Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่ไหนการันตีตอบ ielts สำหรับเรียนต่อ UK Australia USA รบกวนแนะนำหรือแชร์ข้อมูลกันหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่

ส่วนตัวกำลังอยากจะเรียนต่อ UK Australia USA แต่มันต้องสอบ ielts ครับ ไม่เคยสอบเลย อยากรู้ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร และมีที่ไหนรับติวเข้มสอบเรียนต่อต่างประเทศ UK Australia USA บ้าง รบกวนขอคำแนะนำ หรือชี้เป้าที่ติวเจ๋งๆ หน่อยครับ ของที่ได้ผลจริงๆ จะดีมากครับ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

WaranyaBall 11 ม.ค. 67 เวลา 10:00 น. 1

จากประสบการณ์ตรงเลยนะ เราติวก่อนสอบจริงกับพี่แฮม Gimme Eng แต่ว่าสอบรอบสองถึงจะได้ แต่เราว่าพี่เค้าโอเคไฟท์ให้เราพอสมควร ไม่ได้สอนท่องจำเหมือนหลายๆ ที่ที่เคยติวมา

0
ppraewkk 16 ม.ค. 67 เวลา 12:24 น. 2

W Educationgroup ค่ะ ถ้าอยากไปต่อ USA ยิ่งเหมาะมากๆ เพราะครูพี่เต๊นท์เค้าจบจาก Harvard กับ Michigan มาด้วยค่ะ เป็นคอร์สติวเข้มเลยนะคะ ภายใน 1 เดือนการันตี band 6.0 ลองทักไปถามรายละเอียดได้เลยค่า lineOA @weducationgroup

0
Ploy Duangkamon 18 ม.ค. 67 เวลา 09:31 น. 3

ถ้าจะเน้น UK Australia USA น่าจะต้องสอบถามทางสถาบันกวดวิชาให้ดีๆก่อน เพราะบางที่เค้าอาจจะไม่สอนเลย หรืออาจจะอัพค่าตัวแพงกว่าหลักสูตรทั่วๆไป

0
Pookpik_Pookpik 26 ม.ค. 67 เวลา 09:38 น. 4

แนะนำติวเตอร์กับกิมมี่อิงค์เลย จบสุด เพราะติวแบบเร่งด่วนได้ สอนเทคนิคมากกว่าการติวสอบแบบทั่วไป ก็ถ้าคาดหวังคะแนน 7 ขึ้นก็ไม่น่าจะยากเกินพื้นฐานของคนที่อยากเรียนต่อประเทศเหล่านี้อยู่แล้ว

0
June 30 ม.ค. 67 เวลา 09:09 น. 5

มีเยอะอยู่นะ พวกติวเตอร์ที่ลงคลิปสอนใน Youtube เค้ารับติวเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว

0
Warisarass 4 ก.พ. 67 เวลา 11:03 น. 6

ใช่ๆ เราก็แนะนำพี่แฮม Gimme Eng เหมือนกัน เราคิดว่าเราจะสอบไม่ได้ แต่ก็สอบได้ซึ่งเราเองพื้นฐานไม่ได้เก่งนะ แต่มุ่งมั่นหลังสอบติดอีกที หรือต่อให้เก่งไปเรียนต่อจริงๆ ก็ต้องปรับตัว เราว่า...พี่แฮมนี่น่าจะเบอร์ต้นของประเทศแล้ว ถ้าสำหรับใครที่อยากจะสอบ ielts เรียนต่อต่างประเทศนะ

0