เปิดตัวแล้ว “โซ้ยแหลก ซอกแซกกิน”

             น้องๆ ชาว Dek-D.com เป็นนักชิมที่ชื่นชอบการเสาะหาร้านอร่อยรึเปล่าจ๊ะ ถ้าใช่ล่ะก็ พี่ปัดขอแนะนำพ็อกเกตบุ๊กเล่มนี้เลย “โซ้ยแหลก ซอกแซกกิน” ของสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ ซึ่งเป็นผลงานจากปลายปากกาของนักชิมตัวฉกาจ “เจ๊แซบหัวเขียว” หรือ “คุณกัฐิยา ศิรกรวิไล” เจ้าของคอลัมน์ “โซ้ยสุดสัปดาห์” หน้า 6 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ที่รวบรวมร้านอาหารทั้งของคาว ของหวาน มากกว่า 35ร้าน มาอยู่ภายในเล่มเดียว โดยจัดให้มีการเปิดตัวหนังสือไปเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ร้านหนังสือ B2S สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 3


             ภายในงานมีนักแสดง ผู้จัดละครและนักเขียนชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดีให้แก่เจ๊แซบมากมาย อาทิ แอน ทองประสม, แพนเค้ก เขมนิจ, หทัยรัตน์ อมตะวาณิชย์, ยศสินี ณ นคร, กฤษณ์ ศุกระมงคล, สมจริง ศรีสุภาพ และประภัสสร เสวิกุล รวมถึงคุณวรพันธ์ โลกิตสถาพร กรรมการผู้จัดการบริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด


             โดย “เจ๊แซบ” กล่าวว่า หนังสือเล่มนี้คัดเลือกจากร้านอาหารกว่า 400 ร้าน จนได้ร้านที่แซบที่สุด 35 ร้าน ซึ่งโซ้ยได้ไม่มีซ้ำ หม่ำได้ไม่มีเบื่อ และเมื่อนำข้อมูลแต่ละร้านมารวมกันไว้ในเล่มเดียวจึงเหมาะแก่การพกพา นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันที่สุดเพื่อให้ผู้อ่านจะได้ตามไปทานได้ถูกพิกัด

             สำหรับใครที่ชอบหาของอร่อยๆ บรรยากาศใหม่อยู่เรื่อยๆ รับรองไม่ผิดหวัง รับประกันความแซ่บของพ็อกเกตบุ๊กเล่มนี้ โดยดาราดังมากมาย อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แอน ทองประสม, แพนเค้ก เขมนิจ และบอย ปกรณ์


             นอกจากผลงานพ็อกเกตบุ๊ก “โซ้ยแหลก ซอกแซกกิน” แล้ว เจ๊แซบยังมีผลงานทางด้านการเขียนบทโทรทัศน์ ที่สร้างชื่อและประสบความสำเร็จมาแล้ว คือ ละครเรื่อง “ธาราหิมาลัย” ทางช่อง 3 และที่กำลังถ่ายทำ คือ ละครเรื่อง “คุณชายธราธร” หนึ่งในซีรี่ส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นนักชิมก็อย่าลืมหาหนังสือเล่มนี้มาอ่านนะจ๊ะ

ส่วนตอนนี้พี่ปัดขอตัวไปหาของอร่อยกินก่อน

เพราะท้องส่งเสียงร้องดังมากจ้ะ





เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด