ตุลาคม 2567
สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน เผลอแป๊บเดียวเดือนตุลาคมก็วนมาถึงงานหนังสือกันแล้วนะคะ ใครที่ยังดองนิยายตั้งแต่งานหนังสือรอบก่อน ยังอ่านไม่หมดสารภาพมานะ ฮาๆ แต่เชื่อว่าถึงเรื่องเก่าจะยังดองอยู่เรื่องใหม่ก็ต้องซื้ออยู่ดีใช่ไหมคะ
วันนี้แอดมินเลยเอานิยายเด็กดีที่กำลังจะตีพิมพ์ในเดือนนี้มาอัปเดตกันคร่าวๆ เผื่อใครกำลังเตรียมลิสต์ไปเปย์นิยายอยู่ มาส่องแล้วอาจได้รายชื่อเพิ่มก็ได้นะ ^^
พี่หญิง

The Master of Witharia Book Two ตอน ฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

กัลฐิดา

มหาวิหารแห่งเคิลน์  ผู้ครอบครองอากาศและ วีค สวอร์น ฤดูร้อนที่ยี่สิบแปดของ เดียตี้ เริ่มต้นขึ้นแล้ว ชายหนุ่มกำลังเตรียมการปรับรูปโฉมร้านใหม่ แม้เดียตี้จะวางแผนรับพนักงานเพิ่ม แต่ก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า พนักงานใหม่ที่ว่าจะเป็น สวอร์น

 

ราคา 240 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2567

Alice and the Rabbit อลิซกับตุ๊กตากระต่าย 

ThatLittleFox

การที่มนุษย์มองเห็นปีศาจได้นั้นเกิดจากการที่จิตใจถูกบั่นทอนจนตกต่ำ สภาพแวดล้อมอันเลวร้ายและความโสมมจะทำให้เริ่มมองเห็นสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็น อลิซลืมตาขึ้นช้าๆ แล้วถามคนตรงหน้า แล้วคุณเห็นอะไรไหมคะ

ราคา 285 บาท
สนพ. Alice Noire
วางแผง ตุลาคม 2567

ฝนล้านฤดู

ปราปต์

แค่เลือดมังกรทะเลเพียงหยดเดียว ก็ทำให้ตั้งครรภ์ได้เนี่ยนะ? ฉันแค่อยากแก้คำสาปจากแม่มดเท่านั้น ไม่ได้อยากคลอดไข่มังกรใบนี้ออกมาเสียหน่อย!

ราคา 370 บาท 
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2567

พระเอกเขาบอกว่าผมเป็นคนดีเกินไป

ณร่อน

ผมใช้ความไร้ยางอายของตัวเองเพื่อมีชีวิตรอด แต่พระเอกบอกผมว่าผมเป็นคนดีเกินไป

ราคา - บาท
สนพ. Blessing x Books
วางแผง ตุลาคม 2567

JAY'S DAY เล่ม 11

 กัลฐิดา

วันดีๆ ของเจย์ สก็อตในเมืองวิชชอร์เต็มไปเรื่องราวมากมาย ครั้งนี้เป็นเรื่องราวของหัวหน้าบริกรกะเย็น ปีศาจผู้มีรอยยิ้มที่งดงามที่สุดในโลก คามิโอ หลังจากภารกิจเป็นผู้ปกครองดูแลเหล่ารุ่นน้องในงานทดสอบสมรรถภาพที่เมืองนีวีเสร็จสิ้้น รุ่นพี่ที่แสนใจดีคนนี้ก็จะนำพาทุกคนไปพบกับความลับของเหล่าปีศาจ พร้อมเปิดเผยชีวิตส่วนตัวที่แสนสดใสซึ่งไม่เคยเปิดเผยกับใครมาก่อน



 

ราคา  190 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2567

ท่านรองคนนี้มีเจ้าของแล้วค่ะ

 พิริณภัทร

รวิศราใช้ชีวิตมนุษย์เงินเดือนในธีรธาดากรุ๊ปอย่างสงบสุขมาตลอด กระทั่งได้รับคำสั่งที่ไม่คาดฝันจากเบื้องบนให้ย้ายไปอยู่ทีมโพรเจกต์ใหญ่ โดยต้องทำงานภายใต้คำสั่งของรองประธานคนใหม่อย่าง ‘นภัสกรณ์’

ราค 330 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2567

เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรักผมซะงั้น

 Montag71

เรย์เดลเป็นเพื่อนของพระเอก เขามีดีแค่หน้าตา นอกจากจะเก่งไม่เท่า แถมพลังก็อ่อนกว่าแล้ว เพื่อนของเขานั้นเป็นถึงโซโล่เพลย์เยอร์สุดแกร่ง ว่าที่ฮันเตอร์อันดับหนึ่งของยุค คำถามคือ ตัวร้ายเลือกวอแวกับใคร? ..

ราค 789 บาท +ิbox
สนพ. Blessing x Books
วางแผง ตุลาคม 2567

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น