รวมเทคนิค! ม.4-5-6 เดินเที่ยวงาน Dek-D's TCAS Fair ให้ฟินและคุ้มที่สุด (เข้างานฟรี 27-28 เม.ย.นี้)

เผลอแป๊บเดียว Dek-D's TCAS Fair งานเพื่อเด็กแอดมิชชั่นที่ใหญ่ที่สุด กลับมาอีกครั้ง! โดยในรอบเมษายน 67 นี้ ได้รวมความพิเศษเอาไว้มากมายให้น้องๆ ม.4 ม.5 และ ม.6 มาเดินเก็บเกี่ยวความรู้และพลังใจดีๆ กลับไปต่อสู้กับ TCAS และนอกจากน้องๆ ม.ปลาย แล้ว ผู้ปกครองและน้องๆ ม.ต้น ก็มาเดินได้เช่นกัน

สำหรับสถานที่จัดงาน เรายังจัดกันที่เดิมที่ Bitec Bangna Hall EH98 เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS กิจกรรมภายในอัดแน่นมากกว่า 160 บูธ จากคณะ มหาวิทยาลัยต่างๆ และบูธบริการจาก Dek-D พี่มิ้นท์จึงจะมาแนะนำเทคนิคการเดินเที่ยวงาน Fair ยังไงให้คุ้มค่า ทั่วถึงและฟินที่สุด ไปดูกันเลยค่ะ!

 

แชร์เทคนิค เดินงาน Dek-D's TCAS Fair ให้คุ้มและฟินที่สุด 27-28 เม.ย.นี้
แชร์เทคนิค เดินงาน Dek-D's TCAS Fair ให้คุ้มและฟินที่สุด 27-28 เม.ย.นี้

1. ดูรายชื่อบูธ ให้ครบถ้วน เลือกกิจกรรมที่ต้องการไป

แม้ว่าภายในงานจะมีแผนที่บอกตำแหน่งบูธอยู่หลายจุด แต่ถ้าน้องๆ รู้ล่วงหน้าว่ามีบูธอะไรบ้าง ก็จะสะดวกสุดๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดบูธต่างๆ ได้ที่ https://www.dek-d.com/tcas/fair/ นอกจากจะมีรายละเอียดบูธแล้ว ยังมีวิธีเดินทางอีกด้วย

หากดูครบแล้ว อย่าลืมเลือกกิจกรรมที่ชอบและตำแหน่งของบูธไว้ด้วย เมื่อมาถึงงานจะได้เดินตรงไปที่บูธนั้นๆ ได้ทันที

 

ดูรายละเอียดบูธกิจกรรมได้ที่ https://www.dek-d.com/tcas/fair/
ดูรายละเอียดบูธกิจกรรมได้ที่ https://www.dek-d.com/tcas/fair/ 

2. แต่งตัวให้เดินสะดวกที่สุด

Dek-D's TCAS Fair นี้ ใส่ชุดอะไรมาก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นชุดนักเรียน แนะนำให้ใส่ชุดที่เดิน ยืน นั่ง สะดวกๆ เพราะงานนี้เดินกันยาวๆ แน่นอน

3. คิดคำถาม สิ่งที่อยากรู้ไว้ถามรุ่นพี่ในงาน

เรามีบริการบูธรุ่นพี่หลายบูธ ไม่ว่าจะเป็นปรึกษาเรื่องเรียนแยกตามกลุ่มคณะ ปรึกษาการจัดอันดับแอดมิชชั่น หรือ รุ่นพี่จากบูธมหาวิทยาลัยต่างๆ  

แนะนำให้น้องๆ เตรียมคำถามมาจากบ้านเลย อยากรู้เรื่องอะไร เรื่องเรียน การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย การสอบ ฯลฯ จะได้ไม่เขินกันตอนเจอหน้ากัน (เพราะพี่ๆ หน้าตาดีกันทั้งนั้น^^) ป้องกันการลืมคำถามด้วย มาทั้งที ลืมคำถามหรือถามไม่ครบ เสียดายน้า~~~

4. วางแผน ไปบูธไหนก่อนหลัง พร้อมแผนสำรอง  

อย่างที่บอกไปว่าเรามีบูธเกือบๆ 200 บูธ ทั้งบูธจาก Dek-D ที่เป็นโปรแกรมต่างๆ หรือบูธรุ่นพี่ บูธมหาวิทยาลัย บูธคณะ และมีบูธขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการเรียนอีกเพียบ

อย่างไรก็ตาม แต่ละบูธ จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจแตกต่างกันไป ซึ่งอาจทำให้บางช่วงเวลามีผู้เข้าบูธจำนวนมาก จึงขอแนะนำให้น้องๆ วางแผนไว้เลย ว่าจะไปบูธไหนก่อนหรือหลัง และหากต้องรอนาน จะไปที่บูธใดก่อน มีแผนสำรองไว้จะได้ไม่หลง และเก็บได้ครบทุกกิจกรรมค่ะ

5. ร่วมกิจกรรมตามบูธ ได้ของรางวัลกลับบ้านจุใจ

ในงานนี้มาตัวเปล่า แต่หิ้วของกลับบ้านฉ่ำ! นอกจากคำถามที่จะมาถามรุ่นพี่แล้ว น้องๆ มาร่วมงานตัวเปล่าได้เลย ซึ่งในแต่ละบูธ จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก น้องๆ สามารถทำกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลได้เต็มที่

นอกจากนี้ Dek-D ยังมีบูธสะสมแต้ม สามารถรับใบสะสมแต้มได้ที่หน้างาน ในใบนั้นจะระบุบูธให้ร่วมสนุกเพื่อรับตราปั๊ม สะสมครบจำนวนเมื่อไหร่ สามารถยื่นได้ที่บูธสะสมแต้ม เพื่อลงทะเบียนรับเกียรติบัตรออนไลน์ และของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงานไปเลย! มางานนี้ใครกลับบ้านตัวเปล่า ถือว่าผิดคอนเซ็ปท์นะคะ

6. มองหาห้องน้ำ แหล่งช้อปของกิน

มาถึงงานแล้ว อย่าลืมมองหาห้องน้ำ ทั้งใน Hall EH98 และภายนอก หากตรงไหนคนเยอะก็สามารถไปพื้นที่ใกล้เคียงได้ รวมทั้งแหล่งช้อปของกิน กองทัพต้องเดินด้วยท้อง อย่าให้ความหิวมาทำให้การเดินงานแฟร์ต้องสะดุด!

7. นอนเก็บแรง! แล้วไปลุยกัน

มาถึงข้อสุดท้าย บอกแล้วว่างานนี้ ใหญ่มากกก เป็นงานที่เหมาะสำหรับนักเรียน ม.ปลาย ที่สุด และมีกิจกรรมถึง 2 วันเต็ม น้องๆ ควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เก็บแรงให้เต็มที่ และมาเจอกันในงาน Dek-D's TCAS Fair 27-28 เม.ย.67 นี้นะคะ

 

สุดท้ายนี้ ใครกำลังตัดสินใจ รีบตัดสินใจเลย! หนึ่งปีมีแค่ 2 ครั้งเท่านั้น และในรอบเมษายนนี้ มีความพิเศษกว่ารอบอื่นๆ จัดเต็มทั้งบูธบริการ มหาวิทยาลัยต่างๆ ไม่มาต้องเสียใจแน่นอน ส่วนใครที่กำลังเตรียมตัว เก็บแรง แล้วมาเจอเพื่อนๆ รุ่นพี่ อาจารย์ ในงานนี้ได้เลย ย้ำอีกครั้ง 27-28 เมษายนนี้ ตั้งแต่ 09.00-17.00 น.

พี่มิ้นท์
พี่มิ้นท์ - Columnist พี่สาวใจเย็น ผู้เกิดมาในแอดมิชชั่นยุคแรก แต่เข้าใจ TCAS มากกว่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด