Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำเพลงสากลสำหรับคนคลั่งรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในการบอกรักใครสักคน หรือส่งต่อความรู้สึกดีๆ อาจจะเป็นเรื่องที่ยากหากจะต้องพูดออกไปตรงๆ หลายคนอาจจะส่งเพลงให้คนที่รักแทนการบอกเล่าความรู้สึกของตัวเอง วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำเพลงสากล ที่มีความหมายน่ารัก หวานเยิ้ม สำหรับคนคลั่งรัก คนที่ได้ฟังต้องมีเขินบ้างแหละค๊าาา ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยยยยย heart
1. Green Tea & Honey ft.Jareena Montemayor - Dane Amar
เป็นเพลงที่มีความหมายน่ารักมากๆเลย ให้ความรู้สึกรักและประทับใจในตัวเธอ อยากให้เธอมาอยู่ข้างๆฉัน และเป็นของฉัน อยากให้เธอมาเป็นชาเขียวในยามเช้าของฉัน เป็นน้ำผึ้งที่แสนหวานของฉัน
รับฟังได้ที่ : https://youtu.be/Mcp1UhXsyU4
2.Serendipity - Albert Posis

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความหมายดีมาก เป็นการบอกอีกฝ่ายหนึ่งว่ารักของเราที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นเพราะพรหมลิขิต เราคือคนที่ถูกกำหนดมาให้คู่กัน และตัวฉันก็ตกหลุมรักเธออย่างไม่คาดคิด 
รับฟังได้ที่ : https://youtu.be/afpReRn1coY
3. Until You - Shayne Ward
เป็นเพลงที่มีความหมายเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีเธออยู่ข้างๆ ขอบคุณที่เธออยู่เคียงข้างกันตลอด แล้วเราจะก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆไปด้วยกัน ไม่มีใครรู้จักตัวฉันได้เท่าที่เธอรู้ ไม่มีใครรักฉัน จนกระทั่งเธอรักฉัน
รับฟังได้ที่ : https://youtu.be/YfDqONbzYPc
4. The Simple Things - Michael Carreon
เป็นเพลงที่ฟังแล้วเหมือนโดนจีบเลย เนื้อเพลงจะพูดถึงการบอกรักในตัวตนของคนๆนั้น การกระทำเล็กๆน้อยที่อยู่ด้วยกัน ให้ความรู้สึกประมาณว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เธอทำ แต่ฉันรู้สึกว่าเท่าไหร่มันก็ไม่เพียงพอ และฉันก็รักมันมากๆเลยล่ะ 
รับฟังได้ที่ : https://youtu.be/Fb1-Diyzvtw
5. Ms.Seductive - Jeff Bernat 
เป็นเพลงที่เหมาะกับการส่งไปจีบใครสักคน ความหมายเพลงจะบอกประมาณว่า แอบมองเธอตลอดจากมุมหนึ่ง  ฉันไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างในตัวเธอ ทำให้ฉันรู้สึกตกหลุมรักเธอ
รับฟังได้ที่ : https://youtu.be/F0uTyvdTWDc

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่านี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นน้าา ยังมีเพลงรักความหมายดีๆอีกเยอะแยะเลย ยังไงก็ขอให้ทุกคนรับฟังกันอย่างมีความสุขนะค้าบบบบ

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

แฟนออม 23 มิ.ย. 64 เวลา 21:10 น. 3

นี่ชอบเพลงแรกมากเลยครับ ทั้งดนตรีเสียงกีต้าร์ ทั้งอารมณ์ความรู้สึกของความหมายของเพลงมันบ่งบอกถึงความรักและบอกเล่าความรู้สึกของคนที่คลั่งรักมากครับ อยากส่งให้เจ้าของบล็อกเลยครับ555555

0
สาคเรศ 23 มิ.ย. 64 เวลา 21:29 น. 4

อร้าาาา ชอบมากเลยค่ะ โดยเฉพาะเพลงMs.Seductive นอกจากเนื้อร้องที่ฟังเเล้วละมุนมากกกก ละยังการจัดเรียงคอร์ดเเบบนี้อีก รู้สึก ดีย์ค่ะ

0
sanackjackk 23 มิ.ย. 64 เวลา 21:45 น. 5

เธอมีเพลงที่เราชอบด้วยอ่ะ Until You - Shayne Ward เราชอบมากๆเลย ขอบคุณนะที่มาเเชร์เพลงให้เรา เราจะไปลองหาฟังดูเลยยยย

0
It’s only you 23 มิ.ย. 64 เวลา 22:02 น. 6

แต่ละเพลงทำเอาเขินจริงๆนะคะเนี่ย ขนาดคนโสดยังรู้สึกคลั่งรักเลยแล้วคนมีแฟนมันจะขนาดไหนกันนนน โดยส่วนตัวชอบเพลงแรกมากที่สุดเลยค่ะ มันให้ความรู้สึกแบบเราจิบน้ำชากินขนมหวานอยู่กลางสวนดอกไม้แล้วเค้าก็บอกรักเราอะไรทำนองนั้นเลยค่ะ>////<

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ใบหม่อนที่รักพุม 25 มิ.ย. 64 เวลา 11:33 น. 10

แค่เพลงแรกก็เอาใจเราไปเต็มๆแล้วค่ะเธอออ <3 ดีมากสำหรับคนคลั่งรัก เราเองไง555555 ว่าเเล้วก็ส่งให้คูมแฟน จีบแฟนทั้งๆที่เป็นแฟนกันเเล้ว555


0
pppp 25 มิ.ย. 64 เวลา 11:37 น. 11

แต่ละเพลงแสดงถึงความรักได้ดีมากครับ คนที้มีความรักหรือคลั่งรักใครในตอนนี้ แนะนำให้ฟังครับ

0