ปังสุด ฉุดไม่อยู่! คุยกับ "นุ่น จิด้า ริซ่า" เกิร์ลกรุ๊ปจากวง Hi-U

Spoil
  • "อย่างนี้สิ" เพลงสุดแซ่บที่เกือบจะได้เป็นเพลงเดบิวต์ของ Hi-U
  • สาวๆ ใช้เวลาในการซ้อมเต้นแค่ 4 วันก่อนถ่ายทำ MV
  • สเป็คหนุ่มของจิด้าข้อสำคัญที่สุดคือห้ามร้องเพลงเพี้ยน
_______________

 
          นุ่น จิด้า ริซ่า 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยสุดปัง! Hi-U ที่เพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ “อย่างนี้สิ (OUCH!)” มาส่งต่อความแซ่บให้ชาว #dekdLive ได้ชมกัน จะเป๊ะปังขนาดไหน ไปดูกันเลย!!

 

 
          1. ซิงเกิลใหม่ "อย่างนี้สิ (OUCH!)" เป็นเพลงที่ต่อจากซิงเกิลแรก "ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป (BYE)" คอนเซปต์ที่ดูโตขึ้น แซ่บขึ้น เป็นซิงเกิลที่เห็นถึงความพัฒนาของทุกคน ทั้งการเต้น การร้อง
 
 
          2. ตอนแรกซิงเกิล “อย่างนี้สิ (OUCH!)” จะเป็นเพลงเปิดตัว Hi-U แต่ด้วยความที่ยังดูเด็ก เป็นน้องใหม่ ยังดูไม่ค่อยเหมาะกับเพลงนี้เท่าไหร่ ก็เลยกลายเป็น ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไปแทน

 
          3. ซิงเกิลนี้ใช้เวลาซ้อมเต้นเพียงแค่ 4 วันก่อนที่จะถ่ายทำ MV มีการปรับเปลี่ยนท่าอยู่ตลอด ได้ท่าเต้นที่ไฟนอลในวันสุดท้ายของการซ้อม ซึ่งในท่อนฮุคมีท่าเต้นถึง 4 เวอร์ชั่น แค่นี้ยังไม่พอยังมีการปรับท่าขณะอยู่หน้าเซ็ท เปลี่ยนกันจนวินาทีสุดท้าย

 

 
          4. ท่าที่ยากที่สุดของนุ่นคือ ท่าที่ต้องกระโดดและหมุนอยู่บนส้นสูง จิด้าเองก็มีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า รองเท้าส้นสูงก็ค่อนข้างเป็นอุปสรรคในการเต้น ส่วนริซ่าคิดว่ายากพอสมควร เพราะซิงเกิลที่แล้วยังดูเด็กอยู่ พอมาซิงเกิลนี้ก็ต้องเต้นให้แรง ดูโตขึ้น

 
           5. ตอนแรกนุ่นจะทำผมสีชมพู แต่ไม่กล้าเพราะกลัวผมเสีย เลยไปแต่งสีผมเล่นในแอพลิเคชั่น จนเกิดเป็นสีน้ำตาล ม่วง น้ำเงินอันนี้

 
          6. ใน MV มีทั้งหมด 3 ชุด จิด้ากับริซ่าชอบชุดเลื่อมๆ ที่ใส่มา #dekdLive วันนี้ แต่นุ่นชอบชุดสีดำเพราะใส่สบาย ทำให้เต้นง่าย สาวๆ มีส่วนร่วมในการออกแบบว่าอยากได้ชุดประมาณไหน ช่วยออกไอเดียให้ดึงคาแรกเตอร์ของแต่ละคนออกมา ชุดของนุ่นจะมีความเท่แต่ก็ยังสวยอยู่ ริซ่าจะเป็นเกาะอกกับกางเกงแต่ยกระดับความแซ่บขึ้น ส่วนจิด้าจะมีความเป็นผ้ายาวๆ พริ้วๆ แตกต่างแต่ว่าสวยปังทุกคน!

 

 
          7. พูดถึงหนุ่มในสเป็ค นุ่นชอบผู้ชายแนวโอปป้า หน้าหวานๆ ส่วนจิด้าไม่มีสเปกตายตัว ชอบผู้ชายที่มีความเพียบพร้อม ทุกอย่างต้องดี รักเด็ก ที่สำคัญคือจิด้าไม่ชอบคนร้องเพลงเพี้ยน! ส่วนริซ่าชอบผู้ชายตี๋ ลุคนายแบบ โดดเด่นเป็นที่จดจำ

 
          8. ริซ่าเป็นดาวคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน อินเตอร์ ม.ธรรมศาสตร์ ส่วนจิด้าเป็นรองดาวคณะเดียวกัน แต่เป็นรุ่นพี่ปี 2017 เด็กคณะนี้เค้าสวยเลิศกันจริงๆ 

 
          9. เวลา Hi-U รู้สึกเหนื่อย นอกจาก “YOURS” กลุ่มแฟนคลับของ Hi-U แล้วนั้น ยังมีสมาชิกในวงรวมถึงคนรอบข้าง คอยเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ก็ยังมีของกินที่ทำให้หายเหนื่อยอีกด้วย

 

 
         10. ใครที่มีปัญหาเรื่องแฟนเรายังเก็บรูปถ่าย เก็บสิ่งของของแฟนเก่าเอาไว้ นุ่นก็ให้คำแนะนำถ้าไม่พอใจก็ต้องบอกแฟนเราดีๆ ถ้ามันเป็นแค่ความทรงจำดีๆ ก็คงไม่เป็นไร ถ้าใจอยู่ที่เราก็โอเค

 
          11. เห็นหุ่นดีๆ แบบนี้นุ่นชอบกินชานมไข่มุกหนักมาก ส่วนลิซ่าต้องเป็นน้ำอัดลม ซ่าๆ ชื่นใจ ส่วนพี่จิด้ามาเป็นสายเฮลตี้ ขอเป็นสมูทตี้ผลไม้สวยๆ

 
          12. เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของสาวๆ ก็ไม่มีอะไรพิเศษ แค่ซ้อมเต้นหนักๆ ทุกวันๆ แค่นี้ก็เบิร์นไขมันไปได้เยอะเลย

           
          13. ถ้า MV เพลง “อย่างนี้สิ (OUCH!)” มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว สาวๆ อาจจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้ ไปจ้าไปปั่นวิวกัน!

 

Clip

ดู #dekdLive ย้อนหลังได้ที่นี่


 
          แซ่บขนาดนี้ต้องรีบไปปั่นวิว แกะท่าเตรียมเต้น Cover ซะแล้ว ฟังซิงเกิลใหม่ “อย่างนี้สิ (OUCH!)” ของ Hi-U ได้แล้ววันนี้ ใครฟังแล้วเป็นยังไง หรือแกะท่าไปถึงไหนแล้ว อย่าลืมมาเล่าให้ฟังกันด้วยนะ 


 
พี่เบส

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น