Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องย่อซีรีย์จีน "ของรักของข้า"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) เป็นซีรีส์จีนแนวเทพเซียน ออกอากาศในปี 2022 นำแสดงโดย หวังเห่อตี้ รับบทเป็น ตงฟางชิงชาง และ อวี๋ซูซิน รับบทเป็น เสี่ยวหลานฮวา

เรื่องราวเริ่มต้นจาก ตงฟางชิงชาง จอมมารแห่งเผ่าจันทรา ที่ถูกกักขังไว้ในเจดีย์ฮ่าวเทียนเป็นเวลาหลายหมื่นปี เพราะเคยฆ่าบิดาและก่อกรรมไว้มากมาย เสี่ยวหลานฮวา เซียนบุปผาผู้อ่อนโยน แต่ไร้พรสวรรค์ บังเอิญตกลงไปในเจดีย์ฮ่าวเทียน และบังเอิญได้จูบกับตงฟางชิงชาง ทำให้ทั้งสองสลับร่างกัน

ตงฟางชิงชางต้องอยู่ในร่างของเสี่ยวหลานฮวา ส่วนเสี่ยวหลานฮวาต้องอยู่ในร่างของตงฟางชิงชาง ทำให้ทั้งสองต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในร่างใหม่ของตนเอง ท่ามกลางความวุ่นวายจากเหล่าเทพเซียนที่ต้องการกำจัดตงฟางชิงชาง

ด้วยความใกล้ชิดและความน่ารักอ่อนโยนของเสี่ยวหลานฮวา ค่อย ๆ หลอมละลายหัวใจของตงฟางชิงชางทีละน้อย จากความไร้หัวใจกลายเป็นคนที่มีความรู้สึก รัก และปกป้องเสี่ยวหลานฮวาอย่างสุดหัวใจ

แต่ความรักของทั้งสองต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากเหล่าเทพเซียนที่ต้องการกำจัดตงฟางชิงชาง และจากปมในอดีตของตงฟางชิงชางเอง

ท้ายที่สุดแล้ว ความรักของทั้งสองจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้หรือไม่? ติดตามชมได้ในซีรีส์จีน "ของรักของข้า"

ตัวละครหลัก

  • ตงฟางชิงชาง (รับบทโดย หวังเห่อตี้) จอมมารแห่งเผ่าจันทรา ที่ถูกกักขังไว้ในเจดีย์ฮ่าวเทียนเป็นเวลาหลายหมื่นปี เพราะเคยฆ่าบิดาและก่อกรรมไว้มากมาย
  • เสี่ยวหลานฮวา (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) เซียนบุปผาผู้อ่อนโยน แต่ไร้พรสวรรค์ บังเอิญตกลงไปในเจดีย์ฮ่าวเทียน และบังเอิญได้จูบกับตงฟางชิงชาง ทำให้ทั้งสองสลับร่างกัน

แสดงความคิดเห็น