Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

.. ไม่ได้อยากแอนตี้ แต่บางทีมันเกินทน #AntiEXOL

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
.. ออกตัวก่อนนะคะ เราเป็นแฟนคลับหลายวง และแต่ก่อน ย้ำนะคะ แต่ก่อน เราชอบ อซ. มากตั้งแต่เดบิวท์ใหม่ ๆ เราตาม ๆๆ หาข่าว หารูป จนมากกว่าวงหลัก เราตามตลอด ดูทุกไลฟ์ ทุกรายการ แต่พอเริ่มมีข่าวแฟนคลับของวงนี้ แรก ๆ เราเฉยนะ เพราะเราคลั่งอซ. มาก พอเรื่อย ๆ นาน ๆ เข้า ทำไมมันหนักขึ้น ๆ จนแฟนคลับที่เรียกตัวเองว่าเป็น อซฟ. หรือตอนนี้คือ อซอ. เริ่มเยอะ ระรานวงอื่นไปเรื่อย -นิสัยแบบนี้ หลาย ๆ แฟนด้อมเค้าก็มีกันนะ แต่รับรอง รับประกันได้เลย เค้าไม่เยอะเท่าพวกนี้ จนเราเริ่มห่าง ๆ ผู้ชายวงนี้มา จนตอนนี้มันไม่สบายตาที่จะมอง พวกเค้า อซ. น่ะ ไม่รู้สิ หลาย ๆ คนอาจจะเป็นเหมือนเรา ทุก ๆ อย่างมันเริ่มจากแฟนคลับ ที่ทำให้คนเริ่มแอนตี้ศิลปิน เราตามข่าวคร่าวเกี่ยวกับการแอนตี้คนพวกนี้ตลอด เราไม่เข้าใจพวกนี้จริง ๆ หรือเราเป็นคนเข้าใจยากกันนะ พวกคุณมีความสุขหรอ ที่เที่ยวไปด่าศิลปินวงอื่น ศิลปินของแฟนด้อมอื่น ๆ ใครหน้าไหน ก็เข้าใกล้โอปป้าของคุณไม่ได้ คุณไม่คิดบ้างหรอ ว่าพวกที่คุณแอนตี้เค้าเพราะเข้าใกล้ผู้ชายของคุณ เค้าจะไม่เอือม ถ้าวันนึงผู้ชายของคุณจะไม่มีใครอยากทำงานร่วมด้วย คุณก็เตรียมตัวโทษตัวเองกันได้เลยนะ เราของเตือนอซอ. (บางคน) ที่ทำตัวให้แฟนด้อมคุณมันดูแย่ เลิกเหอะนะ เราติดตามวงการนี้มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยเจออะไรที่มันน่ารังเกียจเท่าการกระทำแย่ ๆ ทราม ๆ แบบนั้นอีกแล้ว คุณเที่ยวด่าวงนู้น วงนี้ เที่ยวอวด เที่ยโม้ เที่ยวคุย คุณภูมิใจใจตัวศิลปินของคุณเราเข้าใจ แต่เก็บอาการบ้าง อย่ามากเกินไปจนน่ารำคาญ เราเขียนกระทู้นี้ แค่อยากให้คนที่เข้ามาอ่าน เค้ารับรู้อะไรบ้าง ความรู้สึกที่หลาย ๆ คนอาจจะเผชิญเหมือน ๆ กัน รวมถึงต้นเหตุของกระทู้นี้ด้วย

ขอบคุณค่ะ

กดLIKE

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

+ฝึกเขียนฝึกวาด+ 14 เม.ย. 58 เวลา 15:00 น. 1
เค้าเป็นอซอ.ยังเอือมจ้า!
เข้าใจความรู้สึกดีเลยละ
แบบ...ดราม่าไม่เคยหายไป
ไม่โจ้งแจ้งแต่มีมาตลอดๆ ฮื่อออ~
หนักใจ...แต่ไม่คิดจะหยุดรัก :)

0
มนุษย์เงา 14 เม.ย. 58 เวลา 15:04 น. 2

ในความคิดของเรานะคะ ดังที่เจ้าของกระทู้กล่าวมาบุคคลที่ประพฤติกรรมเหล่านี้ชอบระรานวงรุ่นพี่ เราไม่เรียกเขาว่า อซอ ค่ะ เขาเรียกเขาว่าติ่งกระแสแต่ดันมาใช้ชื่อแฟนด้อมของ exo เลยเป็น ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งข้อง
อีกอย่างคือแฟนด้อมวงนี้ส่วนมากจะมีเด็กเยอะ
บางทีพิมพ์อะไรลงโซเชี่ยวอาจจะไม่ควรคิดตริตรองสักหน่อย อยากให้อภัยเขาด้วยค่ะ

ขอโทษแทนพวกติ่งกระแสที่ใช้ชื่อ อซอ ที่มาทำให้แฟนด้อม exo เสื่อมลงด้วยค่ะ
ขอโทษจริงๆค่ะ

0
○ ♡ ○ 14 เม.ย. 58 เวลา 15:57 น. 3

เข้าใจค่ะ แล้วก็เบื่อเหมือนกัน แต่ตั้งกระทู้ไปก็ไม่ช่วยอะไรเลยค่ะ คนพวกนี้ชอบเรียกร้องความสนใจ คนที่ทำให้ศลป. ดูแย่มันไม่เรียกว่าแฟนคลับหรอกค่ะ แล้วเราก็ควบคุมกันไม่ได้หรอก มันอยู่ที่คนเรามากกว่านะคะ คนแบบนั้นไม่มีค่าอะไรให้ใส่ใจ น่ารำคาญเปล่าๆ เอาเวลาไปติ่งดีกว่าค่ะ เย้

0
ĐRΣAМ 14 เม.ย. 58 เวลา 22:22 น. 5

หมั่นชื่อล็อกอินค่ะ ท่านเป็นมนุษย์ติ่งรุ่นพี่ที่น่าเคารพมาก

ตกลงนี่ฉันเข้าวงการนี้มาดูศิลปินหรือบูชาติ่งรุ่นพี่?

0
mindkungnie778 16 เม.ย. 58 เวลา 15:43 น. 7

ผู้หญิงของเขาเยอะมากค่ะ
ไม่ใช่แค่ที่เรานะคะที่เป็นแบบนี้
ที่เกาที่จีนหนักกว่านี้อีกค่ะ 555555
เข้าใจและยอมรับค่ะ :)

0