Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรามีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ รู้จักกันผ่านออนไลน์ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกทีค่ะ เรามักจะคุยกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ในดิสคอร์ด ที่เราชอบเขาได้เพราะเขาเสียงน่าฟัง และใส่ใจเราแบบที่เราไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน ตอนแรกเราก็แค่ทักเขาไป แต่ไม่กล้าจีบเพราะกลัวเขามองเราเป็นเพื่อนคนหนึ่ง เขาพูดคำหยาบกับเราค่ะ เราก็พูดคำหยาบเช่นกัน เวลาโทรคุยกลุ่มใหญ่ๆ เราจะชอบด่ากันไปด่ากันมา 


ตอนนี้ถ้าถามว่าถึงขั้นไหน ตอนนี้เรากับเขาสร้างเพลย์ลิสต์ Spotify ฟังร่วมกัน เวลาเล่นเกมเขาจะฟังแต่เพลย์ลิสต์นั้น เรารู้สึกว่าเขาดูคลิปงานในยูทูปของเราบ่อยๆ ค่ะ เพราะตั้งแต่เราส่งลิงก์ให้เขา ยอดวิวมันก็ขึ้นมาพอสมควร 555 (อาจจะเป็นคนอื่นดูก็ได้นะ แต่ยูทูปสตูดิโอบอกว่าคนที่ดูส่วนใหญ่เป็น Return audience) ไม่รู้เขาเป็นอะไรนะคะ แต่เวลาเราส่งข้อความเขาจะไม่ชอบตอบตรงๆ เขาจะลงโน้ตใน ig ตอบ บางครั้งเราก็ไม่เห็นอะนะ

แต่ใจเย็นๆ ค่ะทุกคน เราเคยเจอหน้าเขาแล้วครั้งหนึ่ง เรานัดเจอกันที่ห้างชื่อดังย่านบางนา กับเพื่อนอีก 3 คนค่ะ ตัวจริงเป็นคนเรียบร้อยน่ารักค่ะ ตอนเขารู้ว่าเราไม่อิ่ม เขาก็จะพาเราไปกินต่อด้วยนะ แต่เราเกรงใจ555 วันนั้นเขาได้คุยกับเราบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะบ่นๆ เราว่าทำไมดูแต่ของเล่น เขาสังเกตว่าเราชอบ hotwheel ด้วย เขินจัง แต่หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้เจอกันแล้วนะคะ เจอกันอีกทีเดือนตุลาค่ะ 

เราเคยแอบบอกชอบเขาไปนัยๆ ว่าเพื่อนเราแอบชอบ แต่ไม่รู้ทำไม เขาแกล้งโง่ หรือ โง่จริง หรือไม่เข้าใจ เขายังทำตัวปกติค่ะ เรายังแอบคิดเลยว่าเขาคิดว่าเพื่อนเราชอบเขาจริงไหม เรายังงงๆ อยู่เลยค่ะ เผลอๆ นั่นไม่ได้เรียกว่าบอกชอบด้วยซ้ำ TT

เข้าเรื่องเลยค่ะ เราอยากบอกชอบเขามาก แต่ไม่รู้ว่าจะหาโอกาสไหนบอกดี เราเองก็กลัวจะเสียเพื่อน เพราะเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ คนหนึ่ง แต่อีกใจก็ไม่อยากเป็นเพื่อน เพราะแอบชอบมาเป็นเดือนๆ แล้ว และยังไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกแบบเดียวกันไหม เราควรทำยังไงดีคะ (อาจจะอ่านแล้วดูงงๆ เราก็ขอโทษด้วยนะคะ เราไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดยังไง)

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

555 16 พ.ค. 67 เวลา 05:26 น. 1

ตั้งสติหน่อย แค่เคยเจอกันครั้งเดียวจะบอกชอบอะไร ถ้าต้องการทดสอบก็ลองชวนเขาไปเที่ยวด้วยกันสองคน ถ้าเขาปฏิเสธก็หยุดเลยแสดงว่าเขาไม่ได้ชอบคุณ ถ้าจะทำแนะนำให้สงบสติอารมณ์ทำให้เนียนหน่อยนะ คุณดูกระโตกกระตากมาก

0