Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าไม่เรียนพิเศษจะติดทันตะได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แถวบ้านเราไม่ค่อยมีที่เรียนพิเศษอ่ะค่ะ มีก็มีแต่ที่เล็กๆ ไม่ได้อยู่ในตัวเมืองเท่าไหร่ เลยอยากรู้ว่าถ้าเราอ่านเอง เราจะติดได้ไหม ควรเตรียมตัวยังไง จัดการอ่านยังไงประมาณไหน พี่ๆหรือคนที่รู้บอกหน่อยนะคะ หรือใครมีครูที่สอนออนไลน์ดีๆแนะนำหน่อยได้นะคะ 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

ไม่เรียนพิเศษก็ติด 22 เม.ย. 63 เวลา 00:32 น. 1

ไม่เรียนพิเศษแต่มีความตั้งใจ มีความพยายามติดได้อยู่เลย แต่อาจจะต้องพยายามมากกว่าคนที่เรียนหน่อยเพราะที่เรียนพิเศษเค้าจะย่อยเนื้อหามาให้แล้ว เรียนพิเศษออนไลน์ที่ดังๆ ก็ออนดีมานด์มีเกือบครบทุกวิชา คณิตพี่ปั้น มีเว็บat home ฟิสิกส์โกเอก หรือเรียนฟรีในยูทูปเยอะมากๆ

0
กะหล่ำปลีสีเขียว 1 พ.ค. 63 เวลา 08:44 น. 2

ถ้ากังวลช่วงปิดเทอมยาวๆ ลองเข้ามาเรียนพิเศษในกรุงเทพดูก็ได้นะ ชวนเพื่อนมาด้วยกันก็ดี ไม่งั้นก็ลองเช็คตามเว็บของที่ติวดังๆดูส่วนมากจะมีสาขาต่างจังหวัดอยู่ เผื่อมีจังหวัดใกล้ๆ

เราแนะนำของครูอุ๊ที่สอนเคมี เขาจะมีสาขาย่อยตามต่างจังหวัดเยอะและในคอร์สก็จะรวบรวมวิชาของแต่ละที่ติวดังๆในกรุงเทพไว้ เป็นคอร์ส AURUM ส่วนวิชาอื่นๆนอกจากเคมีที่จะแนะนำก็ ฟิสิกส์@ appliedphysics ยังมีอีกหลายสถาบันหลายวิชาให้เลือกลองเข้าไปดูก่อนได้จ้า

ส่วนเรื่องเรียนไม่่เรียน มันแล้วแต่นะร้อยคนร้อยความคิด เอาว่าอยู่ที่คนเรียนอ่ะ มีความพร้อมด้านไหนบ้างเช่น งบ ความสะดวก เวลา วิชาที่สนใจ(อ่อนวิชานั้นๆ,ต้องการเพิ่มทักษะ) เลือกที่ติวดีๆ เข้ากับตัวเอง แค่นี้ความรู้ที่ได้มาก็คุ้มแล้ว

0