ฟินเบอร์แรง! คุยกับ "โอม ฟลุ้ค เก้า เอิร์ท บุ๋น เปรม" นักแสดงจากซีรีส์สุดฮิต #ด้ายแดง #UWMAseries




 
          Spoil
  • โอม บุ๋น เปรม ยกให้ฉากว่ายน้ำ เป็นฉากสุดโหด
  • โอมชอบเรียกฟลุ้คว่าหนู เพราะตัวเล็กน่ารักเหมือนหนู
  • บุ๋นเคยโดนแมลงสาบบินเกาะหน้า จนกลัวถึงทุกวันนี้ 
    _________________

     
          ใครเป็นแฟนซีรีส์วาย คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศในตอนนี้ อย่าง ด้ายแดง Until We Meet Again The Series วันนี้ #dekdLive มีนักแสดงจากเรื่องนี้มาแนะนำให้รู้จักกัน นั่นก็คือ "โอม ฟลุ้ค เก้า เอิร์ท บุ๋น เปรม" 6 หนุ่มสุดคิวต์ จะฟินขนาดไหน ตามไปดูกันเลย!

 



 
          1. ด้ายแดง ซีรีส์ที่มากกว่าซีรีส์วาย เล่าถึงมุมมองความรักที่ผิดหวังจากอดีต จนกลับมาพบกันอีกครั้ง แถมยังมีการสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับขนมไทยเข้าไปในเรื่องราวอีกด้วย
 
          2. โอม ประทับใจทุกครั้งที่ถ่ายกับฟลุ้ค เพราะมีการรับส่งอารมณ์กันอย่างดี ฟลุ้คเองประทับกับบทดราม่า ถึงจะยาก แต่ว่าท้าทายพอทำได้ก็ภูมิใจ
 
          3. โอม บุ๋น เปรม ยกให้ฉากว่ายน้ำ เป็นฉากที่โหดที่สุด เพราะไม่ได้เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ต้องผ่านการฝึกฝนกันอย่างหนัก แถมยังต้องเข้าฟิตเนสด้วย

 


 
          4. #เปรมสายกิน เอ๊ะ! หรือสายกวน กับเรื่องราว ที่กิน กิน และกิน ที่ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ EP.แรกก็ยังไม่หยุดกิน พร้อมกับท่าเคี้ยวสุดคิวต์ ที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์
 
          5. กว่าจะออกมาผลงานขนาดนี้ เก้า เอิร์ท โอม ฟลุ้ค สี่หนุ่มที่ต้องแสดงฉากดราม่าสุดหนักหน่วง เต็มที่ทุกครั้งกับการทำงาน มีการเวิร์คช็อปกันหลายครั้ง เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน
 
          6. เอิร์ทรับบทหนัก ต้องร้องไห้ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึงเที่ยง ร้องไห้จนน้ำตาแทบหมดตัวกันเลยทีเดียว
 


 
          7. นอกจากแก๊งนักแสดงวัยรุ่น เรื่องนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ อาทิ หนิง นิรุตติ์, นก สินจัย, กบ ทรงสิทธิ์ ที่เด็กๆ อาจเกิดไม่ทัน แต่แม่ๆ นักแสดงกรี๊ดหนักมาก ถึงขั้นฝากมาขอลายเซ็นต์
 
          8. น้องๆ คนไหน เคยโดนป้าข้างบ้านเปรียบเทียบกับลูกตัวเอง แล้วไม่รู้จะทำยังไง พี่บุ๋นเคยมีประสบการณ์ตรง ที่ป้าข้างบ้านมาอวดว่าลูกเรียนหมอ ซึ่งพี่บุ๋นก็ไม่แคร์ไม่ว่าจะเรียนอะไรมันเป็นความชอบของเรา ให้เลือกที่ตัวเองชอบ เพราะทุกอาชีพมีความสำคัญหมด
 
          9. ในชีวิตจริงฟลุ้คกลัวฟ้าผ่าเหมือนในซีรีส์ ตอนประถมเวลาฝนตกแล้วมีฟ้าผ่า จะร้องไห้ ไม่อยากเรียน เพราะกลัวน้ำท่วมโลก
 

 


 
          10. ไม่ใช่แค่สายกิน แต่เปรมยังเป็นสายกลัว เปรมบอกว่ากลัวงู เพราะในตอนเด็กมีโอกาสได้จับงู ไม่ชอบความรู้สึกที่สัมผัส เลยรู้สึกกลัวตั้งแต่ตอนนั้น และก็กลัวเครื่องเล่นไวกิ้ง ไม่ชอบความรู้สึกเสียวๆ ในท้อง มีซีนหนึ่งในเรื่องที่เปรมต้องเป็นสาวน้อยตกน้ำ ขึ้นไปบนถังน้ำแล้วโดนโยนลูกบอลใส่ เปรมก็กลัวจนแทบจะเล่นไม่ไหวเลยทีเดียว
 
          11. เก้ากลัวตุ๊กแกหนักมาก เพราะตอนเด็กๆ เคยเจอกับตัวในระยะประชิด เอิร์ทเองก็กลัวเหมือนกัน เจอครั้งล่าสุดที่คณะถึงกับเข่าอ่อนเลย ส่วนบุ๋นเองก็เคยโดนแมลงสาบบินเกาะหน้า จนทำให้กลัวฝังใจมาถึงทุกวันนี้
 
          12. โอมชอบเรียกฟลุ้คว่าหนู โอมบอกว่าฟลุ้คเหมือนหนูบ้านดี หยอกๆ จริงๆ แล้วฟลุ้คเป็นเด็กน่ารัก ตัวเล็ก เหมือนกับหนู แหม! คู่นี้เขาก็แซวกันเกินนนนนน

 


 
          13. ถ้าสลับบทกันได้อยากเป็นใคร? ฟลุ้คบอกว่าอยากเป็นทีมที่รับบทโดยเปรม เพราะอยากกินบ้าง ในเรื่องตัวเองเป็นฝ่ายทำตลอด และตัวเองก็ไม่กล้ากินด้วย ไม่กล้ากินฝีมือตัวเอง
 
          14. เอิร์ท เก้า อยากลองสลับบทกัน เอิร์ทบอกว่าอยากเป็นฝ่ายโดนจีบ อยากอยู่เฉยๆ ให้คนมาจีบ เนี่ยไม่ได้บอกใครเลย! (เสียงสูง) ส่วนเก้าอยากลองสลับบทกับเอิร์ท เก้าบอกว่าอยากลองจีบคนอื่นดูบ้าง

 

Clip

ดู #dekdLive ได้ที่นี่


 
          แค่ใน #dekdLive ยังฟินขนาดนี้ บอกเลยว่าในซีรีส์ก็ฟินไม่แพ้กัน ติดตาม ด้ายแดง Until We Meet Again the Series ได้ทุกวันเสาร์ ทางแอพลิเคชั่น Line TV แต่ก่อนที่จะไปดูซีรีส์ ขอชวนน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคนมาเมาท์กันหน่อยสิว่า ชอบหนุ่มๆ คนไหน เพราะอะไร อย่าลืมมาคอมเมนต์คุยกันนะ

 
พี่แท็คท์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น