Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

What If...? Season 1 เรื่องราวใน Episode 3 และ 4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องราวของ What If...? Season 1 Episode 3 และ 4 จะเป็นเรื่องราวของการสูญเสียวีรบุรุษ และเรื่องราวของดร.สเตรนจ์ ที่เปลี่ยนไปจากโครงเรื่องหลัก ในจักรวาล Marvel ในเนื้อหานี้ จะเล่าต่อจาก บทความแรก โดยโครงเรื่องที่เราจะได้พบเจอ ใน What If...? Season 1 ตอนที่ 3 กับ 4 จะมีการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ดังนี้
Episode 3 “ What If... the World Lost Its Mightiest Heroes ? ” จะเกิดอะไรขึ้นถ้า... โลกสูญเสียวีรบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดไป? เรื่องราวในตอนที่ 3 จะเล่าถึงการสูญเสียวีรบุรุษของโลก ซึ่งการก่อตั้งทีม Avengers ไม่ได้ถูกก่อตั้งขึ้น เนื่องจากการโดนโจมตี จากบุคคลลึกลับ โดยนาตาชา ได้ฉีดยาพิษให้โทนีเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด ส่วนคลินท์ บาร์ตัน ยิง และได้สังหารธอร์ แบบไม่ได้ตั้งใจ
Episode 4 ใช้ชื่อตอนว่า “ What If... Doctor Strange Lost His Heart Instead of His Hands? ” จะเกิดอะไรขึ้นถ้า... ดร.สเตรนจ์ สูญเสียหัวใจแทนมือของเขา ? เรื่องราวในตอนที่ 4 จะเล่าเรื่องราวของดร.สเตรนจ์ สูญเสียคนรักของเขา จากนั้น สเตรนจ์ก็ออกเดินทางไปคามาร์-ทัจ และได้เรียนรู้วิชาเวทย์มนต์ จนได้รับดวงตาแห่ง Agamotto หลังจากได้วิชานี้มาครอบครอง สเตรนจ์ก็ทำทุกอย่างที่เขา จะได้กลับไปอยู่เคียงคู่กับคนรักของเขา จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น

แสดงความคิดเห็น