Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเต่งหน้าให้ปัง ฉบับสาวสีผิวน้ำผึ้ง เเละ ผิวสีเข้ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1. เมคอัพให้ปัง ไม่โป๊ะ
 สาวๆ ส่วนใหญ่คงกังวลไม่น้อยว่าเมคอัพเบบไหนจะเหมาะ เเละเข้ากับผิวสีน้ำ ไปจนถึงผิวสีเข้ม มาดูวิธีเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับสีผิวของเรากันเถอะ!
2. รองพื้นที่เหมาะกับสีผิว
 ห้าม! ลองรองพื้นบริเวณมือ ให้ลองสีรองพื้นบริเวณกรามเพราะเป็นช่วงต่อของหน้า เเละลำคอ เเละอย่าซื้อรองพื้นที่ไม่ได้ลองนะจ๊ะเดี๋ยวหน้าจะลอยไม่รู้ตัว Tip สาวไทยผิวสี ส่วนใหญ่จะมี undertone เหลือง พยายามเลือกรองพื้นที่มีเนื้อสีออกไปทางเหลือง มากกว่าชมพู หรือสีอมเเดง เดี๋ยวหน้าจะเทาได้
3. Eye shadow เเละ Blush on เเบบนี้ยังไงก็รอด!
 หากสาวๆ ที่มีผิวเข้ม เเต่ยังเเต่งหน้าไม่เก่ง ลองใช้ eye shadow เเละ blush on สีส้ม สีพีช หรือ สีน้ำตาล จะช่วยขับผิวสาวสีเเทนให้ดูสวยยิ่งขึ้น เเละอาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วย eye shadow ที่มีชิมเมอร์สีทองหน่อยๆรับรองเริ่ดดด
4. สี lipstick ที่ใช่
 สาวผิวเข้มไม่เหมาะเลยกับสีลิปสติกที่มีส่วนผสมของสีขาวอยู่ เช่น สีชมพูหวานๆ หรือ สีส้มเเปร๊ด เพราะจะยิ่งทำให้หน้าเราดูหมองเข้าไปอีก ลองเปลี่ยนเป็นสีโทน nude ที่มีสีน้ำตาลผสมอยู่จะช่วยขับผิวเข้มของเราให้ดูสวยเเละเเพงมากขึ้น
5. อย่าลืมดูเเลผิวของเรา
 การเเต่งหน้าเป็นสิ่งที่จะช่วยปกปิดจุดด้อย เเละเสริมจุดเด่นในใบหน้าของเรา เเต่จะดียิ่งกว่าหากเรารู้จักดูเเลผิวของเราให้มีสุขภาพดีเเม้จะหน้าสดก็สวยได้ถ้ามีผิวที่ดีเเละสวย ดังนั้นอย่าลืมการที่จะดูเเลผิวหน้าของเราด้วยนะ เเล้วก็อย่าลืมรักษาความสะอาดของร่างกายเเละผิวหน้าของเราล้างหน้าให้สะอาดเเม้ว่าหน้าสดเราก็สวยได้ ถ้ามีผิวหน้าสวยนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น