Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

The Champion : Knockout King

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนที่ 11 มาแล้วครับ

เรื่องย่อ (ความเดิมตอนที่แล้ว)

พิชิต  หรือ ลูกชิด เด็กหนุ่มที่ย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ ทำให้เขาได้เจอกับ ก็อต นักชกความหวังทีมชาติ ซึ่งการเจอกันในครั้งนั้นทำให้เขาโดนกลั่นแกล้งและถูกอัดจนสะบักสะบอม จึงตัดสินใจที่จะเข้าชมรมมวยของโรงเรียน แต่ทว่าเขาต้องเจอกับก็อตอีกครั้งในวันชกทดสอบฝีมือเพื่อคัดตัวเข้าชมรม ลูกชิดสามารถต่อยจนก็อตร่วงลงเวทีจนเป็นที่พูดถึงทั่วโรงเรียน ทำให้ก็อตรู้สึกอับอายก่อนที่เขาจะยำใหญ่ใส่ลูกชิดเมื่อตอนเข้าชมรม

ในเวลาต่อมาลูกชิดได้รู้จักกับ แม็กซ์ “เดอะ ไมตี้” ดัสติน  นักชกดีกรีแชมป์โลกที่กำลังเฟ้นหานักมวยเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ชกมวยอย่าง Knockout King ปั้นฝันสนั่นบัลลังก์โลก!  ซึ่งเคยเห็นการชกของลูกชิดกับก็อตครั้งก่อน เมื่อทราบเรื่องราวจึงชวนให้เขาก้าวสู่สังเวียนมวย โดยได้รับการฝึกฝนจาก โค้ชแป๊ะ เจ้าของค่าย ช.ชนะชัย และ อัล สแตนลี่ เทรนเนอร์ของแม็กซ์

เมื่อวันชกมาถึง ทั้งคู่สู้กันจนน็อคทั้งคู่กลางเวที (ใช้หมัดฮุคสวนพร้อมกัน) ก่อนที่ลูกชิด หรือ พิชิต ช.ชนะชัย จะสามารถเอาชนะดาวรุ่งวงการมวยเสื้อกล้ามได้สำเร็จ แต่เขายังลังเลที่จะเลือกว่าจะชกสมัครเล่นหรือเริ่มชกอาชีพทันที ซึ่งเขาได้คำตอบหลังจากได้ชมการชกของดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง โคบาชิ คัตสึยะ นักชกจากญี่ปุ่นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ KNOCKOUT KING นั่นทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้าสู่สังเวียนมวยอาชีพ 


Link
ตอนที่ 11:
https://writer.dek-d.com/pj-shine24/writer/viewlongc.php?id=2130262&chapter=11
 

 

แสดงความคิดเห็น