สวัสดีครับ หลังจากเปิดให้โรงเรียนต่างๆ โทรมาจองคิวกิจกรรม “Dek-D แอดมิชชั่นออนทัวร์ รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น ซีซั่น สายโทรศัพท์เว็บ Dek-D แทบไหม้ เพราะอาจารย์แนะแนวแต่ละท่านกระหน่ำโทรมาตลอดทั้งวัน ด้วยเหตุผลเดียวกันว่า “ลูกศิษย์ บอกว่าให้โทรมาจอง ไม่งั้นเต็ม 555”

 

          และแล้วหลังจากเปิดสายเพียง 2 วันเท่านั้น เราก็ได้ 15 โรงเรียนผู้โชคดีสุดๆ ที่จะได้ร่วมกิจกรรม “Dek-D แอดมิชชั่นออนทัวร์ รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น ซีซั่น ที่เทอมนี้เนื้อหาจัดเต็มกว่าทุกเทอม ในเรื่องการนำประสบการณ์ เคล็ดลับ และเทคนิคมันส์ๆ ในการสอบตรง และการเลือกคณะไปเล่าให้น้องๆ 15 โรงเรียนให้แอดมิชชั่น “ติด” แบบชัวร์ๆ ว้าวว

 

            โดย 15 โรงเรียนของเทอมนี้ ประกอบไปด้วย...


 



ปล. วัน และเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงนะคร้าบ แต่ ร.ร.ไม่เปลี่ยนแน่นอน

 ข่าวดีสำหรับโรงเรียนที่โทรมาจองคิวไม่ทัน

 

          ด้วยเทอมนี้มีหลายโรงเรียนที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมมากๆ ซึ่งพี่ๆ ก็ได้ประชุมกันแล้ว สรุปว่าจะเพิ่มโควตาพิเศษในเทอมนี้อีก 5 โรงเรียน ดังนั้น โรงเรียนไหนที่เพิ่งรู้ข่าว และอยากจะเป็น 1 ในโควตาพิเศษ 5 โรงเรียนนี้ รีบให้อาจารย์แนะแนวโทรมาจองคิวด่วนนะครับ

 

         ### ปล.เริ่มรับสายจอง 5 โรงเรียนในโควตาพิเศษนี้ ในวันอังคารที่ 13..54 ตั้งแต่เวลา 13.00.เป็นต้นไปครับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่)

 

          เอาล่ะ ว่าแล้วน้องๆ ม.ปลายของทั้ง 15 โรงเรียนที่มีรายชื่อด้านบนนี้ เตรียมตัวรอพบกับความสนุกสนาน และสาระแอดมิชชั่นสนุกๆ ที่จะไปส่งตรงถึงห้องเรียนได้เลย ฮ่าฮา งานนี้ พี่ลาเต้ เป็น 1 ในรุ่นพี่ที่จะเตรียมเรื่องสนุกๆ ไปเมาท์ให้น้องๆ ฟังกันด้วยล่ะ จ๊าก ตื่นเต้น

 

 

          ลาเต้ลิขิต : ประกาศถึงน้องๆ ม.ต้น ใน 15 โรงเรียนผู้โชคดี ถึงแม้อาจจะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม แต่ก็มาทักทายพี่ๆ ได้เลย เดี๋ยวจะเตรียมที่คั่นหนังสือสวยๆ ไปให้ หากไม่รู้ว่า พี่ลาเต้ คือคนไหน ก็ให้ก้มลงใต้หว่างขา เอ๊ยไม่ใช่ ให้สังเกตคนที่หล่อๆ และดำที่สุดนั้นแหละ 555 - -"

 

          ใครเล่นทวิตเตอร์มา Follow ตามข่าวรับตรงแอดมิชชั่นจากพี่ได้นะ @lataedekd

 

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

50 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด