สมัครด่วน! ทุนป.โทหลักสูตร MBA เรียนต่อที่ Cambridge University ประเทศอังกฤษ

      
 
            สวัสดีค่ะชาว Dek-D ถ้าพูดถึงมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในประเทศอังกฤษ ก็ต้องมีชื่อของ Cambridge University แน่นอน และหลักสูตรที่ดังมากๆ ของที่นี่ก็คือ MBA นั่นเองค่ะ งานนี้ใครที่มีแพลนอยากไปเรียนต่อ หรือกำลังศึกษาหาข้อมูลอยู่ ขอบอกว่าเค้ามีทุนมอบให้ด้วยนะคะ รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

 

Photo Credit: https://www.ft.com/
 
                  Cambridge University เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยของรัฐ ตั้งอยู่ที่เมืองเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ ที่นี่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1209 ถือเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลกที่ยังเปิดสอนอยู่จนถึงปัจจุบัน แน่นอนว่าเป็นสถาบันในฝันที่ใครๆ หลายคนอยากเข้าเรียนต่อเช่นกัน ในปี 2019 Cambridge University ได้รับการจัดอันดับจาก Times Higher Education ให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของโลกอีกด้วย
 
                   โดยทุกๆ 2 ปี Boustany Foundation จะมอบทุนการศึกษา “Boustany MBA Cambridge Scholarship” ให้แก่นักศึกษาเพื่อเข้าเรียน MBA หลักสูตร 1 ปี ที่ Cambridge University ซึ่งทุนการศึกษารอบต่อไปจะเป็นทุนที่มอบให้สำหรับนักศึกษาที่จะเริ่มเรียนในเทอม Autumn 2020 ค่ะ

 

มูลค่าทุน


                   ทุนการศึกษาจำนวน 1 ทุน ครอบคลุมค่าใช้จ่ายดังนี้

- ทุนค่าเล่าเรียน มูลค่า 23,000 ปอนด์
- ค่าเดินทางและค่าหอพักในช่วงฝึกงาน

 

เงื่อนไข


                  ผู้ที่ได้รับทุนจะต้องเข้าฝึกงานที่ Boustany Foundation ระยะเวลา 2 เดือน โดยไม่ได้รับค่าตอบแทน สำหรับโปรเจกต์ต่างๆ จะขึ้นอยู่กับกิจกรรมของมูลนิธิในตอนนั้น

 

คุณสมบัติ


                   ผู้สมัครจะต้องมีผลการเรียนดีเยี่ยม รวมถึงมีผลงาน/ความสำเร็จที่เกี่ยวข้อง ทุนนี้มอบให้โดยไม่จำกัดสัญชาติ แต่จะพิจารณาผู้สมัครที่มีเชื้อสายเลบานอนเป็นพิเศษ ที่สำคัญคือจะสามารถสมัครทุนนี้ได้หลังจากได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนต่อหลักสูตร MBA ที่ Cambridge University แล้วเท่านั้น
 
 

วิธีการสมัคร


                  ผู้ที่ต้องการสมัครทุนจะต้องได้รับการตอบรับเข้าเรียนหลักสูตร MBA ที่ Cambridge University ก่อน (MBA เปิดรับสมัครรอบสุดท้ายถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2020 สมัครเรียน: คลิก) หลังจากนั้นให้ส่ง CV พร้อมภาพถ่าย, คะแนน GMAT และจดหมายตอบรับเข้าเรียนจากมหาวิทยาลัยไปที่อีเมล: admissions@boustany-foundation.org ผู้ได้รับการคัดเลือกในเบื้องต้นจะต้องเข้ารับการสัมภาษณ์ต่อไป

 
ปิดรับสมัคร: 15 พฤษภาคม 2020
อ่านรายละเอียดทุนฉบับเต็ม


 
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น