Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกม io หมายถึงอะไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เกม IO เป็นเกมออนไลน์ฟรีที่คุณสามารถเล่นได้แบบเรียลไทม์บนเว็บคอมพิวเตอร์ของคุณ การเล่นเกมออนไลน์คือสิ่งที่เกม io ส่วนใหญ่พูดถึง นอกเหนือจากนั้น เกมเหล่านี้ส่วนใหญ่สร้างจากส่วนขยายโดเมน io ซึ่งย่อมาจาก 'Indian Ocean' เนื่องจาก "Input/Output" ซึ่งเป็นคำที่คุ้นเคยในการคำนวณ ถูกย่อเป็น "IO" ส่วนขยายโดเมนระดับบนสุดนี้จึงเป็นที่นิยมในหมู่วิศวกรซอฟต์แวร์    io games

เกม IO เติบโตอย่างไร
Agar io เป็นเกม io เกมแรก สร้างขึ้นโดย Matheus Valadares ในปี 2015 และฟอรัมอินเทอร์เน็ต 4chan ช่วยให้มันโด่งดังมาก เกมนี้เกี่ยวกับเซลล์ที่เติบโตเมื่อพวกเขากินวุ้นและกินผู้เล่นคนอื่น ไม่กี่เดือนหลังจากเกมวางจำหน่าย Miniclip ก็ซื้อเกมดังกล่าว และเกมประเภทใหม่ที่ใช้นามสกุล io แบบธรรมดาก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง

เกมที่เกิดขึ้นหลังจาก Agar io มุ่งเน้นไปที่คุณสมบัติการเติบโตที่ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ชัดเจนว่า io ไม่ใช่แค่ส่วนขยายโดเมน แต่ยังเป็นประเภทอีกด้วย หนึ่งในเกมเหล่านี้คือ Worms Zone ซึ่งเหมือนกับ Worms แต่มีงูแทนที่จะเป็นเวิร์ม ขณะนี้มีเกมที่กำลังเติบโตมากมายเช่น Snake io และ Wormate ที่นำแนวคิดการเอาชีวิตรอดที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วนี้ไปไกลยิ่งขึ้น

แสดงความคิดเห็น