Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ ที่เที่ยวหมาแมว ทาสรักธรรมชาติห้ามพลาด!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ที่เที่ยวหมาแมว วันหยุดพักผ่อน หากใครกำลังมองหาแพลนเที่ยว แต่ไม่อยากทิ้งน้องหมาแมว ให้นอนเหงาอยู่บ้านเดียวดายอีกแล้ว สำหรับทาสทั้งหลายฟังทางนี้ มีพิกัดเที่ยวธรรมชาติ สามารถพาเจ้านายของเรา ไปตะลอนเที่ยวด้วยได้ พร้อมสูดอากาศดี จากหญ้าขจีสีเขียวกันให้ชื่นใจ มีพิกัดไหนน่าสนใจบ้างมาดู

•    อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า : จังหวัดเชียงใหม่ ธรรมชาติสวยงาม รายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้า ภูเขา แอ่งน้ำ และฟาร์มแกะ เพลิดเพลินกับอากาศเย็นสบาย นั่งทานข้าวริมน้ำ กิจกรรมตกปลา สามารถเล่นน้ำบริเวณหาดทราย และพาหมาแมวเดินเล่น มองเห็นทิวทัศน์ ภูเขาสวยตลอดทาง

•    อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง : จังหวัดสุพรรณบุรี สัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย นอนในเต็นท์โดมมองดูสายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมกิจกรรมเล่นน้ำ พายเรือ เก็บผัก ถ่ายภาพกับฝูงแพะ และพระอาทิตย์ยามเย็น พาหมาแมวใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้อย่างสบายใจ

•    เขื่อนขุนด่านปราการชล : จังหวัดนครนายก พิกัดเขาช่องลม สถานที่ยอดนิยมของคนรักสัตว์ พามาสัมผัสอากาศเย็นลมพัดสบาย ชื่นชมธรรมชาติสีเขียวได้อย่างเต็มที่ มีมุมสวยสำหรับถ่ายภาพ สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเป็นที่ระลึก ทาสประทับใจอย่างแน่นอน

•    Pet Park สวนรถไฟ : จังหวัดกรุงเทพมหานคร หรือเรียกกันว่า สวนวชิรเบญจทัศ สถานที่เช็กอินของน้องหมาแมว ใจกลางเมืองกรุง สามารถเดินเล่น ชมสวนสาธารณะเขียวชอุ่ม อากาศดีไร้มลพิษ ทั้งยังมีเพื่อนสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย ให้ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น

•    เขื่อนเชี่ยวหลาน : จังหวัดสุราษฎร์ธานี หรือหลายคนเรียก เขื่อนรัชชประภา ดื่มด่ำกับทัศนียภาพสวยงาม สายน้ำสีเขียวอมฟ้า ภูเขาสูงใหญ่ ผาหินโอบล้อม และกิจกรรมมากมาย ทั้งนั่งเรือชมวิวกับน้องหมาแมว พายเรือคายัค หรือจะเป็นดำน้ำสำรวจปะการัง

สรุป ที่เที่ยวหมาแมว สบายใจกับธรรมชาติงดงาม ชวนเจ้านายแสนรักของคุณมาเที่ยว เปิดหูเปิดตากับธรรมชาติกว้างขวาง ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่อาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน และอย่าลืมดูแลน้องหมาแมว ให้อยู่ในความปลอดภัย ตามกฎระเบียบกันด้วย
 

แสดงความคิดเห็น