Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Epic ลดกระหน่ำ กิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ของอีพิกเกม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Epic ลดกระหน่ำ จริงๆ แพลตฟอร์มนี้ก็มักจะมีเกมที่ลดราคาอยู่เรื่อยๆ และมีเกมที่แจกฟรีอย่างสม่ำเสมอทุกอาทิตย์อยู่แล้ว โดยกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมลดราคาของเกมทั้งหลายในแพลตฟอร์มนี้ ที่นานๆ ทีจะมีครั้งหนึ่ง ซึ่งก็มีหลายเกมเลยที่ลดราคาจากหลักพันเหลือไม่กี่ร้อยเท่านั้น และก็มีเกมน่าเล่นอยู่หลายเกมเลย 

  • The Callisto Protocol เกมฟอร์มทริปเปิ้ลเอที่เป็นเกมเนื้อเรื่องแนวเอาชีวิตรอด ที่นำเสนอด้วยแอ็กชั่นครบรสทั้งระยะประชิด และการยิง ซึ่งเดิมมีราคาสูงถึง 1,490 บาท ลดลงมาเหลือเพียงแค่ บาทเท่านั้น 372.50 บาท
  • Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration เกมซีรีส์ดังที่เป็นแฟรนไชส์ทำหนังและเกมหลายภาค ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการยิง ปีนป่าย และการไขปริศนาการผจญภัยต่างๆ ซึ่งภาคนี้ที่เป็นการฉลองครบ 20 ปี ขายอยู่ในราคา 1,899 บาท และลดมากสุดๆ ถึง 379.80 บาทเท่านั้น
  • Fallout: New Vegas เกมเนื้อเรื่อง ภาพคลาสสิกกับสัตว์ประหลาด และเป็นเกมที่มี Spinoff อยู่หลายภาคหลายเกมด้วยกัน โดยเกมนี้ขายอยู่ในราคาเพียงหลักร้อยจาก 224.99 บาท เหลือราคาไม่ถึงร้อย 56.24 บาทเท่านั้น

ในกิจกรรมนี้ยังมีเกมอีกมากมายทั้งเกมฟอร์มยักษ์ แบบ AAA ไปถึงเกมอินดี้อีกนับได้เกือบ 100 เกม ซึ่งกิจกรรมนี้ยังมีเรื่องของรางวัลจากการซื้อคือ EPIC Reward ซึ่งเป็นแต้มที่มีไว้สำหรับลดราคา 5% ในการซื้อเกมถัดไป และยิ่งซื้อถูกก็ยิ่งคุ้มค่าเพราะจะได้ลดราคาเท่ากันทั้งหมด และ ณ วันนี้ กิจกรรมนี้ก็ดำเนินไปจนสิ้นสุดวันที่ 21 มิถุนายนนี้

แสดงความคิดเห็น