Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 สกิล กับ 5 ฮีโร่ สายไฟต์เตอร์ ที่มีพลังทำลายสูง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

5 สกิล กับ 5 ฮีโร่ สายไฟต์เตอร์ ที่มีพลังทำลายสูง

สวัสดีครับ วันนี้เรามาดูฮีโร่สายไฟต์เตอร์ ที่สามารถช่วยทีมได้ดีทีสุด ซึ่งฮีโร่สายไฟต์เตอร์ ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของทีมเลยก็ว่าได้  เนื่องจากฮีโร่สายไฟต์เตอร์แต่ละตัวก็จะมีสกิลที่ใช้งานแต่ต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันก้อคือ ว่องไวและรุนแรง ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับผู้เล่นด้วยว่าสามารถควบคุมและใช้ความสามารถของฮีโร่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่

เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีฮีโร่สายไฟต์เตอร์ตัวไหนกันบ้าง

1.Superman

Superman มีจุดเด่นในเรื่องความว่องไว เหมาะกับการโรมมิ่ง ซึ่งสกิล Superhuman Strength สามารถโจมตีศัตรูด้วยลมหายใจเยือกเย็น สร้างความเสียหาย 250 พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 1 วินาที และจะสร้างความรุนแรงมากขึ้นเมื่อใช้สกิลนี้ในขณะที่บินอยู่

2. Zuka

Zuka มีจุดเด่นในเรื่องความว่องไว ซึ่งสกิล Skyfall กระโดดทับศัตรูสร้างความเสียหาย 400 พร้อมกับสตั๊นเป็นเวลา 1 วินาที และการโจมตีปกติครั้งต่อไปจะเป็นการโจมตีแบบพิเศษ สร้างความเสียหายที่รุนแรง

3. Murad

Murad มีจุดเด่นในเรื่องการฟาร์ม ซึ่งสกิล Thorn of time สร้างความเสียหายให้ศัตรู 120 พร้อมกับสตั๊นศัตรู สกิลนี้ใช้ซ้ำได้ 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 3 จะทำให้ฮีโร่วาปกลับไปยังจุดแรกที่ใช้สกิล Murad ยังเหมาะกับการใช้เป็นตัวล่อพวก แครี่และเมจให้กับทีมอีกด้วย

4. Wukong

Wukong มีจุดเด่นในเรื่องความว่องไว  ซึ่งสกิล Great Sage Wukong พุ่งชาร์จเข้าไปในทิศที่กำหนด พร้อมกับได้รับการต้านทานความเสียหายและเวท 100 หน่วย เหมาะกับการล่อฮีโร่ที่เลือดน้อย

5. Batman

Batman มีจุดเด่นคือการฟาร์มที่รวดเร็ว สกิล Dark Knight จะสามารถพรางตัว ไม่ให้ศัตรูเห็นเป็นเวลา 30 วินาที และเมื่อใช้สกิลนี้ โจมตีศัตรูจะสร้างความเสียหายทางกายภาพที่รุนแรง จึงทำให้ Batman เป็นฮีโร่อีกตัวที่น่าใช้

แสดงความคิดเห็น