Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้จักกับ มินเนี่ยน ก่อนดู Despicable Me 4 !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มินเนี่ยน ตัวละครที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่มาในลักษณะของสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว ที่มีตัวเสียงเหลือง โดยภาพยนนตร์เรื่องมินเนี่ยน เป็นภาพยนตร์ตลกที่สร้างเสียงหัวเราะ และรายได้จากการเข้าชมได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มีกระแสตอบรับที่ดี และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมูของผู้ชมตัวน้อย ด้วยน่ารักสุดบ้าบอ และความบ้าพลังของมินเนี่ยน พร้อมภาษาการพูดที่เป็นเอกลักษณ์นี้เอง ที่ทำให้มินเนี่ยนเป็นตัวละครที่ได้รับความรักจากผู้ชมทั่วโลก
ไขความลับของมินเนี่ยน ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้

ตัวละครมินเนี่ยนที่อยู่ภายในภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ เป็นเพศชายทั้งหมด จากการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับเรื่องนี้ ได้บอกถึงเหตุที่ว่าทำไมมินเนี่ยนถึงเป็นผู้ชายทั้งหมด นั่นก็เพราะว่าเขาเห็นถึงความติ๊งต๊อง ความปัญญาอ่อนของตัวมินเนี่ยนแล้ว จึงเหมาะกับเพศชายมากกว่า เพราะเขานึกภาพมินเนี่ยนที่มีความติ๊งต๊องแบบผู้หญิงไม่ออก

นอกจากนี้เขายังคลายข้อสงสัยเรื่องที่ว่ามินเนี่ยนเกิดจากอะไรให้อีกด้วย โดยอาจมี 2 ทฤษฎีด้วยกัน คือ

1.    มินเนี่ยน อาจจะเคยเป็นมนุษย์มาก่อน แต่ถูกยิงเลเซอร์ใส่ทำให้กลายเป็นมินเนี่ยน ซึ่งปืนที่ใช้ยิงให้กลายเป็นมินเนี่ยนนั้น ก็อาจถูกสร้างขึ้นโดย ‘กรู’ พระเอกวายร้าย ตัวละครหลักจากเรื่อง Despicable Me

2.    มินเนี่ยน ถูกโคลนมาจาก DNA โดยทฤษฎีนี้มีการเล่าในหนังสั้นเรื่องของมินเนี่ยนด้วย แต่ในภาพยนตร์มินเนี่ยน เล่าว่ามินเนี่ยนมีวิวัฒนาการมาตั้งแต่ในยุคของไดโนเสาร์

และถึงแม้ว่าจะยังไม่รู้แหล่งกำเนิดที่แน่ชัดของมินเนี่ยน ก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่ทำให้อรรถรสในการดูภาพยนตร์เรื่องนี้ลดลงแต่อย่างใด เพราะความสนุกจากความติ๊งต๊อง และความบ๊องของมินเนี่ยนตัวหลักทั้ง 3 ตัวอย่าง บ๊อบ เควิน และสตร์วท แล้วนั้น รับรองว่าเอาอยู่ทุกความสนุกในเรื่องอย่างแน่นอน



และสุดท้ายนี้ก่อนจะจากกันไป หากใครที่คิดถึงความบ๊อง ความติ๊งต๊องของมันเนี่ยนตัวแสบทั้ง 3 แล้ว สามารถติดตามเรื่องราวความซ่า ความสนุกไปกับเหล่าวายร้ายได้ในเรื่อง Despicable Me 4 ที่จะมีฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

 

แสดงความคิดเห็น