอยู่ ค่าเดินทาง หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในลอนดอนค่ะ

 

คุณสมบัติ


- เป็นพลเมืองจากประเทศที่มีรายได้ต่ำหรือรายได้ปานกลาง โดยต้องมีรายได้มวลรวมประชาชาติไม่เกิน $8000 ต่อคน (เทียบจาก GNI ของ World Bank ประเทศไทยอยู่ในเกณฑ์ดังกล่าว)
- ได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนแบบไม่มีเงื่อนไข ในหลักสูตรปริญญาโทแบบเต็มเวลา ที่ UCL Institute of Education เริ่มเรียนในเดือนกันยายน/ตุลาคม 2020 (ดูหลักสูตรที่เปิดสอน: คลิก)
- ต้องไม่เคยเรียนหรืออาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรมาก่อน
- คอร์สออนไลน์ไม่รวมอยู่ในทุนนี้

 

วิธีการสมัคร


- ต้องเป็นผู้ที่ได้รับ Offer Letter จากมหาวิทยาลัยแล้วเรียบร้อย (สมัครเข้าเรียน: คลิก)
- ส่งอีเมลแจ้งขอใบสมัครทุนที่ IOEinternational@ucl.ac.uk โดยระบุ Student ID Number ไปด้วย

 
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่อีเมล: IOEinternational@ucl.ac.uk

 
ปิดรับสมัคร: 4 พฤษภาคม 2020 (17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น)
อ่านรายละเอียดทุนฉบับเต็ม


 
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น