ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อ่อนไหวคิดมาก จิตใจไม่สงบ   
เลขนำโชค : 2, 6, 15, 18, 31
คำที่เหมาะสม :  จงหาที่ที่เหมาะสมกับตัวเอง  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และกุมภ์  
การเงิน : พอใช้

  คำเตือน :

คาร์ล มาร์กซ์บอกว่านักปรัชญาแต่ละคนมีวิธีการถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ แตกต่างกันแต่มีเป้าหมายเดียวกันคือ อยากเปลี่ยนแปลงโลก และการกระทำนั้นสำคัญกว่าคำพูดเสมอ แต่ในขณะเดียวกัน การที่เราเอาแต่พูดและทำ โดยไม่คำนึงถึงผลลัพธ์ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะฉะนั้น เราอยากให้คุณอดทน และรอจนกว่าตัวเองจะเข้มแข็ง บางที การไม่ทำอะไรเลยอาจเป็นเรื่องกล้าหาญที่สุดก็ได้ รอจนกว่าเวลาเหมาะสมจะมา แล้วค่อยเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ต้องการ

 ความรัก :

จะได้รับการสนับสนุนและได้รับความรักมากมาย คุณเองดิ้นรนและเหนื่อยมามากพอแล้ว มีความเข้าใจผิดและมีการไปผิดทางจนดูเหมือนจะล้มเหลว แต่อย่างที่บอก คนรอบตัวพร้อมจะยื่นมือมาช่วยเหลือคุณ ขอแค่คุณพูดออกมาคำเดียว พวกเขาจะมาทันที อย่าเอาแต่ทิฐิอยู่เลย ถ้าไม่ไหวจริงๆ ลองขอความช่วยเหลือดู ทำอะไรเป็นทีมดีกว่าทำคนเดียวนะ

 การงาน :

ต้องรีบทำงานให้เสร็จ พยายามผลักดันตัวเองให้ทำให้เร็วกว่าที่หวังเอาไว้ เป็นอาทิตย์ที่งานจะคืบหน้าก้าวหน้าไปได้ไกลและจะประสบความสำเร็จได้ดีด้วย 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อจะเจออุปสรรคจากการไม่รู้จักตัวเอง เพราะคุณไม่รู้จริงๆ ว่าจะเรียนด้านไหนต่อดี ถ้าเรียนด้านวิทยาศาสตร์หรือเทคโนโลยีจะเจออุปสรรคมากมาย ต้องขยันและตั้งใจมากๆ 

 สุขภาพ :

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญและมีค่ามากๆ แต่คุณกลับละเลยไม่ค่อยใส่ใจเพราะหลงคิดว่าตัวเองแข็งแรง ช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องความดันโลหิต และปวดข้อปวดกระดูกต่างๆ แนะนำให้ไปเช็กร่างกาย และกินผักผลไม้เยอะๆ ถ้าเป็นเบาหวาน ก็ต้องไปเช็กร่างกายบ่อยๆ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามตั้งสมาธิอยู่กับสิ่งที่ตัวเองทำ แทนที่จะไปสนใจสิ่งที่คนอื่นทำ ต้องหาเวลาพักผ่อนให้เต็มที่ คุณเป็นคนสดใสและมีบุคลิกโดดเด่น คนอื่นๆ ก็จะสนใจคุณ แนะนำให้ใช้เสน่ห์นี้ทำในสิ่งที่เหมาะสม ลองหากิจกรรมดีๆ ทำ เพื่อออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแกร่งมากขึ้น คุณพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนอื่น แนะนำว่าอย่าบังคับใจใครเป็นอันขาด แต่ให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเอง และจำไว้ว่า คุณไม่อาจตัดสินใจแทนใครได้ ต่อให้รักเขามากแค่ไหนก็ตาม 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีความสุขและสงบดี    
เลขนำโชค : 2, 6, 19, 21, 22
คำที่เหมาะสม : เอาชนะอุปสรรคให้ได้ ใส่ใจแต่เรื่องผลลัพธ์ ไม่ใช่เรื่องอารมณ์    
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์  
การเงิน : ดีถึงดีมาก

  คำเตือน :

กำลังสวมนวมรอจังหวะต่อยหน้าใครหรือเปล่า อยากให้ลดลงก่อน คุณไม่จำเป็นต้องปกป้องตัวเองรุนแรงขนาดนั้นเลย ชีวิตไม่ได้โหดขนาดนั้น แม้จะมีเรื่องขัดแย้งมาเป็นระยะ แต่มันชัดเจนว่า ผู้ชนะก็คือคุณ เพราะงั้น คุณไม่จำเป็นต้องสู้สุดตัว ก็แค่ชัดเจนและตรงไปตรงมา ควรมีน้ำใจให้คนอื่นๆ ด้วย

 ความรัก :

เมื่อนักกีฬาเอาชนะได้และได้ขึ้นมาปราศรัย พวกเขามักพูดถึงช่วงเวลาซ้อมอันหนักหนาสาหัส ที่ส่งผลให้พวกเขามายืนอยู่ตรงนี้ได้ ในเรื่องความสัมพันธ์ก็ไม่แตกต่างกัน อยากมีความรักที่ดี เราก็ต้องพยายามและต้องอดทน ไม่ใช่ว่าจู่ๆ อยากได้คนรักมันจะมาเลย จงใช้ชีวิตอย่างนักกีฬา เตรียมตัวให้พร้อมต่อสู้และทำให้เต็มที่ เพื่อจะได้ภูมิใจกับความรักที่ได้มา 

 การงาน :

จะเป็นช่วงเวลาที่คุณเติบโตแบบก้าวกระโดด ได้โอกาสใหม่ๆ หลายอย่าง มีศักยภาพที่ดีด้วย แนะนำให้วางแผนชีวิตอย่างระมัดระวัง และควรหาเวลาค้นหาข้อมูลต่างๆ ก่อนจะนำเสนองานให้เจ้านายฟัง

 การเรียน :

นิสัยช่างสังเกตช่างอยากรู้อยากเห็นจะทำให้คุณกลายเป็นนักเรียนที่ดีและจะส่งผลให้ได้คะแนนดีในการสอบ พยายามอย่าไปสนใจเพื่อนๆ ถ้าใครมาชวนไปไหนก็อย่าไป ควรรู้จักอดทนและตั้งใจทำงาน นอกจากนี้ ถ้าเป็นไปได้ ต้องหาเวลาสงบใจในที่เงียบๆ บ้าง 

 สุขภาพ :

แนะนำให้ไปออกกำลังกายบ้าง เพื่อลดความเครียดลง คุณค่อนข้างกดดันเลยส่งผลต่อความดันโลหิต ยังไงพยายามไปเช็กร่างกายสม่ำเสมอ ตรวจร่างกายและดูแลตัวเองดีๆ เล่นโยคะหรือนั่งสมาธิบ้างก็ดี 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงานด้วย และคุณคงต้องทุ่มเททำงานให้เต็มที่ที่สุด คุณจะแปลกใจกับผลตอบรับที่ได้ ยังไงอย่าลืมตอบแทนคนอื่นด้วย ไม่ใช่เอาแต่ตัวเองอย่างเดียว และพยายามเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ หลายๆ อย่าง อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยจนเกินไป ความหรูหราเป็นนิสัยแย่ๆ ของคุณ ถ้าหากเอาแต่ฟุ่มเฟือยเดี๋ยวเงินหมดไม่รู้ตัว ยังไงหาเวลาพักผ่อนผ่อนคลายบ้าง 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ** 
จิตใจ : ร่าเริง ช่างพูดช่างคุย 
เลขนำโชค : 0, 7, 16, 18, 22
คำที่เหมาะสม : จะก้าวจะเดินต้องระวังมากๆ    
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กุมภ์ และสิงห์ 
การเงิน : ร่อยหรอจะหมดตัว

  คำเตือน :

ชาวเมถุนเป็นพวกชอบออกความเห็น เต็มไปด้วยแพสชั่นและเปิดเผยจริงใจ แต่มีข้อเสียคือ ไม่ชอบแบ่งปันความรู้ให้คนอื่นๆ ฟังสักเท่าไหร่ อยากให้ระวังตัวนิดนึงก็ดี การที่คนคนหนึ่งไม่เผชิญหน้ากับคุณตรงๆ ไม่ได้แปลว่าเขายอมแพ้นะ มีพลังงานหงุดหงิดก่อตัวอยู่รอบๆ เต็มไปหมด มีหลายคนไม่พอใจคุณ คุณอาจจะต้องเปิดเผยและจริงใจให้มากขึ้น เพื่อให้อีกฝ่ายมองเห็นตัวตนของคุณได้ชัดกว่าเดิม

 ความรัก :

คุณไม่ชอบแต่งตัวดีๆ เพราะอึดอัด แต่ช่วงนี้แนะนำให้แต่งตัวดีๆ เพราะมีโอกาสจะได้พบเจอคนน่าสนใจ ถ้ายังโสด ใครคนนั้นอาจหลงเสน่ห์คุณจากการแต่งกายบุคลิกท่าที ควรระวังความรู้สึกตัวเองสักนิด ดูเหมือนคุณจะควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่ ควรปล่อยให้ตัวเองได้เป็นอิสระ แต่ไม่ลืมที่จะควบคุมอารมณ์ไว้ อย่าปล่อยให้มันเยอะเกินไป เดี๋ยวกระทบคนรักเข้า

 การงาน :

ทำงานให้เร็วก็เรื่องหนึ่ง แต่ทำให้เสร็จแบบสมบูรณ์ก็อีกเรื่อง คุณคิดว่าแบบไหนดีกว่ากันล่ะ ยังไงอย่าพยายามกดดันตัวเองให้เร่งรีบจนเกินไป เพราะสุดท้าย เราแน่ใจว่าคุณจะผิดพลาดแน่ๆ แล้วแทนที่จะเสร็จแต่แรกก็ต้องกลับมาแก้อยู่ดี เพราะงั้นคำตอบชัดเจนนะว่า ทำให้ถูกต้องดีกว่าเร็วอย่างเดียว 

 การเรียน :

เป็นช่วงเวลาที่จะเรียนรู้ได้ดีมากๆ แนะนำให้จดชอร์ตโน้ตเยอะๆ และพยายามพูดคุยกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันเป็นการทบทวนวิชาที่เรียนไปในตัว อยากได้ผลที่ดีต้องขยันและอดทนมากกว่าเดิม คุณประสบความสำเร็จได้ดี และมีโอกาสได้ดีในเรื่องการเรียนต่อ 

 สุขภาพ :

กระเพาะอาหารมีปัญหา เต็มไปด้วยแก๊ส ท้องผูกท้องเสียอะไรไม่รู้หงุดหงิดไปหมด พยายามกินผักผลไม้เยอะๆ นอนหลับให้เพียงพอและไปออกกำลังกายบ้าง ร่างกายจะได้ค่อยๆ ฟื้นตัว ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดด้วย ขับรถขับราต้องระวังนะ  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความพยายามในการช่วยเหลือคนอื่น คนในที่ทำงานอิจฉาริษยาคุณ แนะนำให้เก็บความคิดและความตั้งใจไว้กับตัว และดูแลสมาชิกในครอบครัวให้ดีจะดีที่สุด คนที่คุณรักสำคัญเสมอ ระวังอย่าใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเกินไป คนรักก็ดูจะเรียกร้องทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของคุณเหลือเกิน อาจจะทะเลาะกันหรือไม่ก็พูดจากันแบบรุนแรง แทบไม่เหลือความโรแมนติก จงจริงใจต่อตัวเอง และอย่ากลัวที่จะถามสิ่งที่สงสัย 

 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อ่อนไหว แต่ก็มีความสุขดี  
เลขนำโชค : 3, 11, 14, 13, 48
คำที่เหมาะสม : ปลอดภัยไว้ก่อน กันไว้ดีกว่าแก้   
ราศีเพื่อนพ้อง : ไม่มี 
การเงิน : ใช้ได้เลยล่ะ

  คำเตือน :

คุณมีพรสวรรค์ที่ดีและจะสามารถครอบครองสิ่งที่ต้องการได้เสมอ คุณเก่งเรื่องขายคอนเซ็ปท์ ไอเดีย และวิถีชีวิต เมื่อคุณพูดคนอื่นเขาเชื่อคุณ และมักจะมองคุณในแง่บวก แต่หลายครั้งเมื่อระยะเวลาผ่านไป พวกเขากลับมองว่าคุณไม่จริงอย่างที่พูด และไม่สบายใจที่จะคบกับคุณ ระวังหน่อยเรื่องความจริงใจ และต้องกระตือรือร้นให้มากกว่านี้ ก่อนจะพูดอะไรพยายามเช็กความจริงก่อน เดี๋ยวเผลอพูดผิด จะทำให้คนอื่นหมดศรัทธาในตัวคุณเปล่าๆ

 ความรัก :

แม้ว่าคนรักของคุณจะเสแสร้งว่าเข้มแข็งแข็งแกร่งมาก แต่จริงๆ แล้วพวกเขาก็กลัวพอๆ กับคุณน่ะแหละ พวกเขาเองก็พยายามอย่างที่สุดที่จะตัดสินใจให้ถูกต้อง และพยายามทำให้คุณพอใจ ยังไงระวังเรื่องนิสัยหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป จะทำให้อีกฝ่ายอึดอัด พยายามฟังคนรักมากๆ แล้วเขาก็จะฟังคุณเหมือนกัน

 การงาน :

คุณเริ่มตั้งหลักได้ และคุณทุ่มเทให้การงานเยอะมาก ก็ไม่แปลกอะไรที่งานจะออกมาดี ไม่น่าเป็นห่วง เจ้านายก็ไว้ใจและกล้าที่จะพึ่งพาคุณ ถ้ามีปัญหาอย่าเอาแต่เครียด หาทางแก้ไขให้ได้จะดีที่สุด 

 การเรียน :

ใจลอยไปคิดถึงเรื่องอื่นมากเกินไป ไม่ค่อยจะสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ เลยไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ยังไงอย่าแต่เอาทำตามความต้องการของตัวเอง ถ้าเป็นไปได้ แนะนำให้รวมกลุ่มติวกับเพื่อนๆ เผื่อจะได้ไอเดียอะไรดีๆ บ้าง 

 สุขภาพ :

ครอบครัวกังวลมาก ยิ่งถ้าคุณเป็นโรคเบาหวาน ช่วงนี้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะเข้าร่วมปาร์ตี้บ่อย แถมหยิบของหวานมากินตามใจปาก ยิ่งพวกไอศกรีมนี่ตัวดี แนะนำเลยพยายามลดๆ อาหารที่มีน้ำตาลเยอะๆ บ้าง แล้วก็ระวังเรื่องกระในกระเพาะมันอาจจะสูงจนรบกวนคุณ กินยาลดกรดเสีย กินผักผลไม้เยอะๆ ด้วย  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การครุ่นคิดถึงเรื่องส่วนตัวอย่างหนัก ระวังอย่ามีปัญหากับคนรักให้มากนัก คนรักของคุณเขาก็ไม่แน่ใจว่าความตั้งใจของคุณคืออะไร แต่ถ้าอยากให้เขารู้คุณคงต้องเปิดประเด็นคุยกัน คุณไม่อาจไว้ใจใครได้เลย ไม่ว่าเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า เก็บไอเดียต่างๆ ไว้กับตัวเองดีกว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เกิดขึ้นในชีวิต พยายามทำงานให้เต็มที่เพื่อให้โปรเจ็คท์ออกมาสมบูรณ์และดีต่ออนาคตของคุณ

 

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : มองอะไรเป็นภาพรวม  
เลขนำโชค : 8, 11, 24, 34, 88
คำที่เหมาะสม : ตรวจสอบให้แน่ชัด 
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน เมษ กุมภ์  
การเงิน : ดีแบบไม่คาดคิด

  

คำเตือน :

ตอนเด็กๆ เคยโดนพ่อแม่บ่นไหมว่า อย่าคบเพื่อนคนนี้ไม่ดี พอโตขึ้นมา เรามักจะคิดว่า พ่อแม่ไม่รู้จักเพื่อนคนนั้นเหมือนที่เรารู้จักนี่นา เราเข้าใจคุณดี และอยากให้ตอนนี้ คุณพยายามวิเคราะห์และเลือกคบเพื่อนให้เหมาะสม เพื่อนบางคนต้องการความช่วยเหลือจากคุณ พวกเขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ และคุณควรช่วยเหลือเพื่อนคนนี้ให้เต็มที่ ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะต้องเสียใจ

 ความรัก :

เราไม่อาจนับปริมาณความรักที่มีให้ผู้อื่นได้ ไม่อาจนับปริมาณน้ำในมหาสมุทรได้ และไม่รู้ว่าควรตอบแทนน้ำใจของใครสักคนด้วยสิ่งใดถึงจะมากพอ ความรักของคุณก็เหมือนกัน คุณจะมาคำนวณค่ามันคงไม่ได้ แต่ขอให้รู้ว่าคนรักของคุณ เขารักคุณและรู้สึกดีกับคุณจริงๆ อย่ามัวแต่ไปถามหาปริมาณอยู่เลย มันวัดกันไม่ได้หรอก

 การงาน :

เวลาเป็นเรื่องสำคัญมาก คุณต้องระวังและจัดสรรมันอย่างลงตัว จะได้สื่อสารและแสดงความเห็นได้อย่างเหมาะสม ระวังเรื่องการติดต่อทางไกลกับชาวต่างชาติ ยิ่งถ้าได้ติดต่อกับชาวถุน กันย์ กุมภ์ และกรกฎ อาจจะไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ โดยเฉพาะถ้าติดต่อเรื่องเงินทอง อันนี้น่าเป็นห่วง อาจต้องเอางานกลับไปทำบ้านในวันหยุด 

 การเรียน :

โดนเรียกร้องมาเยอะมาก เลยทำให้แทบไม่มีเวลาให้กับการเรียน แล้วก็กลายเป็นว่าคุณยิ่งกังวลถึงอนาคต รู้สึกหงุดหงิด พยายามระวังและจัดลำดับความสำคัญของชีวิตให้เหมาะสมด้วย คุณจะต้องทำงานหนักและจะต้องเหนื่อยมากๆ แต่เราก็คิดว่า ทุกอย่างจะโอเคลงตัว 

 สุขภาพ :

คุณรู้สึกเหมือนจะป่วย อาจจะติดโรค พวกอักเสบ เชื้อไวรัสพวกนี้ได้ง่าย พยายามล้างมือ และอย่าขยี้ตาหรือขยี้จมูกบ่อยๆ ดื่มน้ำเยอะๆ นอนหลับให้เพียงพอ ช่วงนี้ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง โอกาสติดเชื้อได้ง่ายมีสูง 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามก้าวไปสู่อะไรใหม่ๆ ด้วยจิตใจที่กระตือรือร้นและมองโลกในแง่ดี แนะนำว่าช่วงนี้ไม่ควรเดินทางหรือสื่อสารเยอะจนเกินไป และอย่ายึดติดกับอะไรมาก คุณค่อนข้างยุ่งกับตัวเอง และกำลังคิดอยากเปลี่ยนงานหรือย้ายงาน แต่เจ้านายก็อยากจะรั้งคุณไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันแบบไม่คาดคิดเกิดขึ้น ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองดีๆ คุณอยู่ในสภาพอยากแข่งขัน อยากต่อสู้ ระวังคำพูดของคุณจะส่งผลกระทบต่อคนอื่นๆ ได้ 
 TOP

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เหนื่อยง่าย อ่อนล้า 
เลขนำโชค : 6, 12, 41, 55, 59
คำที่เหมาะสม : พยายามมองผ่านๆ ปัญหาไปบ้างก็ได้   
ราศีเพื่อนพ้อง : ไม่มี  
การเงิน : ใช้ได้

คำเตือน :

ตอนที่แฟรงเก้นสไตน์ถูกสร้างขึ้น มันเคยมีคำถามไหมว่า ถ้า... ทำแล้วเป็นแบบนั้น ถ้าทำแล้วเป็นแบบนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความเชื่อและความตั้งใจของคุณ จนกระทั่งมันกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เราคิดว่าความคิดดีๆ และไอเดียของคุณ สามารถสร้างสรรค์และนำไปสู่การตัดสินใจที่สมเหตุสมผลได้ ถ้าได้ตัดสินใจแล้ว ก็คงมั่นใจและทำต่อไป

 ความรัก :

คำว่ารักเป็นคำที่มีค่ามาก คุณรู้ตัวได้อย่างไรว่ารักคนคนนั้นจริงๆ เมื่อรักคุณทำเพื่อเขาหรือเธอได้ทุกอย่าง เราคิดว่าตอนนี้ คุณได้เรียนรู้แล้วว่าความรักที่แท้จริงเป็นอย่างไร มันเกิดขึ้นก็เมื่อคุณพร้อมทำเพื่ออีกฝ่ายแบบไร้เงื่อนไขนั่นเอง

 การงาน :

คุณดูจะมีโฟกัสชัดเจน แต่ค่อนข้างกังวล และไม่มั่นใจ ไม่รู้ว่าที่ตัดสินใจไปมันดีพอแล้วหรือยัง อาจมีความผิดพลาดก็เพราะจิตใจไม่สมบูรณ์นี่แหละ ยังไงพยายามหาทางควบคุมตัวเองให้ได้ และพยายามอยู่ห่างๆ ชาวเมษ สิงห์ กุมภ์ กรกฎ เมถุน ไว้ พวกนี้อ่อนไหวคิดมาก จะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อคุณได้ จะตัดสินใจอย่างไรอยู่ที่คุณคนเดียว 

 การเรียน :

แนะนำให้นั่งสมาธิ ทำใจให้สงบ แล้วจิตใจก็จะดีขึ้นได้ ช่วงนี้ เหมือนสภาพจิตใจไม่ดี ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ คุณเลยไม่สนใจบทเรียนเลย แนะนำให้ลองไปหาคอร์สเรียนพิเศษ หรืออะไรก็ได้ที่จะช่วยพัฒนาทักษะของคุณ มีโอกาสก้าวหน้าอยู่ 

 สุขภาพ :

ปัญหากรดที่มากเกินไปจะส่งผลต่อกระเพาะอาหารและร่างกายโดยรวม คุณรู้สึกป่วยๆ เหนื่อยๆ สภาพจิตใจก็ไม่ดีเท่าไหร่ แนะนำให้พยายามคิดบวก และถ้ามีปัญหาหนักมากจริงๆ ไปพบจิตแพทย์ดู จะได้คุยให้ผู้เชี่ยวชาญฟัง 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องออกไปพบปะผู้คนและเจอคนหน้าใหม่ๆ บ้าง เพื่อนำเอาความน่าตื่นเต้นกลับคืนมาในชีวิต อารมณ์อ่อนไหวมากเกินไปจะส่งผลกระทบต่อชีวิต ทำให้คุณมีปัญหา อย่าเอาแต่โทษคนอื่น ในเรื่องความผิดพลาดและความไร้สุขของคุณเอง ทุกอย่างมันอยู่ที่คุณล้วนๆ ถ้าคิดบวกมองบวก คุณก็จะสบายใจ คุณอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว อย่ากดดัน อย่าคิดมาก พยายามใส่ใจกับโปรเจ็คท์ในมือ และอย่าไปสนใจเลยว่าคนอื่นเขาจะพูดหรือทำอะไร แค่คุณโอเคก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเอาใจคนอื่นหรอกนะ 
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : ** 
จิตใจ : ฉลาด มีไหวพริบดี แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด  
เลขนำโชค : 5, 13, 20, 38, 62
คำที่เหมาะสม : เวลาเป็นเรื่องสำคัญมากที่สุด    
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์  
การเงิน : รอช่วงเวลาสำคัญๆ

  คำเตือน :

คนที่เคยผ่านความยากจนมาส่วนใหญ่จะเข้าใจคุณค่าของเงินได้ดีที่สุด เมื่อเราเห็นค่าของเงิน เราก็จะใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง คุณไม่ได้อยากร่ำรวย ไม่ได้อยากมีเงินมหาศาล แต่อยากมีสิ่งดีๆ ต่อหัวใจ ถ้าคุณทำสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่น โดยไม่คาดหวังเงินทอง เราเชื่อว่าคุณจะได้อะไรดีๆ ตอบแทน เป็นสิ่งที่เงินก็ซื้อไม่ได้

 ความรัก :

ตัดสินใจอย่างระมัดระวังแล้วใช่ไหม หรือทำตามสัญชาตญาณ บางทีมันก็สายเกินไปแล้วล่ะที่จะมานั่งหาคำตอบ เพราะคุณได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะทำอะไร สิ่งที่คุณทำจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของคุณ ไม่ว่าจะไปทางไหนจะทำอะไรต่อ เราอยากให้คุณชัดเจนและแน่ใจ แล้วจะทำเพราะอะไรก็ช่างเถอะ 

 การงาน :

คอนเน็คชั่นสำคัญในเรื่องงานมากๆ ถ้ารู้จักกัน ก็ย่นระยะเวลาได้ ติดต่องานกันได้รวดเร็วมากขึ้น ยังไงไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม อยากให้นึกถึงอนาคตเยอะๆ เพราะมันสำคัญและจะส่งผลต่อคุณโดยตรง 

 การเรียน :

อยู่ดึกๆ ดื่นๆ ไม่ใช่เพราะอ่านหนังสือ แต่เพราะมีปัญหาส่วนตัวแล้วคิดมากไม่จบไม่สิ้น คุณไม่มีอารมณ์อ่านหนังสือ หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี ยังไง ถ้าไม่อยากอ่าน ก็ลองทำแบบฝึกหัด แบบทดสอบไปก่อน ระวังอย่าปล่อยปละละเลยจนเกินไป 

 สุขภาพ :

ช่วงนี้จะมีปัญหาพวกอาการอักเสบติดเชื้อต่างๆ ควรต้องระวังให้มากๆ ด้วย ระลึกไว้เสมอว่า สุขภาพแข็งแรงจะนำมาซึ่งจิตใจที่ดี เพราะฉะนั้น ก็พยายามดูแลตัวเองดีๆ จะได้มีแรงทำนู่นนี่ พยายามกินพวกไฟเบอร์ ผักผลไม้เยอะๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์อ่อนไหวและปัญหาเรื่องส่วนตัวอันมากมายที่จะทำให้คุณหมดแรง อาจถูกเรียกไปทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร แนะนำให้พยายามเลี่ยงๆ อย่าเข้าข้างใครเป็นอันขาด ควรหาเวลาไปสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานบ้าง เวลาทำงานอยากให้ทำอย่างมีความสุข แล้วจะได้รับความเคารพตอบแทน อาจมีปัญหากับสมาชิกในครอบครัว ทำให้หัวใจอ่อนแอ แนะนำให้ฟังแทนที่จะเอาแต่พูด การไปเยี่ยมเพื่อนๆ จะทำให้อารมณ์ดีมากขึ้น อะไรต้องเปลี่ยนแปลงก็ต้องเปลี่ยน อาจได้รับผลกระทบในทางลบกลับมา แต่ก็อยากให้ค่อยๆ หาทางออก แล้วจะผ่านไปได้เอง 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทุ่มเทและใส่ใจ    
เลขนำโชค : 0, 3, 7, 11, 23
คำที่เหมาะสม : สนใจเฉพาะแค่เรื่องสำคัญ
ราศีเพื่อนพ้อง : ไม่มี  
การเงิน : ดีมาก

  คำเตือน :

เวลาเล่นหมากรุก จะปล่อยให้อารมณ์มาควบคุมไม่ได้ เมื่อใดอารมณ์หวั่นไหว มีโอกาสแพ้สูงมาก เวลาคนเราตื่นเต้น ความคิดจะไม่ชัดเจนและกลายเป็นเร่งรีบเกินไป เมื่อคู่แข่งมองเห็นจุดอ่อน เขาก็จะโจมตีเข้ามา ช่วงนี้ อารมณ์คุณไม่นิ่งเลยวางกลยุทธ์ต่างๆ ได้ไม่ดีนัก ยังไงอยากให้ใจเย็นๆ สงบสติอารมณ์ให้ได้ก่อน จะได้กลับมาคว้าชัยชนะได้

 ความรัก :

การที่คนเราแสดงพฤติกรรมต่อใครสักคนมันบอกชัดว่า... คุณรู้สึกอย่างไรกับเขาคนนั้น ถ้าเราสนใจเขา ใส่ใจมากเป็นพิเศษ นั่นแปลว่าเรารักและผูกพัน แต่ถ้าเบื่อหน่าย รำคาญ ไม่พอใจอะไรเลย อันนี้ต้องกลับมาคิดใหม่แล้วว่าตกลงรู้สึกอย่างไรกันแน่ ถ้ารักกันจริงต้องพยายามเข้าใจอีกฝ่ายให้มากๆ นะ

 การงาน :

เจ้านายก็ดูจะเปิดใจกับคุณและพร้อมสนับสนุนเต็มที่ ในขณะที่คุณคิดอย่างแต่เจ้านายมองอีกอย่าง แต่ก็จะประนีประนอมกันได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจได้ทำงานต่างประเทศ อาจได้ติดต่องานสำคัญ 

 การเรียน :

จะเจออุปสรรคมากมายเต็มไปหมด แต่อยากให้การเรียนเป็นส่วนสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ ควรใส่ใจการเรียนเป็นอันดับแรก แนะนำให้หารือซีเนียร์ที่เรียนจบแล้ว พวกนี้จะช่วยให้คำแนะนำคุณได้ เป็นช่วงเวลาที่ควรเก็บเกี่ยวความรู้ให้มากๆ 

 สุขภาพ :

การนอนหลับสำคัญต่อคุณมากที่สุด ถ้านอนไม่พอจะป่วยง่ายมาก ถ้าป่วยเล็กๆ น้อยๆ แนะนำเลยให้หาหมอ ดื่มน้ำเยอะๆ และนอนเยอะๆ ไปเล่นโยคะด้วยก็ดี 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตระหนักได้ถึงเวลาและโชคดีของคุณ คุณกลายเป็นจุดเด่นที่ใครๆ ก็สนใจ ไม่ว่าทำอะไรก็จะได้ผลตอบรับที่ดีทั้งนั้น คุณอาจจะต้องพูดคุยประเด็นอ่อนไหวกับคนอื่นๆ ถ้าหากโดนยืมเงิน ไม่แนะนำเลย อยากให้คุณระวังเรื่องงบประมาณ และจัดสรรเงินทองอย่างใส่ใจ แนะนำว่าอย่าไปคุยเรื่องแผนการในอนาคตให้ใครฟัง โดยเฉพาะคนที่ขาดวิสัยทัศน์ เพราะมันจะกระทบต่อคุณตรงๆ ลองวางแผนดีๆ ก็แล้วกัน 
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ร่าเริง อ่อนไหวและกังวลมาก     
เลขนำโชค : 2, 7, 8, 11, 66
คำที่เหมาะสม : การเริ่มต้นอันเลวร้าย เป็นสัญญาณเตือนว่าผลที่ออกมาอาจไม่ดีนัก   
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ 
การเงิน : รอ

 คำเตือน :

คุณสัมผัสถึงบางอย่างได้อยู่ และคุณเริ่มชัดเจนแล้วว่าตัวเองจะทำอะไรจะไปทางไหน แม้จะมีอุปสรรคขวางทางแต่คุณก็เชื่อว่าเอาชนะได้ คุณจะเจอเรื่องท้าทายหลายอย่างที่เกิดจากการตัดสินใจของคนรอบๆ ตัว คุณเองก็อยากจะไม่ใส่ใจแต่ก็ทำไม่ได้ ยังไงก็ช่วยเขาหน่อยแล้วกัน มันก็ดีต่ออนาคตของคุณเองด้วย 

 ความรัก :

มีคนบอกว่าคนเราเกิดมาเท่าเทียมกัน จริงๆ แล้วสิ่งที่น่าจะเท่าเทียมได้มากสุดคงเป็นเรื่องความรักนี่แหละ เพราะมันไม่ต้องใช้ตัวแปรอย่างอื่นนอกจากหัวใจ เวลารักใคร อยากให้รักด้วยความจริงใจ ไม่ใช่คิดถึงเรื่องอื่นๆ เราเชื่อว่าคุณมีคุณสมบัติดีพอจะเป็นที่รัก และทุกอย่างก็จะดีเอง เมื่อคุณชัดเจนต่อความรู้สึกของตัวเองจริงๆ

 การงาน :

คุณทำงานขยันขันแข็งและเป็นมืออาชีพมาก มีโอกาสได้งานใหม่ๆ หลายอย่าง อาจได้เดินทาง ได้รับหมายเชิญไปสอนคนอื่นๆ ไปบรรยาย ไปพูดคุยต่างๆ นานา เป็นโอกาสที่ดีกับคุณมากๆ เจ้านายอาจจะเรียกร้องมากหน่อย แต่เราเชื่อว่าถ้าคุณทำดีที่สุดแล้ว พวกเขาย่อมจะมองเห็นและจะรู้ถึงความสามารถของคุณด้วย

 การเรียน :

ถ้าเรียนใกล้จบแล้ว คุณจะอยากเรียนต่อ ไม่อยากหยุดอยู่แค่นี้ สิ่งสำคัญของคุณคือเรื่องเงินนี่แหละ คุณอัตคัตและสับสนกับเรื่องเงินพอสมควร แนะนำให้ตั้งใจเรียนให้มากที่สุด สนใจแต่เรื่องข้อสอบเฉพาะหน้าก่อน เรื่องอื่นๆ ไว้ทีหลัง 

 สุขภาพ:

คุณค่อนข้างกังวลมาก เรื่องสุขภาพ คือจริงๆ ทุกอย่างมันอยู่ที่วิธีใช้ชีวิตของคุณ ร่างกายคุณไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควร เราจึงแนะนำให้คุณไปเช็กสุขภาพและดูแลตัวเองดีๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์อันสับสนวุ่นวาย ผสมปนเปกันไปหมด ความสัมพันธ์ ความรู้สึก และความสนใจใหม่ๆ จะทำให้คุณงง ไม่รู้ว่าควรจะไปทางไหนก่อน แนะนำให้เริ่มจากการวางแผน โดยพยายามนึกถึงคนสำคัญในชีวิตเอาไว้ให้มากๆ คุณเองต้องการแรงสนับสนุน เพื่อมาเติมเต็มความเชื่อมั่นในตัวเอง พยายามอย่าเครียดมากเกินไป เพราะคนรักจะสังเกตเห็น และพวกเขาจะเป็นห่วงมาก คุณค่อนข้างหงุดหงิด และรู้สึกเหมือนโดนวิพากษ์วิจารณ์ คุณอาจต้องทำงานหนัก ทำงานแทนคนอื่น ค่อยเป็นค่อยไปแล้วกันนะ 

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีวินัยดีหรือไม่ก็พร้อมที่จะมี    
เลขนำโชค : 4, 13, 22, 34, 64
คำที่เหมาะสม : ไปพักมะ    
ราศีเพื่อนพ้อง : ไม่มี  
การเงิน : จะดีขึ้นแต่ช้าๆ

  คำเตือน :

คุณเสี่ยงมาก มีโอกาสผิดพลาดหลายๆ อย่าง ไม่ว่าทำอะไรลงไป มันก็ดูจะผิดไปหมด คุณกดดันและเครียดมาก พยายามระวังอย่างที่สุดแล้วแต่ก็ยังเสี่ยงต่อการหลงทางอยู่ดี เราสัมผัสความตื่นตระหนักและความลำบากของคุณได้ ความสัมพันธ์กับคนอื่นตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่มีใครพร้อมช่วยคุณเลย ยังไงอยากให้ใจเย็นๆ ไว้ก่อน พอก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไป เดี๋ยวทุกอย่างจะลงตัวมากขึ้น

 ความรัก :

ไม่มีใครได้ทุกอย่างจริงๆ หรอก แต่แค่ได้มาสักนิดมันก็เป็นของขวัญล้ำค่าแล้ว ความรักทำให้เรารู้สึกเติมเต็ม อิ่มใจ และเต็มไปด้วยความสุข เมื่อมีความรักจากคนรักแล้ว เรื่องอื่นๆ มันก็ไร้ความหมาย จงทะนุถนอมรักษาความรักในมือให้ดี เรื่องอื่นๆ ไม่ได้ก็ไว้ก่อน 

 การงาน :

การตัดสินใจอันชาญฉลาดจะทำให้สถานการณ์ต่างๆ ลงตัว ใช้เวลาไปได้ตามสบาย และระวังเรื่องความเสี่ยงเกินไป ที่จะส่งผลอันตราย จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เป็นเรื่องที่เป็นประเด็นกันมานานแล้ว แต่ไม่มีใครพูดถึง ก็ตอนนี้นี่แหละ ที่ทุกอย่างจะชัดเจน 

 การเรียน :

จิตใจไม่ค่อยสงบ คิดถึงเรื่องนู้นเรื่องนี้เต็มไปหมด ความกังวลจะทำให้คุณหงุดหงิดและไม่สบายใจ จนพบว่าวิชาต่างๆ มันยากและน่าหงุดหงิด เกรดก็เลยตกไปด้วย อย่าปล่อยให้คนอื่นๆ มามีอิทธิพลต่อคุณ ควรตั้งใจและจัดตารางเรียนอย่างระวัง ทำไปทีละขั้นทีละตอน ไม่ต้องรีบร้อน แล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็จะลงตัวเอง 

 สุขภาพ :

อากาศไม่ดีก็เลยส่งผลต่อสุขภาพร่างกายทำให้รู้สึกเหนื่อยๆ เนือยๆ ระวังโรคกะทันหัน แล้วก็ระวังพวกอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ โดยเฉพาะพวกหวัด เจ็บคอ ไอจาม เป็นต้น ถ้าป่วยแนะนำให้รีบไปหาหมอ อย่าเอาแต่กินยาเอง 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์อันอ่อนไหวและตื่นเต้นของคุณ คุณค่อนข้างไวต่อความรู้สึกและคิดมาก จนไม่อาจไปไหนต่อได้ แต่ถ้าหากได้พักสักนิด เราเชื่อว่าเดี๋ยวคุณก็เข้าที่เข้าทาง จะได้กำลังใจจากสมาชิกในครอบครัว จะช่วยให้คุณไปต่อได้ ระวังหน่อย เจ้านายอาจเพ่งเล็งไม่ชอบหน้าคุณอยู่ ให้ใจเย็นๆ ไว้ อย่าเสียเวลาไปกับเรื่องไม่จำเป็น ขยันและตั้งใจทำงานในส่วนของตัวเองก็พอ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง แล้วทุกอย่างก็จะลงตัวเอง อาจได้รวมญาติ ได้เจอคนในครอบครัว ได้โอกาสพบปะผู้คนที่น่าสนใจและส่งผลดีต่อคุณด้วย จงจริงใจและกล้าที่จะแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาให้คนอื่นๆ ได้เห็น 

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ฉลาดและมีความคิด   
เลขนำโชค : 2, 9, 19, 30, 36
คำที่เหมาะสม : ผูกพันกับบางอย่าง 
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : ดีนะแต่รายจ่ายหนักมือ

  

คำเตือน :

จะได้ข้อมูลสำคัญมา และคุณต้องควบคุมเก็บมันเอาไว้เพื่อใช้ในโอกาสสำคัญ ทุกอย่างอยู่ที่ความคิดและการกระทำของคุณเอง คุณมีความทะเยอทะยาน มีความกดดันมาก คุณอาจต้องทำในสิ่งที่คุณไม่ต้องการ แต่เราเชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้ นอกจากจะทนไม่ไหวจริงๆ ก็ควรจะบอกตรงๆ ว่าไม่อยากทำแล้ว

 ความรัก :

ความรักมีได้หลายแบบ ทั้งรักแบบลุ่มหลง รักแบบให้กำลังใจ รักแบบแอบรัก มันขึ้นอยู่กับว่าคุณพอใจแบบไหน และมีความสุขกับรักแบบไหน สิ่งที่คุณเกลียดคือ คำโกหก ความไม่จริงใจ คุณอาจต้องเจ็บปวดและแตกสลายจากคำพูดของคนรัก เราจึงขอเตือนว่า ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวคุณเอง เลือกเอาแล้วกันว่าจะรักแบบไหน รักให้เหมาะสมก็จะดีเอง

 การงาน :

คุณพร้อมลงทุนครั้งใหญ่ ถ้าทำงานด้านการขายมีโอกาสได้ค่าคอมมิชชั่นที่ดี อาจต้องลงทุน นำเงินไปต่อเงิน และต้องระวังเรื่องรายจ่ายไม่คาดคิด ที่จะทำให้คุณหงุดหงิดมาก ปัญหาเรื่องเงินนี่วุ่นวายไปหมด แต่คุณจะจัดการได้ 

 การเรียน :

เต็มไปด้วยคำถามที่ไม่มีคำตอบ แนะนำเลยว่าต้องอดทนให้มากๆ คุณต้องการคอนเฟิร์มให้แน่ชัดว่าสิ่งที่เชื่ออยู่ตอนนี้ มันจิงหรือไม่ แต่เรื่องบางเรื่องมันก็ไม่มีคำตอบ เพราะงั้นอย่าได้จริงจังหรือซีเรียสจนเกินไป ถ้าอยากเรียนต่อ มีโอกาสได้ผลลัพธ์ที่ดี 

 สุขภาพ :

ก่อนอื่นเลยต้องหัดควบคุมตัวเองในเรื่องอาหาร อย่าเอาแต่ตามใจปาก ไม่งั้นสุขภาพจะพังเอา ยิ่งถ้าอายุมากแล้ว ยิ่งน่าเป็นห่วงใหญ่เลย ระวังโรคเก่าที่รักษาไม่หายย้อนกลับมากวนใจให้หงุดหงิดอีก 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณต้องสื่อสารอย่างระมัดระวังและตรงไปตรงมา ระวังเรื่องความเข้าใจผิดที่อาจจะส่งผลต่อตัวคุณได้ คำแนะนำคือ คุณต้องทำความเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น บางที การหัวดื้อหัวรั้นอาจจะช่วยให้คุณทำงานได้ดีขึ้นก็เป็นไปได้ คุณอยู่ในจุดที่ช่วยเหลือคนอื่นได้ดี แต่ถ้าเขาขอยืมเงิน ให้บอกเลยว่าไม่มี ทัศนคติที่ดีจะทำให้คุณรักษาคนในชีวิตไว้ได้ ควรให้เวลาตัวเองอย่างเต็มที่ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร แนะนำให้ออกกำลังกายมากๆ ดูแลตัวเองเยอะๆ โดยเฉพาะเรื่องหัวใจนี่สำคัญมาก อีกเรื่องที่สำคัญมากคือ อย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่นเด็ดขาด 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : พร้อมลุยแล้ว   
เลขนำโชค : 2, 5, 12, 14, 43
คำที่เหมาะสม : ความตั้งใจเป็นสิ่งที่ดีและจะทำให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้   
ราศีเพื่อนพ้อง : ไม่มี   
การเงิน : ดีมากๆ จะได้ลงทุนหลายอย่าง

คำเตือน :

ใครเป็นคนควบคุมสถานการณ์ตอนนี้ คุณกำลังเดินมาถึงจุดสรุปของปัญหาบางอย่างและพบว่ายากจะควบคุมได้ คุณไม่อาจทนสถานการณ์อันวุ่นวายได้มากกว่านี้ ต้องจัดการให้มันจบ อีกไม่ช้า คุณจะควบคุมตัวเองได้ และรู้สึกว่าทำไมตัวเองทำอะไรแบบนั้น ทำไมต้องหลอกลวงตัวเองด้วย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ความตั้งใจดีคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนอื่นเขาพอใจในตัวคุณ อีกไม่นานคุณจะได้รับบทบาทใหม่ ที่เปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม

 ความรัก :

มีอัศวิน นักรบมากมายที่เสียสละตัวเองเพื่อความรัก เราไม่ได้จะบอกว่าคุณควรทำแบบนั้น มันก็ดราม่าเกินไป แต่ความรักและความสัมพันธ์คือสิ่งดีๆ ที่คุณมีในชีวิต ดังนั้นก็ควรจะรักษาเอาไว้ให้ได้ คนที่รักคุณเขาก็รักคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเครียดหรือรู้สึกไม่สบายใจเลย เพราะสุดท้ายแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือ รักษาคนที่คุณรักและรักคุณไว้ในชีวิต 

 การงาน :

ควรเคารพเจ้านายด้วย เพราะพวกเขาฉลาดกว่าคุณ และเคารพในสัญชาตญาณของพวกเขา จะได้รับโอกาสทำโปรเจ็คท์ใหม่ เป้าหมายใหม่ๆ ในชีวิต ยังไงพยายามมองโลกตามความเป็นจริง ทำได้แค่ไหนก็ทำในแบบที่ตัเวองทำได้ ระวังอย่าไปเสี่ยงโดยไม่จำเป็น และต้องฟังหัวหน้าให้มากๆ 

 การเรียน :

ไม่ค่อยมีสมาธิเท่าไหร่ เจอเรื่องรบกวนใจตลอดเวลา ยังไงก็อย่ายอมแพ้ ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ลำบาก / เจอเรื่องท้าทาย แนะนำให้หาที่อ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ เช่น ห้องสมุด หรือในห้องส่วนตัว ถ้าอยากเรียนต่อ จะมีความก้าวหน้า แนะนำให้ทำแบบทดสอบ แบบฝึกหัดเยอะๆ จะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคนรอบๆ ตัว 

 สุขภาพ :

ระวังอย่าตามใจปากตัวเองมากจนกินอาหารมั่วๆ เพราะมันจะส่งผลกระทบ ทำให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพ อากาศที่ไม่ดีก็เหมือนกัน แสงอาทิตย์ที่ร้อนแรงเกินไปด้วย ยังไงพยายามระวังดูแลตัเวองให้ดีๆ ช่วงนี้หวั่นไหวต่อบรรยากาศรอบตัวได้ง่ายกว่าเดิม  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตระหนักได้ว่าคุณเองต้องการความรักความใส่ใจจากคนอื่น คุณอยากจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ต้องเริ่มจากมีวินัยและกำจัดพฤติกรรมแย่ๆ ของตัวเองเสียก่อน จะมีปัญหากับคนในครอบครัว ซึ่งเป็นผู้หญิงสูงอายุ อันตรายมากๆ จะได้พบปะกับครอบครัวอีกครั้ง จะได้ทำบางอย่างซึ่งจะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของคุณทั้งหมด กิจกรรมบางอย่างเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ คุณไม่ใช่คนตัดสินใจจากสิ่งที่เพิ่งพบเจอ ยังไงระวังเรื่องการทำตามใจตัวเอง เพื่อนที่ดีอาจอยากเป็นอย่างอื่นที่มากกว่าเพื่อน ระวังเถอะ การได้เจอเพื่อนคนนั้นจะทำให้คุณหวั่นไหวและคิดมากไปไกล 
       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด