Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

What If...? Session 1 เรื่องราวใน Episode 1 และ 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ซีรี่ย์ของ What If...? Session 1 จะเป็นการสมมุติ เรื่องราวต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ในจักรวาล Marvel โดยเนื้อหาทั้งหมด ในซีรี่ย์นี้ จะเป็นอีเวนต์ต่าง ๆ ที่ผู้ชม ไม่อาจคาดเดาเหตุการณ์ได้ โดยซีรี่ย์ What If...? จะนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ที่ไม่ได้เกิดขึ้น ในจักรวาลหลักของ MCU แต่เรื่องราวของ What If...? จะเล่าว่า หากเรื่องราวเหล่านี้ เกิดขึ้นในจักรวาลมาร์เวล เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ใน What If...? ซีซั่น 1 จะแยกออกเป็น ทั้งหมด 9 ตอน แต่ในเนื้อหานี้ จะพามาดูตัวอย่าง 2 Episode แรกกันก่อน
Episode 1 “What If...? Captain Carter Were The First Avenger?”
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Peggy Carter ได้รับเข้าร่วมโครงการ Super Soldier แทนที่ Steve Rogers จากนั้น เธอกลายเป็น Captain Carter ผู้พิชิตสงคราม และร่วมทีมกับ Howard Stark เพื่อต้องการล้มล้าง กลุ่ม Hydra ในรอบหลายปี
Episode 2 “What If...? T’Challa Became a Star-Lord?”
เรื่องราวเริ่มต้นที่ Yondu คิดว่าเขากำลังพบเจอกับเด็กหนุ่ม ตามที่เขาได้รับมอบหมาย ให้จับตัวเด็กหนุ่มกลับ ซึ่งเป็นคำสั่ง จากผู้ที่อยู่นอกโลก ซึ่งยอนดูได้ลักพาตัวทีชัลลา แทนการลักพาตัว Peter Quill เหตุการณ์ ใน EP นี้ จะสมมุติว่า T'Challa จะถูกลักพาตัวไป และมีการฝึกฝนฝีมือ จากนอกโลก และทีชัลลาก็ได้กลายเป็น Star – Lord ในเวลาต่อมา และกลายเป็นสมาชิกหลักของทีม Guardians of the Galaxy แทนที่จะกลายเป็นกษัตริย์ของ Wakanda
เรื่องราวทั้งหมด ใน 2 Episode นี้ ถือว่าสร้างความแปลกใหม่ ให้กับจักรวาล Marvel ไม่น้อย เนื่องจากเป็นการเล่าเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้น ในหนัง และถ้าหากสิ่งเหล่านี้ เกิดขึ้นจริง จะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละคร Hero เหล่านี้

แสดงความคิดเห็น