Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวละครเก่าพล้อตแปลกๆ ฉบับเด็กที่โตมากับละครหลังข่าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครบอกว่าละครไทยไทยจะมีแต่พล็อตตบแต่แย่งผัวเมีย วันนี้เราจะมาแนะนำ3ละครเก่าที่พล็อตแปลกๆกันค่ะ

1 พิมมาลา ส่งประกวดโดยตึกมาลีนนท์ ช่อง3ของเรา

พิมมาลาออกอากาศ

14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 – 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เป็นละครเก่าที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นพล็อตจากยุคนั้นจริงๆ ด้วยแนวคิดที่ค่อนข้างจะล้ำสมัย เรื่องคือพระเอก (อั้ม อธิชาต) ทำตัวเป็นเพลย์บอยเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นคบซ้อนไปทั่วรถไฟชนกันบ่อยๆ จนวันนึงก็โดนนางฟ้า (ศรีริต้า) สาปให้กลายเป็นผู้หญิงเพื่อให้เข้าใจว่าการเป็นผู้หญิงนั้นแสนจะลำบาก พระเอกจะได้กลับร่างมั้ยหรือจะเป็นชายแท้ติดอยุ่ในร่างผู้หญิงตลอดไป ไปติดตามดูกันได้ค่ะ!

2 ลูกผู้ชายหัวใจเพชร ส่งประกวดโดยช่องมากสี ช่อง7นั่นเองค่ะ

ลูกผุ้ชายหัวใจเพชร จริงๆเรื่องนี้พล็อตไม่ได้แปลกใหม่อะไรมาก แต่อยากแนะนำให้ทุกคนไปดูเพราะได้กลิ่นอายความเป็นยุคเก่าๆ สมัยที่อะไรๆก็ดูคลาสสิกไปหมด เรื่องก็คือนางเอกเป็นลูกคนรวยที่อยู่แต่ในกรอบ ส่วนพระเอกก็มีความฝันอยากจะเป็นนักร้องเพลงร็อคจนทั้งคู่ได้มารู้จักและใช้เวลาดีๆด้วยกัน พระเอกสอนให้นางเอกได้ใช้ชีวิต ส่วนนางเอกก็ทำให้พระเอกเรียนรู้ที่จะไม่ยอมแพ้ แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องมีอุปสรรคตามสูตรของละคร เราได้ได้เห็นมุมมองใหม่ๆการไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคได้เรียนรู้ว่าคนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ไปเอาใจช่อยพระเอกนางเอกให้ฝ่าฟันอุปสรรคและทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จกันได้ค่ะ
3 มาลัยสามชาย นำเสนอโดย ททบ.5 เอชดี

มาลัยสามชายซึ่งเป็นละครที่มีต้นฉบับมาจากนวนิยาย ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นละครที่เล่าเรื่องเริ่มตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ยุค

ซึ่งยุคนั้นแล้วหากผู้ชายจะมีเมียหลายคนก็เป็นเรื่องปกติ แต่ผู้หญิงจะต้องมีผัวเดียวเท่านั้น แต่ๆๆๆๆละอออรนางเอกเรื่องนี้ (อ้อม พิยดา) เธอกลับมีสามีถึง3คน! แต่ก็เป็นคนละช่วงเวลานะคะ เรื่องจะดำเนินโดยการให้หลานนางเอกเล่าเรื่องชีวิตของละอออร(นางเอก)สลับกับภาพในอดีตทำให้บรรยากาศน่าติดตามมากๆถ้าใครอยากรุ้ว่าทำไมนางเอกถึงมีสามีถึง3คน ก็สามารถไปตามดูกันต่อได้ในมาลัยสามชายค่ะ

         

จบการรีวิว

ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยคะคับบ เป็นนักรีวิวมือใหม่ 

ถ้าใครมีละครพล็อตแปลกๆอีกก็มาแบ่งปันกันได้นะคะ

จาก6/4 15ก

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น