Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทุนไปญี่ปุ่นฟรี 7วัน!!ของ Jenesys2023

ตั้งกระทู้ใหม่

ครั้งนี้เราไปของโปรแกรมนี้ค่ะ JENESYS Thailand-Japan Tourisum Exchange for University Students (Invitation Program for Japanese Language Learners

ไปกับเพื่อนจากมหาลัยอื่นอีก 9 คน และเพื่อนๆจากประเทศลาวอีก 10 คน ที่จะไปทำกิจกรรมด้วยกัน รวมทั้งหมด 20 คน แล้วก็จะมีคนดูแลและล่ามไปด้วยค่ะไม่ต้องห่วงเรื่องภาษา 


วันบินก็จะมีคอยมาดูแลแจกแจงว่ามีอะไรบ้างทำอะไรบ้าน พามาเช็คอินที่สนามบิน จนเขาส่งเราขึ้นเครื่องเสร็จเรียบร้อย แต่เขาไม่ได้มากับเราด้วยนะคะ แค่มาส่งเฉยๆ55555ตอนแรกเราก็นึกว่าเขาจะมากับเราด้วย  เราได้บินเป็นสายการบินของ ANA ค่า บินรอบดึก ไปถึงญี่ปุ่นก็เช้าพอดี มีคนดูแลมารับและพาเราขึ้นบัสไปที่ๆจะ ORIENTATION แล้วบ่ายก็ทำกิจกรรมต่อแบบนอนสต๊อป5555555 โดยไปที่ โรงเรียน YMCA ホテル専門学校 เป็นโรงเรียนเฉพาะทางของการโรงแรม  

โดยพิธีกรเขาสอน พวกเรื่องการเสริฟ จับจาน จับแก้ว ให้เราลองทำจริง พิธีกรเอนเตอร์เทนมาก ปิดท้ายด้วยทำอาหารให้กินหรือขนม555555 เป็นไอศครีมกับพวกเชอร์รี่ผัดๆอะไรสักอย่าง แต่อร่อยมาก!!!

แล้วสุดท้ายก็พาไปกินข้าวเย็นและกลับโรงแรม2คนต่อ1ห้อง มีเวลาให้พักไปเที่ยวเล่นข้างนอกได้ถึง 5 ทุ่ม ต้องกลับถึงโรงแรม แต่วันแรกบนเครื่องนอนเหมือนไม่ได้นอนง่วงมากขอหลับเอาแรงก่อน อาบน้ำเสร็จก็นอนเลยตั้งแต่2ทุ่ม ไม่ไหวแล้ว55555555555 จบวันแรกอย่างสวยงาม

วันที่ 2 

วันนี้เราจะได้ไป อะสะคุสะ Asakusa!! ก่อนอื่นเราก็เข้าไปฟังบรรยายก่อนพวกการท่องเที่ยวอัตรานักท่องเที่ยวต่างชาติที่มา เค้าทำการค้าขาย ที่มาต่างๆ จุดเด่นของที่นี่ และพาเราไปเดินดูถ่ายรูปกับโคมแดงสุดยอดฮิต!! คนเยอะมาก นักเรียนมาทัศนศึกษาก็เยอะมากเช่นกัน

ปิดท้ายด้วยถ่ายรูปหมู่ เสร็จแล้วกินข้าวกลับโรงแรม และก็ถึงเวลาอิสระ


 นัดกับเพื่อนๆว่าวันนี้จะไป akihabara กันก็นั่งรถไฟไปกันเลยยยย จะบอกว่าต่อให้จะดูให้ดีสักแค่ไหนก็หลงแน่นอน555555 

 เรากับเพื่อนอีก2คนไปแยกกันไป maid cafe ของmaidreamin อยากจะรู้ว่าของออริจินัลเป็นยังไง

 เราก็กดลิฟท์ขึ้นมาที่ร้าน ลิฟท์เปิดมาปึ้ง! เมดกำลังโชว์อยู่ ยืนอึ้งได้ไม่ถึงวิ ก็มีเมดมาพาไปนั่ง อยากจะบอกว่าเขาใส่ใจมาก มาคุยเล่นตอนนั่งรออาหารด้วยกลัวลูกค้าเหงาแบบเอนเตอร์เทนสมบทบาทเมดมาก เขาพูดถึงสาขาของที่ประเทศไทยด้วยนะ เขาบอกว่า เขาได้เห็นวิดีโอที่ผู้จัดการเอามาให้ดู เขาบอกว่า เมดที่ไทยน่ารักมากอยากไปเจอเมดที่ไทยทุกคนเลย ก็คุยๆรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างเรื่องฮาเยอะมาก55555555555 

แสดงความคิดเห็น