Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil โฆษณาตุ๊กๆ ตอน รีวิวโฆษณาตุ๊กๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่สปอยล์ การ์ตูนเรื่องโฆษณาตุ๊กตุ๊กหรือสกายแล็บแอดหรือตุ๊กตุ๊กแอดค่ะ การ์ตูนโฆษณาตุ๊กตุ๊กตอนที่
4 ตอน รีวิวโฆษณาตุ๊กๆ เปิดเรื่องมาที่ตัวละครพระเอกของเรื่องชื่อโชเฟอร์มะนาว ยกกิจการวินตุ๊กๆให้ช่างฟ้อ
นนางรำแดง ช่างฟ้อนนางรำแดงเอาเงินที่ได้ทั้งหมด มาให้โชเฟอร์มะนาวที่คุก โชเฟอร์มะนาวถามเรื่องกิจการโฆษณาป้ายตุ๊กๆว่าเป็นอย่างไรบ้าง ช่องทางโฆษณาตุ๊กๆมี 3 ช่องทาง ได้แก่
 1 นายหน้าโฆษณาตุ๊กๆ 2 ร้านป้ายโฆษณาตุ๊กๆ 3 โชเฟอร์ตุ๊กๆโฆษณาเอง ช่างฟ้อนนางรำแดงตอบว่าวิน ตุ๊กๆของเรามีตุ๊กๆ 100 คัน นายหน้ากล้วยหาโฆษณาตุ๊กๆมาให้ 70 คัน คุณไอติมร้านป้ายหาลูกค้ามาให้ 5 คัน ช่างฟ้อนนางรำแดงซื้อโฆษณาตุ๊กๆโฆษณาคณะนางรำเอง25 คัน ช่างฟ้อนนางรำแดงอธิบายต่อว่าการที่ซื้อโฆษณาเองเพราะแดงต้องการหาเครือข่ายร้านป้ายเพิ่ม การเริ่มจากการเป็นลูกค้าป้ายก่อน ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ช่างฟ้อนนางรำแดงได้โฆษณาคณะนางรำของตัวเอง และ ร้านป้ายจะได้เห็นกระบวนการโฆษณาตุ๊กๆง่ายมาก มี 5 ขั้นตอน


ขั้นที่ 1 ขั้นตอนสอบถามความต้องการของลูกค้า ช่างฟ้อนนางรำแดงอธิบายความต้องการว่าต้องการคำโฆษณาว่าอะไร อยากได้ภาพแนวไหน อารมณ์ของภาพเป็นอย่างไร
ขั้นที่ 2 ขั้นตอนออกแบบกราฟิก ร้านป้ายเอาความต้องการของลูกค้าไปให้กราฟิกออกแบบป้าย
ขั้นที่ 3 โทรถามวินตุ๊กๆว่า โชเฟอร์จะพร้อมเวลาไหน
ขั้นที่ 4 ร้านป้ายติดป้ายโฆษณาตุ๊กๆ
ขั้นที่ 5 ร้านป้ายถ่ายรูป วีดีโอ รีวิวตุ๊กๆ แล้วส่งให้ลูกค้า

มาก มะซานดาขอสาปแช่งให้สามีไฝกินผัวที่ระหว่างคิ้วทุกชาติภพไป เนื้อคู่ของสาทุกชาติภพต้องตาย มะซานดาเสียใจที่ไม่ได้อยู่ครองคู่กับกะปิตัน มะซานดาใช้ผ้าลุนตยาผูกคอตาย วิญญาณอาฆาตของผีมะซานดาสิงอยู่ในผ้าลุนตยา

ผีม่านฟ้าหยาดไม่ยอมให้ผีมะซานดามาทำร้ายทนายโซดา ผีม่านฟ้าหยาดอวดว่าตนเป็นผีกะพระนางรำเก่งมาก ผีม่านฟ้าหยาดโม้โอ้อวดว่า ผีกะพระนางเป็นผีที่ร่ายรำเก่งที่สุดในทำเนียบผีล้านนา
ผีมะซานดาก็ขิงกลับว่า ผีพม่าก็รำเก่งกว่าผีล้านนาอีก
ผีม่านฟ้าหยาดขิงกลับว่า ผีกะพระนางร่ายรำพม่าเป็น
ผีมะซานดาท้าทายว่า ถ้าผีม่านฟ้าหยาดสู้แพ้จะวิ่งรอบดอยสุเทพ100รอบหรือเปล่า
ผีม่านฟ้าท้ากลับว่า ถ้าผีมะซานดาสู้แพ้จะวิ่งรอบดอยสุเทพ100รอบเช่นกันหรือเปล่า
ผีทั้ง2รับคำท้า
ผีมะซานดาร่ายรำพม่า ผีม่านฟ้าหยาดรำพม่าสู้กลับ ทนายโซดาตื่นขึ้นมาเห็นสาร่ายรำเหมือนคนบ้า ทนายโซดาโทรเรียกนางพยาบาล พยาบาลกรูเข้ามาจับตัวสาไว้ ผีมะซานดาในร่างสาพยายามมสะบัด พยาบาลโทรเรียกรปภ เจ้าหน้าที่รปภเข้ามาจับตัวสาไว้และนำออกนอกโรงพยาบาล
ผีม่านฟ้าหยาดทวงสัญญาว่า ผีมะซานดาสู้แพ้ต้องวิ่งรอบดอยสุเทพ100รอบนะ

ติดตามที่ สปอยการ์ตูนเรื่อง โฆษณาตุ๊กๆตอน แคตตาล็อกโฆษณาตุ๊กๆคะ สปอยจบแล้วจ้า โปรดติดตามโฆษณาตุ๊กๆ การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโฆษณาตุ๊กๆ แนวคิดแปลกใหม่ เพื่อ ให้โชเฟอร์มีรายได้จากโฆษณามากขึ้น และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคะ


แสดงความคิดเห็น