โรงเรียนราชินีบน

            ตามมาชิดๆ ไม่ติดเบรคสำหรับ กิจกรรม Admission On Tour รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น ที่ครั้งนี้ คอลัมน์นิสต์ 2 ขุนพล พี่ลาเต้ และ พี่ปาล์ม ผู้ชำนาญทางในประสบการณ์แอดมิชชั่นแห่งเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม ได้ยกกิจกรรมออนทัวร์ไปยังโรงเรียนหญิงล้วนที่เรียบร้อยที่สุด [เท่าที่เคยสัมผัสมา] นั่นก็คือ โรงเรียนราชินีบน นั่นเอง..งานนี้ยังยืนยันคอนเซ็ปต์เดิม ง่ายๆ สบายๆ ไม่ทางการ เน้นความสนุกสนาน พร้อมบอกเล่าประสบการณ์แอดมิชชั่นที่ไม่ค่อยมีคนรู้ ตั้งแต่ช่วงก่อนสอบ วันสอบ และหลังสอบไปจนถึงการยื่นคะแนน..

                 บรรยากาศในวันนั้น พี่ลาเต้ จำได้แม่นเลย เพราะเป็นโรงเรียนที่มีแต่ผู้หญิง แถมแต่ละคนก็สวยๆน่ารักๆทั้งนั้นเลย..แต่ต้องยอมรับว่านักเรียนราชินีบนแห่งนี้ตั้งใจจริงๆ พอถึงช่วงที่ พี่ลาเต้ เปิดให้ซักถาม น้องๆก็ยิงคำถามซะจนเกือบหมดเวลาเลยทีเดียว..แต่สิ่งที่จำได้แม่นยำที่สุดคือตอนที่ พี่ปาล์ม พูดเรื่องการบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้ว พี่ลาเต้ ยิงมุขถามน้องๆกลับไปว่า "โรงเรียนนี้น่าจะถนัดเรื่องนี้นะ เพราะดูจากชื่อโรงเรียนซิ"...แค่นี้แหละ เสียงฮา เสียงโห่[ชื่นชม] มาเป็นชุดเลย..ชอบๆๆๆ..เอาเป็นว่าพูดไปคงไม่เห็นภาพ ไปดูภาพบรรยากาศกันเลยครับ...

                 "สิ่งที่ดีที่สุดของคนหมู่มาก อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา" ประโยคนี้ พี่ลาเต้ ได้ทิ้งท้ายให้กับน้องๆชาวราชินีบนไว้ อย่าลืมเก็บเอาไปคิดนะครับ และอย่าลืมให้กำลังตัวเองบ่อยๆด้วยหละ สำคัญมากๆ..อิอิ..สุดท้ายนี้ กิจกรรม Dek-D Admission On Tour รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น ในครั้งหน้าจะออนทัวร์ไปที่โรงเรียนถิ่นแคว้นตำบลไหนนั้น ต้องติดตามห้ามกะพริบตาเลยทีเดียว..555..ไม่ว่าจะใน กทม. หรือ ต่างจังหวัด ก็ไม่มีเกี่ยงครับ..555..

 

 
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม 23 ส.ค. 51 20:19 น. 9
ว๊ายยยยย กรี๊ดดดดพี่กิ๊ก
น่ามมากเรยฮ้าาาา รุปนี้
ช่วยสร้างกระเเส 5555+
(ดีที่รุปนี้ไม่โชว์เหงือก)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
bambie_cartoon Member 25 ม.ค. 52 15:01 น. 14

พี่ลาเต้มาตอนไหนอ่ะ

หนูไม่เห็นรู้เลย

สงสัยต้องถามพี่

เพราะพี่หนูอยู่ม.6

ส่วนหนูป.6เองอ่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด