โรงเรียนปราจีนกัลยาณี

 
 
รวมรูปภาพออนทัวร์

 

           สวัสดีครับ..มาตามนัด ตามเวลาที่ได้นัดหมายกันไว้ครับ..สำหรับประมวลภาพกิจกรรม Admission On Tour รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น เทอม 2 ซึ่งได้ออนทัวร์ไปที่อดีตโรงเรียนสตรีประจำปราจีนบุรี นามว่า "ปราจีนกัลยาณี" โรงเรียนนี้น่าอยู่มากๆครับ แถบเครื่องแบบนักเรียนหญิงก็โดดเด่น แตกต่างจากโรงเรียนอื่นมากๆ ด้านนักเรียนชายก็ไม่น้อยหน้าครับ..น่ารักอย่าบอกใคร โดยเฉพาะน้องฟูฟู 555..

         กิจกรรมในวันนั้นต้องขอขอบคุณน้องๆชาวปราจีนกัลยาณีมากๆเลยครับ ที่มาต้อนรับ พี่ลาเต้ พี่หยก พี่ปอน์ด พี่จูน และพี่มิ้งค์ กันอย่างอบอุ่น แน่นห้องโสตฯกันเลยทีเดียว..เห็นแล้วประทับใจมากๆครับ..อีกสิ่งหนึ่งที่ชื่นใจมากๆนั้นก็คือ ช่วงกิจกรรมการบอกเล่าประสบการแอดมิชชั่น ซึ่งน้องๆก็ต่างตั้งอกตั้งใจฟังกันมากๆ โดยเฉพาะประสบการณ์วันสอบ เรื่องลักษณะข้อสอบโอเน็ต และทางออกสำหรับคนที่ทำข้อสอบไม่ได้..555..เกริ่นมาแล้วชักอยากเห็นประมวลภาพในวันนั้นกันแล้ว..ไปดูกันเลยครับ..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         สุดท้ายท้ายสุดนี้ พี่ลาเต้ ต้องขอขอบพระคุณ ท่านอาจารย์สุคนธ์ อาจารยฺ์แนะแนวใจดี และ น้องๆชาวปราจีนกัลยาณีทุกคนด้วยนะครับ..อยากบอกว่าประทับใจ และดีใจสุดๆที่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียนชาวปราจีนกัลยาณีในครั้งนี้..เอาเป็นว่า พี่ลาเต้ ขออวยพรให้น้องๆทุกคนแอดมิชชั่นติดในคณะที่หวังไว้ทุกคนนะคร๊าบ..และอย่าลืมสัญยาที่เราให้กันไว้นะ พี่จะดูสังข์ทองเป็นเวลา..อิอิ..สวัสดีคร๊าบ..

 

 
Download
 
"มาเตรียมความพร้อม ตอบทุกคำถามข้อสงสัย ที่เกี่ยวกับแอดมิชชั่นระบบใหม่ปี 53"
ปฏิทินแอดมิชชั่น "วันไหนสอบ วันไหนประกาศ วันไหนยื่นคะแนน มาตรวจสอบได้ที่นี่"
ข้อสอบโอเน็ต "แหล่งรวมข้อสอบโอเน็ต ทุกวิชาให้ดาว์นโหลดเพื่อ ชาวเด็กดีโดยเฉพาะ"
 
FAQ?
 
     กระทู้รวมแอดมิชชั่น
 
ตั้งกระทู้ใหม่ กระทู้แอดมิชชั่นทั้งหมด
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พี่ลาเต้ Columnist 1 ธ.ค. 51 10:36 น. 10

ตอบน้องคนเห็นที่ 4 ครับ..หากอยากใกล้ชิด และรู้จัก พี่มิ้งค์ แบบเต็มๆ ไปตีซี้ตีสนิทได้ที่คอลัมน์บอยได้เลยคร๊าบ..ทาง www.dek-d.com/boy คร๊าบ..พี่มิ้งค์รออยู่ๆๆ..555..

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด