Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

New gods nezha reborn (2021) นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ (2021) จะบอกเล่าเรื่องราวของ หลี่อวิ๋นเสียง เด็กหนุ่มเลือดร้อน ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่เป็นชีวิตจิตใจ เขาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหนึ่งชื่อ ตงไห่ ซึ่งเป็นเมืองที่ขาดแคลนน้ำมากที่สุด โดยเหตุการณ์นี้มีตระกูลที่มีอิทธิพล อยู่เบื้องหลังนั่นก็คือ ตระกลูเต๋อ ที่ต้องการจะเก็บน้ำ ไว้ใช้แต่เพียงผู้เดียว หลี่อวิ๋นเสียง นั้นอาศัยอยู่กับพ่อ และพี่ชายแต่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ เด็กหนุ่มมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคนชื่อว่า คาชา แต่ทว่าในวันหนึ่งเพื่อนสนิทของเขา ถูกทำร้ายจนสูญเสียขาไป เด็กหนุ่มโกรธมาก และได้ปลุกพลัง นาจา ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว และด้วยเหตุนี้ทำให้เขาถูกไล่ล่าเอาชีวิต

ความรู้สึกหลังรับชมเรื่อง นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ
หลังจากที่รับชมจนจบเรียกได้ว่า ตกใจไม่น้อยสำหรับแอนิเมชัน จากประเทศจีน ดีงามมากในเรื่องนี้องค์ประกอบต่าง ๆ การเดินเรื่องก็น่าติดตาม เอาเป็นว่าสำหรับเราแล้ว เรื่องนี้ทำให้เราไม่สามารถ ละสายตาได้เลย แม้แต่ตอนเดียว อีกทั้งเรื่องนี้ซีจีจัดเต็มมาก ๆ เอาเป็นว่าน่าติดตามมากสำหรับเรื่องนี้

สรุป
โดยรวมแล้วเรื่องนี้ นับเป็นเรื่องราวที่เราอยากแนะนำ เพราะเรื่องของการเดินเรื่อง องค์ประกอบภาพ ซีจี แสงสีเสียง นั้นจัดเต็มแบบสุด ๆ นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับใครที่ชื่นชอบแอนิเมชัน แนวบู๊ต่อสู้กันต้องเรื่องนี้เลย

แสดงความคิดเห็น