Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟิลเลอร์ NEURAMIS คืออะไร มีกี่รุ่น ตอบครบจบทุกประเด็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาทำความรู้จักฟิลเลอร์ NEURAMIS 

ฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลีที่มาแรงมากทั้งในกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มฉีดฟิลเลอร์ จนไปถึงกลุ่มคนที่เคยฉีดไปซักระยะนึงแล้วเพราะเจ้าฟิลเลอร์ neuramis ไม่มีการตกค้าง นำเข้าโดยบริษัท Medyceles ประเทศไทย ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา (THFDA) ว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงแถมราคาดีเข้าถึงง่ายอีกด้วย
 

ฟิลเลอร์ NEURAMIS มีกี่รุ่นกันแน่

ในตอนนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 รุ่น ที่ได้รับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารตามฟิลเลอร์รุ่นเหล่านี้เลยค่ะ

1.NEURAMIS DEEP 


ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับรุ่นนี้ เพราะเป็นรุ่นแรกที่เข้ามาในไทยได้รับ อย. และเป็นรุ่นเดียวที่ไม่มียาชาผสม เนื้อเจลมีความแข็งปานกลาง อิ่มฟู เติมเต็มร่องต่าง ๆ บนใบหน้าได้ดี อยู่ได้นานประมาณ  6 – 8 เดือน สามารถฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ขมับ คาง แล้วริ้วรอยร่องลึกได้ แต่ไม่เหมาะกับการฟิลเลอร์ ปากและใต้ตาเพราะเนื้อมีความแข็งปานกลางอาจจะทำให้เป็นก้อนได้นั่นเองจ้า
 

2.NEURAMIS DEEP LIDOCAINE 



​​​​​​ฟิลเลอร์ neuramis รุ่นแรกผ่านไปแล้วมาดูรุ่นถัดมากันค่ะ เพราะรุ่นนี้มีคุณสมบัติเดียวกับรุ่น Deep แตกต่างกันเพียงแต่มีส่วนผสมของยาชาเข้ามา แถมยังเป็นเนื้อเจลมีความแข็งปานกลางเหมือนกัน อิ่มฟู เติมเต็ม
ริ้วรอยร่องลึกได้ไม่แพ้กัน  อยู่ได้นานประมาณ 6 – 8 เดือน ซึ่งรุ่นนี้จะตอบโจทย์กับคนที่กลัวเจ็บมากกว่านั่นเองค่ะ แต่เรื่องความเจ็บของการฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่ได้เจ็บมากอยู่แล้ว และระยะเวลาความคงตัวแทบไม่ได้แตกต่างกันเลยใครจ้า
 

3.NEURAMIS VOLUME LIDOCAINE

เนื้อเจลมีความแข็งที่สุดในทุกรุ่นที่มี แต่กลืนกับผิวได้ดี มีความยืดหยุ่น คงตัว ขึ้นทรงได้สวย และมีส่วนผสมของ
ยาชา อยู่ได้นานประมาณ 12 – 24 เดือนค่ะซึ่งหลายคลินิกยังไม่นำรุ่นนี้เข้ามาค่ะเพราะพึ่งผ่าน
อย.ในไทยมาหมาด ๆ 
 

ฟิลเลอร์ NEURAMIS ราคาถูกแล้วเจ็บกว่ายี่ห้ออื่นไหม

ความรู้สึกเหมือนตอนฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นเลยค่ะเพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นว่า คุณภาพของฟิลเลอร์นั้นเหมือนกับตัวอื่นเลย ดังนั้นจุงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเจ็บกว่ายี่ห้ออื่น ที่สำคัญก่อนฉีดคุณหมอจะมีการแปะยาชา -ือ
ประคบน้ำแข็งให้อยู่แล้วก่อนฉีด เลยไม่ต้องกังวลเลยค่าสาว

สรุปแล้วฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดีที่สุด?
ไม่ว่าแบรนด์ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหน ๆ ก็มีความแตกต่างกันค่ะยกตัวอย่างเช่นแบรนด์เสื้อผ้า ก็จะมีลักษณะเด่นและคุณสมบัติต่างกันออกไปใช่มั้ยคะ ตัวฟิลเลอร์ก็เหมือนกัน โดยนอกจากจะแยกตามคุณสมบัติแล้วยังมีเรื่อง
ระยะเวลาของแต่ละตัวด้วยค่ะ ซึ่งถ้ากำลังเริ่มต้นแล้วมีงบจำกัดเลือกฉีด Neuramis ฉีดฟิลเลอร์ขมับ ร่องแก้ม
คางได้เพราะผลลัพธ์ก็ปังเช่นกัน หรือหากใครมีงบขึ้นมาแล้วอยากฉีดฟิลเลอร์ที่สลายช้ากว่าก็สามารถฉีดเป็น Belotero หรือ Juvederm ก็ปังปุริเย่มากค่ะ

แสดงความคิดเห็น