เช็กเลย! ขั้นตอนลงทะเบียนทดลองสอบฟรี IELTS Mock Test ในงาน​ Dek-D's Study Abroad Fair 2024 (27-28 เม.ย. 2024)

สวัสดีค่ะชาว Dek-D สำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวสมัครเรียนต่อต่างประเทศหรือสมัครทุน ด่านสำคัญคือ  "คะแนนวัดระดับภาษา" หากใครเช็กในระเบียบการรับสมัครของทุน/มหาวิทยาลัยที่ต้องการเรียนต่อ โดยเฉพาะสหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, แคนาดา, ยุโรป, ไอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, สหรัฐอเมริกา, คณะอินเตอร์ในไทย แล้วมีระบุให้ใช้คะแนน ‘IELTS' (International English Language Testing System)  เคลียร์คิววันเสาร์ที่ 27 หรือ อาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 นี้ไว้นะคะ เพราะเราได้ยกห้องสอบจำลอง IELTS Mock Test มาเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ  Dek-D’s Study Abroad Fair 2024  ด้วย!

ผู้ที่สนใจสามารถ Walk-in เข้ามาทดลองสอบได้ 2 พาร์ตคือทักษะการอ่าน (Reading) และทักษะการพูด (Speaking)  กิจกรรมนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย และจะได้ทราบผลคะแนนและ Feedback เพื่อกลับไปเตรียมพร้อมลงสนามจริงแบบมั่นใจขึ้น

มาดูรายละเอียดและวิธีการลงทะเบียนก่อนถึงวันจริงกันค่ะ

IELTS Mock Test จัดขึ้นที่ไหน? เมื่อไหร่?

  • กิจกรรมจะจัดขึ้นภายในงานแฟร์ Dek-D'S Study Abroad Fair 2024  วันเสาร์ที่ 27 และ อาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 (9.00-17.00 น.)
  • สถานที่: ไบเทค บางนา (ฮอลล์ EH98) ตำแหน่งบูธ A2

จัดทดลองสอบ IELTS พาร์ตไหน?

  1. พาร์ต Reading รอบละ 60 ที่นั่ง บริติช เคานซิล ประเทศไทย จะส่งผลคะแนนให้ผู้เข้าร่วมทาง Email ที่ลงทะเบียนไว้ก่อนเริ่มสอบ (กรุณาตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน submit แบบฟอร์มที่กรอกตอน Walk-in)
  2. พาร์ต Speaking รอบละ 50 ที่นั่ง ผู้เข้าร่วมจะได้รับ Feedback แบบ 1:1 จากผู้เชี่ยวชาญของ Westminster International โดยตรง

เปิดลงทะเบียนทางไหน?

เปิดให้ลงทะเบียน Walk-in 100%  ก่อนเริ่มสอบ 15 นาทีของแต่ละรอบ (ไม่มีเปิดทะเบียนล่วงหน้าทางออนไลน์)

  1. ผู้ที่สนใจเดินทางมาที่บูธ IELTS Mock Test ตำแหน่ง A2 ตามเวลาที่เปิดลงทะเบียน (แจกก่อนเริ่มรอบนั้นๆ 15 นาที)
  2. หลังจากได้รับบัตรคิวแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้เข้ามาบริเวณ “จุดนั่งรอ”  และจะได้รับสติกเกอร์เพื่อระบุว่าผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนแล้ว

    กรณีสอบ Speaking เมื่อถึงเวลาเริ่มสอบ ทาง Westminster จะพาน้องๆ จากจุดนั่งรอไปยังบูธของ Westminster ที่อยู่ใกล้กัน
    กรณีสอบ Reading  ผู้เข้าร่วมสอบกรุณาสแกน QR Code ที่เราจัดเตรียมไว้บริเวณจุดนั่งรอ และกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มออนไลน์ ได้แก่ รอบที่เข้าสอบ, ชื่อและนามสกุลภาษาอังกฤษ, อีเมล และเบอร์ติดต่อ  (ข้อมูลนี้จะไม่ถูกนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการอื่นใด นอกจากใช้แจ้งผลสอบเท่านั้น)

    หมายเหตุ: บนโต๊ะสอบทุกที่นั่งของการสอบ Reading จะมี QR Code ให้สแกนอีกเผื่อผู้เข้าสอบเข้ามาในช่วงกระชั้นชิด หรือพบปัญหาลงทะเบียนขณะอยู่ที่จุดนั่งรอ

สำคัญมาก!
ข้อควรรู้เกี่ยวกับบูธทดลองสอบ

  • จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อม ไม่มีผลต่อการสอบจริง และไม่สามารถนำผลคะแนนจาก IELTS Mock Test ไปยื่นเป็นหลักฐานประกอบการสมัครที่ต้องใช้ผลสอบนี้ได้
  • แต่งกายชุดสุภาพ ไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องแบบนักเรียน-นิสิต-นักศึกษา
  • เจ้าหน้าที่จะจัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องเขียนให้พร้อม
  • หากมีกำหนดการเปลี่ยนแปลง ทีมงานจะอัปเดตรายละเอียดให้ท่านทราบอีกครั้ง

. . . . . . . 

ชมภาพบรรยากาศรอบก่อนๆ

. . . . . . . 

สอบเสร็จอย่าเพิ่งรีบกลับ
เพราะเรามัดรวมไฮไลต์ไว้อีกเยอะมาก!

บูธ A1 :  Checklist ความพร้อมก่อนโกอินเตอร์ 

ห้องแชร์ข้อมูลสำหรับ #ผู้เริ่มต้น ที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ใครยังไม่รู้จะเริ่มยังไง มาทำความเข้าใจแบบง่ายๆ เพื่อเตรียมออก start ได้แบบถูกจุด!

บูธ A2 : IELTS Mock Test (Reading & Speaking)

อยากเรียนต่อนอกต้องมี IELTS นะ! ใครกำลังวางแผนเตรียมตัวสอบอยู่ มาทดลองสนามได้แบบฟรีๆ ที่งานนี้ เพราะเราได้ร่วมมือกับ British Council IELTS และ Westminster จัดสนามสอบจำลอง พาร์ต Reading และรอบนี้มี Speaking ด้วยนะ! #เพิ่มที่นั่งมากกว่าเดิม สามารถ walk-in มาสอบฟรีได้เลยตลอดทั้ง 2 วัน

บูธ A3 : พี่เด็กดีพาน้องต่อนอก 

ปรึกษาฟรีกับรุ่นพี่นักเรียนทุนจากหลากหลายประเทศ บอกเลยว่ารอบนี้จัดเต็มมาก ขนทัพ 23 รุ่นพี่นักเรียนทุนดังๆ มาให้พูดคุย ปรึกษา รับคำแนะนำแบบกันเอง บินตรงมาครบทั้งทุนรัฐบาลจีน, ทุนรัฐบาลญี่ปุ่น, ทุนรัฐบาลเกาหลี, ทุนรัฐบาลไต้หวัน, ทุน Chevening, ทุนรัฐบาลอิตาลี, ทุน Franco-Thai, ทุน Erasmus+, ทุน DAAD, ทุนสำนักงาน ก.พ., ทุน Fulbright, ทุน YSEALI, ทุนเอกชน และอีกมากมาย! 

บูธ A4 : แจกใบสรุปข้อมูลทุนรัฐบาล

 โปรแกรมใหม่จาก Dek-D ที่ได้รวบรวมข้อมูลทุนการศึกษาจากรัฐบาลกว่า 24 ประเทศ มาให้ทุกคนได้รู้จัก และสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดและเตรียมพร้อมการสมัครได้อย่างเนิ่นๆ

บูธ A4 : แจกสรุป Timeline ป.ตรี/โท

จะสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ ควรวางแผนนานแค่ไหน? แต่ละประเทศมีกำหนดการรับสมัครเมื่อไหร่? และเปิดเทอมตอนไหนบ้าง? แวะมาปรินต์ใบสรุปที่บูธนี้ได้เลย รวมมาให้แล้ว 13 ประเทศฮิตๆ ที่คนไทยนิยมไปเรียนต่อ

บูธ A5 : แจก Planner วางแผนเรียนต่อนอก 

มือใหม่อยากเรียนต่อนอก แต่อยากได้ข้อมูลไว้เตรียมตัว ห้ามพลาดบูธนี้เลย! เพราะเราได้ทำแพลนเนอร์มาให้กว่า 26 ประเทศ ย่อยข้อมูลควรรู้มาให้แล้ว!

บูธ A6 : Dek-D’s English Test

โปรแกรมใหม่จาก Dek-D ทดสอบคำศัพท์ภาษาอังกฤษสนุกๆ เพื่อวัดระดับความรู้และความพร้อมสำหรับการเรียนต่อนอก // ทำเสร็จปรินต์ใบเฉลยคำศัพท์ไปท่องต่อได้เลย~

บูธ A7 : Top Uni’s Rankings Runway 

- นิทรรศการสรุปอันดับ Top 10 มหาวิทยาลัยโลก ของ 40 สาขายอดฮิต อัปเดตปี 2024 ! พร้อมพาทุกคนไปรู้จักกับมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วโลกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของแต่ละสาขา ใครที่กำลังหาที่เรียนอยู่ แต่ไม่รู้ว่ามียูไหนเป็นตัวตึงเฉพาะสายนั้นๆ บ้าง ตามมาเปิดวาร์ปกันได้เลย!

เวที Alumni’s Talk 

- รายการสัมภาษณ์นักเรียนทุนรุ่นพี่จากหลากหลายประเทศ มีให้ฟังและเก็บข้อมูลแบบฉ่ำๆ ตลอดทั้ง 2 วัน #เช้ายันเย็น จัดเต็มเรื่องราว ประสบการณ์ แชร์ทริกการสมัครทุน การใช้ชีวิตเรียนต่อ รวมถึงเส้นทางหลังเรียนจบ บอกเลยว่ารวมรุ่นพี่ทุนดังๆ ไว้ให้เยอะมากๆ #ฟังฟรี พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น!

Note : น้องๆ ที่แวะเข้ามาเล่นกิจกรรมแต่ละบูธ สามารถสะสมแต้มเพื่อรับเกียรติบัตรสุดพิเศษของงาน Dek-D’s TCAS Fair และ Dek-D’s Study Abroad Fair ไว้เก็บใส่พอร์ตได้ด้วยนะคะ

ใครบ้างไม่ควรพลาดงานนี้?

  • มัธยมปลาย ที่กำลังค้นหาตัวเองว่าชอบอะไร ค้นหาข้อมูลไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย เปรียบเทียบทั้งในประเทศ vs. ต่างประเทศ
  • มัธยมต้น ที่อยากลองชิมลางหาคอร์สซัมเมอร์ คอร์สภาษา โครงการแลกเปลี่ยนเพื่อเปิดประสบการณ์เรียนต่อต่างแดนระยะสั้น
  • ผู้ปกครอง ที่สนใจรับข้อมูล & รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยวางแผนและได้เลือกผู้ช่วยที่ตอบโจทย์กับบุตร-หลานมากที่สุด
  • วัยมหาวิทยาลัย ที่กำลังวางแผนชีวิตหลังเรียนจบ ป.ตรี แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรเรียนต่อ ป.โท ในต่างประเทศที่ไหนดี หรือว่ามีคอร์สภาษา / คอร์ส diploma ที่ไหนตอบโจทย์กับเป้าหมายของตัวเองบ้าง ตามมาเก็บข้อมูล-รับคำแนะได้ที่งานนี้เลย!
  • บุคคลทั่วไป ที่สนใจอยากเปิดประสบการณ์เรียนต่อ ทำงาน และใช้ชีวิตในต่างแดนอย่างมีสีสัน และกำลังหาผู้ช่วยให้คำแนะนำและวางแผนอย่างถูกจุด
มางานนี้แล้วได้อะไร ดูรีวิวที่นี่!เข้าสู่เว็บไซต์งานแฟร์ต่อนอก
ทีมเรียนต่อนอก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

kookkaii :3 Columnist 19 เม.ย. 67 09:50 น. 1-1

ขอบคุณที่ให้ความสนใจกิจกรรมของเราค่ะ มาพบกันที่จุดลงทะเบียนตามเวลาในตารางได้เลยนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด