Mid Sweden University มอบทุนเรียนต่อป.โทเต็มจำนวน ที่ประเทศสวีเดน


 
       สวัสดีค่ะชาว Dek-D วันนี้ พี่เยลลี่ มีข่าวทุนการศึกษามาฝากอีกเช่นเคย คราวนี้เป็นทุนเรียนต่อป.โทจากประเทศสวีเดนค่ะ จะมีสาขาที่น้องๆ สนใจหรือเปล่าก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดได้เลยจ้า

 

Photo Credit: https://www.uarctic.org/
 
       Mid Sweden University ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยเกิดจากการรวมตัวกันของ University College of Sundsvall/Härnösand และ University College of Östersund มีวิทยาเขตทั้งหมด 2 แห่ง คือที่เมืองเอิสเตอร์ซุนด์และเมืองซันด์สวาลล์ นอกจากนี้เมื่อปี 2001 ทางมหาวิทยาลัยยังได้รับสถานะให้เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยในสาขาวิทยาศาสตร์ธรรมชาติด้วย สำหรับคนที่สนใจอยากเรียนต่อที่นี่ ทาง Mid Sweden University เค้ากำลังเปิดรับสมัครทุน “Tuition Fee Scholarship” สำหรับนักศึกษาที่เข้าเรียนต่อระดับปริญญาโทในสาขาวิชาที่กำหนดด้วยค่ะ

 

สาขาวิชาที่เปิดรับ

มูลค่าทุน


       ทุนการศึกษาครอบคลุมค่าเล่าเรียน (มูลค่า 70,000, 140,000 หรือ 250,000 โครนา แล้วแต่หลักสูตรที่เลือกเรียน)

 

คุณสมบัติ


- เป็นพลเมืองจากประเทศที่อยู่นอกกลุ่ม EU/EEA รวมถึงสวิตเซอร์แลนด์
- เป็นผู้ที่ต้องจ่ายเงินค่าเล่าเรียน
- สมัครเข้าเรียนในหลักสูตรที่กำหนดไว้ ก่อนวันที่ 15 มกราคม 2020

 

วิธีการสมัคร


       ผู้ที่สนใจสมัครทุน จะต้องสมัครเข้าเรียนในสาขาวิชาที่กำหนดไว้ภายในวันที่ 15 มกราคม 2020 (ดูรายละเอียดและสมัครเรียนได้ที่นี่) หลังจากนั้นให้กรอกใบสมัครทุนออนไลน์ที่เว็บไซต์: http://www.miun.se/en/education/programmes/Fees-and-scholarships/Scholarship/Tuition-fee-Scholarship-Mid-Sweden-University-/scholarship-application-form/ ภายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020

 

การคัดเลือกและแจ้งผล


       ทุนนี้จะคัดเลือกจากผลการเรียนและจุดมุ่งหมายในการเรียน ในส่วนของจุดมุ่งหมายในการเรียนจะดูจากสิ่งที่ผู้สมัครเขียนในเรียงความตามคำถามต่อไปนี้:
 
- What motivated you to apply to this particular programme and why have you chosen Mid Sweden University? (OBS! we mean the study program not the scholarship!)
- How do the programme objectives relate to your future plans? How will you use your new skills and competencies?
 
       ส่วนผลการเรียนนั้นทางสถายันจะพิจารณาจากเอกสารประกอบการสมัครที่ส่งไปในรอบแรกที่สมัครเข้าเรียน โดยไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มอีก ผู้สมัครจะได้รับอีเมลแจ้งผลการคัดเลือกภายในวันที่ 30 เมษายน 2020 และผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องตอบกลับภายใน 7 วัน

 
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทุนเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ International Relations Office ที่อีเมล: internationaloffice@miun.se

 

อ่านรายละเอียดทุนฉบับเต็ม

 

พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น