Engenius ทุนโครงการแลกเปลี่ยนระยะสั้น (USA,อังกฤษ,ฝรั่งเศส,นิวซีแลนด์)

        ปิดเทอมนี้ขอชวนน้องๆทุกคนเข้าร่วมโครงการ “นักเรียนทุนโครงการแลกเปลี่ยนระยะสั้น เอ็นจีเนียส” เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน พบกับ 3 ประเทศ 4 โปรแกรม อาทิเช่น
 
  • ณ เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา  ระยะเวลา 4 สัปดาห์ 
  • ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษและ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระยะเวลา 3 และ 5 สัปดาห์ 
  • ณ เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์  ระยะเวลา 3 สัปดาห์

        สมัครสอบได้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที (ค่าธรรมเนียมสมัครสอบประเทศละ 250 บาทโดยชำระผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นางเหมือนฝัน โกรัตนะ เลขที่บัญชี 218-260992-6 )

        สมัครสอบได้ที่นี่
 

จุดเด่นของโครงการ
 

  • ประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะเวลา 4 สัปดาห์ 


 
        ณ เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โครงการนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการที่มีอายุ 10 – 18 ปีขึ้นไป เรียนภาษาอังกฤษกับอาจารย์เจ้าของภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในสถาบันภาษาชั้นนำของเมือง น้องๆที่เข้าร่วมโครงการทุกคนยังได้สิทธิ์เข้าร่วมเรียนในชั้นเรียนของโรงเรียนรัฐบาลท้องถิ่นอีกด้วย พร้อมด้วยทัศนศึกษาสถานที่สำคัญต่างๆของเมืองลอสแองเจลิส เช่น Hollywood Street, Disneyland, Universal Studio, Huntington Beach และ California State University
 
  • ประเทศอังกฤษและ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระยะเวลา 3 สัปดาห์
     

 
        เรียนภาษาอังกฤษ พร้อมพักอาศัยกับครอบครัวอุปถัมป์ชาวอังกฤษ โครงการนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการที่มีอายุ 14 – 24 ปีขึ้นไป เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านชีวิตประจำวัน ณ กรุงลอนดอน เรียนที่สถาบันสอนภาษาชั้นนำในทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และจุดเด่นคือได้เรียนภาษาอังกฤษกับอาจารย์เจ้าของภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ พร้อมกับโปรแกรมทัศนศึกษาในกรุงลอนดอน เยี่ยมชมเมืองออกซ์ฟอร์ด (Oxford) เมืองสวยงามเเห่งการศึกษาอังกฤษ และยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่สุดในโลก นอกจากนี้จะได้เข้าชั้นเรียนและทัศนศึกษาที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมทั้งเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ปารีส
 
  • กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระยะเวลา 5 สัปดาห์ (สมัครได้เลย ไม่จำเป็นต้องสอบ)


 
        โครงการนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการที่มีอายุ 10 – 18 ปีขึ้นไป 2 สัปดาห์แรกได้เข้าร่วมเรียนในโรงเรียนประจำสหศึกษาชั้นนำที่มีชื่อเสียงในเมืองเฮสติ้ง ซึ่งนักเรียนจะได้พักหอพักของโรงเรียน ปลอดภัย เรียนร่วมกับนักเรียนท้องถิ่นชาวอังกฤษ นอกจากนี้ยังได้เข้าเรียนที่สถาบันสอนภาษาชั้นนำในทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และจุดเด่นคือได้เรียนภาษาอังกฤษกับอาจารย์เจ้าของภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ พร้อมกับโปรแกรมทัศนศึกษาในกรุงลอนดอน เยี่ยมชมเมืองออกซ์ฟอร์ด (Oxford) เมืองสวยงามเเห่งการศึกษาอังกฤษ และยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่สุดในโลก น้องๆจะพักอาศัยกับโฮสต์แฟมิลี่ชาวอังกฤษที่ได้รับคัดเลือกมาเป็นอย่างดี อยู่ในย่านที่มีความปลอดภัยสูง นอกจากนี้จะได้เข้าชั้นเรียนและทัศนศึกษาที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมทั้งเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ปารีส
 
  • ประเทศนิวซีแลนด์ ระยะเวลา 3 สัปดาห์ 


 
        โครงการนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการที่มีอายุ 10 – 18 ปีขึ้นไป โดยนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา จะได้เข้าเรียนในชั้นเรียนที่โรงเรียน Kenakena Primary School  ซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังชานเมือง Wellington ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ และนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษานั้น นักเรียนจะได้เข้าร่วมเรียนโรงเรียน Kapiti College ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมชื่อดังชานเมือง Wellington โดยเรียนร่วมชั้นกับนักเรียนชาวท้องถิ่นนิวซีแลนด์ และพักอาศัยอยู่กับโฮสต์แฟมิลี่ชาวนิวซีแลนด์ครอบครัวละ 2 – 3 คน เพื่อเรียนรู้แลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนอกเหนือจากห้องเรียน
 
        หากผู้ปกครองหรือน้องๆที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดโครงการได้ที่นี่ หรือโทรสอบถาม 02-117-4742
 
**สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่**
โครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมเอ็นจิเนียส อินเตอร์เนชั่นแนล 
เลขที่ 96, 98 ซอยจุฬา 48 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร.02-117-4742, 065-716-1668, 062-289-8444 Website: www.engenius.co.th
Facebook: Engenius International, Line: @engenius_inter
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น