Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่..ทำไงดี!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคน

   จขกท.เป็นเด็กม.2 หน้าตาธรรมดา(เอียงไปทางขี้เหร่) ตัวใหญ่(มาก) คนนึงค่ะ จขกท.เคยเห็นรุ่นพี่คนนี้มาตั้งแต่อยู่ม.1 แล้วนะคะ แต่ก็ไม่ได้สนใจหรือมีความรู้สึกอะไรเลยค่ะ อาจจะเพราะตอนนั้นเรามีแฟนอยู่แล้วด้วย(ตอนนั้นใกล้จะเลิกกันแล้วค่ะ) แต่ตอนนี้เลิกกันนานแล้วล่ะค่ะ  แต่จริงๆพี่เขาก็ตรงกับที่เราชอบมากๆเลยนะคะ ทั้งดูเงียบๆ น่านิ่งๆ ขรึมๆ แต่จริงๆเป็นพี่เขาเป็นคนน่ารักนะคะ   จขกท.จะเมาท์เรื่องพี่ขรึม(55 เป็นชื่อที่จขกท.เรียกพี่เขานะคะ) กันเพื่อนสนิทที่อยู่แก๊งเดียวกัน บนรถตู้รับส่งนักเรียน ทุกวันเลยค่ะ แล้วก็จะมีรุ่นพี่ผช.อีกคนนึงที่อยู่ม.5คะ (พี่ขรึมอยู่ม.6นะคะ) (พี่แกก็จะนั่อยู่ด้านหลังสุดค่ะ จขกท.นั่งอยู่เบาะแถวหน้าพี่แกคะ) ก็ก็ได้ยินอยู่ทุกวันค่ะ แต่จขกท.ก็ไม่ใส่ใจเพราะคิดว่าพี่เขาคงไม่รู้จัก
    แต่พอมาวันนึงค่ะ รถรับขับไปเรื่อยๆ จนถึง7-11แห่งหนึ่งค่ะ เพื่อนจขกท.ก็ชี้ให้จขกท.ดูค่ะ จขกท.ลืมตัวเลยชี้แล้วพูดเรื่องรองเท้าพี่ขรึ้ม ว่าพี่แกใส่ช้างดาวค่ะ


  แล้วรุ่นพี่ที่นั่งด้านหลังจขกท.แกก็มองด้วยค่ะ  แล้วแกก็ยิ้ม แล้วหยิบ ทรศ.ขึ้มมาส่งข้อความหาใครไม่รูัค่ะ แล้วตาพี่แกก็เหลือบมามองจขกท.ค่ะ แต่ตอนนั้นจขกท.ไม่คิดอะไรค่ะ เพราะคิดว่าพี่แกคงไม่รู้จักพี่ขรึม (จริงๆก็เพราะไว้ใจพี่แกด้วยแหละค่ะ) แต่พอกลับถึงบ้านจขกท.ก็เปิดเฟซแล้วเข้าไปดูที่เฟซพี่ขรึมค่ะว่าเป็นเพื่อนร่วมกันกับพี่ที่นั่งข้างหลังมั้ย  สรุปคือเป็นค่ะ!!! จขกท.ไม่รู้ว่าจขกท.เองคิดมากไปรึป่าว

      แล้วอีกอย่างค่ะ  ปกติเวลาคนเราเจอคนที่ชอบ ก็ต้องทำตัวแบบนิ่งๆ แอ๊บๆ ใช่มั้ยคะ  แต่เวลาจขกท.เจอพี่เขาหรือพี่เขาเดินผ่านมักจะทำตัวแย่ๆ เช่น พูดหยาบคาย แกล้งเพื่อน พูดเสียงห้วนๆดังๆ บลาๆๆเลยค่ะ    จขกท.ไม่รู้ทำไมถึงทำตัวแบบนั้น แล้วจขกท.ควรทำไงดีค่ะ



 

แสดงความคิดเห็น